รวม 5 สกินแคร์หน้าใส ใช้แล้วผิวไบร์ท ออร่าจับ!!

59 17
WITH <strong>SISTAR</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

หลังจากสิวหาย แต่ปัญหาผิวหมองคล้ำกลับไม่หายไป!!


ในเมื่อก่อนหน้านี้ใช้สกินแคร์เกี่ยวกับการลดปัญหาสิวไปแล้ว ก็ต้องมาเร่งฟื้นฟูผิวให้กลับมาใสปิ๊งด้วยสกินแคร์หน้าใสกันแล้วล่ะ ซึ่งในวันนี้พลอยก็ได้ทำการรวบรวม 5 สกินแคร์ 5 แบรนด์ ที่ราคาตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพันที่ใช้แล้วชอบ ช่วยกู้ผิวเสียให้ผิวใส ลดรอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง ใช้แล้วเห็นผลการเปลี่ยนแปลงจริง...มาแนะนำค่า ซึ่งจะมีแบรนด์ใดบ้างมาดูกันเลยยยย :)

เริ่มด้วยสกินแคร์แบบซองที่ราคาหลักสิบ ถูกและดีจาก 7 - 11 ซองนี้เลยค่ะ กับ…


Sistar Baby Carrot White Serum

Price: 39 Bath-. | 10 g.


ครีมแครอทซิสต้าร์เป็นครีมซองหน้าใสที่ขายดีใน 7 - 11 เลยล่ะ จัดว่าเป็นสกินแคร์ที่ใช้แล้วผิวใสขึ้นจริง แถมเป็นสูตรอ่อนโยน ใช้แล้วไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบางลง และเป็นครีมซองที่เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์กับพาราเบน แต่มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ (ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ใช้สำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ) สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมควรทดสอบก่อนใช้ด้วยน้า ซึ่งตัวนี้เป็นอีกตัวที่พลอยหยิบมาใช้อยู่บ่อยๆ แล้วก็พกพาติดกระเป๋าไปด้วยเสมอช่วงที่ไปต่างจังหวัดค่ะ

จุดเด่นของ Sistar Baby Carrot White Serum


จุดเด่นของครีมแครอทวิตซีซองนี้ คือ อุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส อิ่มน้ำ ดังนี้


เบบี้แครอท: เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยเบต้า แคโรทีน ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาสิว ลดปัญหาการอุดตันของผิว พร้อมช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ ให้ดูจางลง

วิตามินซี: ช่วยให้หน้าใส ไม่หมองคล้ำเสียง่าย และช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสอมชมพู

คอลลาเจน: มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวดูเรียบเนียน นุ่มขึ้นอย่างสัมผัสได้

ไฮยาลูรอน: เป็นส่วนประกอบที่นิยมใช้ในสกินแคร์มากที่สุด เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยเติมเต็ม และลดการสูญเสียน้ำในผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน


ซึ่งเป็นครีมซองเซเว่นที่ช่วยลดปัญหาผิวต่างๆได้ครบจบในซองเดียวเลย คือเหมาะมากกับคนที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย อยากฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสเร่งด่วน แล้วก็เป็นเหมาะกับนักเรียน นักศึกษาที่งบน้อยแต่อยากมีผิวสวยด้วยน้า ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ต้องรีบไปตำแล้วล่ะ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม


เนื้อเซรั่มสีส้มพาสเทล มีเม็ดบีดส์เล็กๆสีส้ม อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมจากแครอทอ่อนๆ ถึงแม้เนื้อเซรั่มจะมีความเข้มข้นแต่กลับบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวเลย และซึมลงสู่ผิวได้ไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว แล้วไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มเพิ่ม

เป็นเซรั่มที่สามารถใช้ทาบำรุงผิวหน้าได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็นเลย และหลังจากที่พลอยได้ใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็สังเกตได้ว่าปัญหาผิวหมองคล้ำนั้นดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และผิวยังดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน รูขุมขนดูแน่นเล็กลง แถมไม่ทำให้เป็นสิว ไม่เกิดการอุดตันเพิ่มหลังใช้ค่ะ โดยรวมแล้วเรื่องรอยสิวอาจจะเห็นผลช้าไปสักเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์ก็ไม่แย่เลยสำหรับครีมซองราคาเพียงหลักสิบ

สำหรับใครที่มีงบน้อย แต่อยากมีผิวใส อิ่มน้ำ พลอยก็ขอแนะนำให้ลองใช้เซรั่มแครอทวิตซีซิสต้าร์ซองนี้ดูแล้วค่ะ รับรองว่าใช้แล้วชอบแน่นอน ราคาซองละ 39 บาทเท่านั้นเอง สามารถหาซื้อได้ที่ 7 - 11 ทุกสาขา ในชั้นเครื่องสำอางกับครีมบำรุงผิวค่ะ


คะแนนความพึงพอใจให้ 4.5 / 5 คะแนน  เนื่องจากใช้หมดมาหลายซอง และใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริง ถือว่าถูกและดีมากๆเลยล่ะ

Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum

Price: 399 Bath-. | 30 ml.


เซรั่มลดจุด บูสผิวใส สูตรเข้มข้นที่สุดจากการ์นิเย่ ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดของวิตามินซีจากยูซุเลมอนญี่ปุ่นถึง 30 เท่า แล้วเคลมไว้ว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กู้ผิวใสได้รวดเร็วขึ้นภายใน 3 วัน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นเซรั่มที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหารอยสิว ผิวคล้ำ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เป็นสิวเยอะๆนะคะ ถ้าหากอยากใช้จริงๆควรรรักษาสิวให้หายก่อนดีกว่าเนอะ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม


เนื้อเซรั่มหอมกลิ่นยูซุเลมอน ชวนให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ซึ่งไม่ฉุนเลย อีกทั้งยังซึบซาบเร็ว ไม่เหนียว ไม่เหนอะผิว และไม่ทำให้แสบระคายเคืองผิวหลังทาค่ะ

ตัวนี้สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็น หลังใช้แล้วผิวไม่บางลง ไม่มีอาการแสบแดงระคายเคือง หรือ หมองคล้ำลงหลังโดนแดด คือมันไม่กัดผิวจากที่เคยระแวงไว้ และยังช่วยลดจุดด่างดำ บูสผิวใสได้ในระดับหนึ่ง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ไม่มีอาการแพ้ใดๆเช่นกัน แต่ตัวนี้ห้ามใช้ช่วงเป็นสิว หรือ หลังจากไปกดสิวมาเด็ดขาด!! เพราะจะทำให้รู้สึกแสบผิวเลยล่ะค่ะ


คะแนนความพึงพอใจให้ 4 / 5 คะแนน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวใสได้จริง ไม่ทำให้ผิวบางลง แต่ไม่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิวเยอะๆค่ะ

Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum

Price: 999 Bath-. | 30 ml.


เซรั่มผิวโกลว์ สูตรช่วยลดเลือนจุดออกใหม่จาก Olay เน้นช่วยฟื้นฟูให้สม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำ ปัญหาจุดด่างดำอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของ Niacinamide (วิตามิน B3) และวิตามิน C พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยโปร-วิตามิน B5 ที่สำคัญเป็นเซรั่มสูตรไม่ทิ้งความมันจึงไม่ส่งผลให้ผิวมันเยิ้มง่ายหลังทา เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากส่วนผสมซัลเฟต พาราเบน พาทาเลต ปิโตรลาทัม และมิเนอรัล ออยล์

ลักษณะเนื้อเซรั่ม


มีความคล้ายเนื้อน้ำนม ซึ่งบางเบา และค่อนข้างเหลว แต่เกลี่ยง่าย ซึบลงผิวไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่รู้สึกว่าเนื้อเซรั่มไปเคลือบผิวนะ อีกทั้งยังไม่รู้สึกหนักผิวเลย 

เซรั่มตัวนี้เน้นเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดีมากๆเลยล่ะ ใครผิวแห้ง ผิวลอกตอบโจทย์อยู่นะ ซึ่งทาแล้วผิวจะดูมีความโกลว์ ฉ่ำเด้งทันที หลังจากที่พลอยลองใช้ดูในระยะสั้นๆ คือไม่มีอาการแพ้ อุดตันใดๆเลย ผิวค่อยๆแลดูกระจ่างใสเล็กน้อย ส่วนเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่กลับช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ดีมากกว่าซะงั้น


ดังนั้นจึงให้คะแนนความพึงพอใจให้ 3 / 5 คะแนน ถ้าเห็นผลลัพธ์เรื่องลดเลือนรอยสิวจะให้คะแนนเพิ่มมากกว่านี้  อีกทั้งผลลัพธ์ค่อนข้างเห็นผลช้ากว่าตัวอื่นไปสักเล็กน้อยค่ะ

PAOO VC SHOT+ CREAM

Price: 1,200 Bath-. | 30 g.


สกินแคร์แบรนด์ญี่ปุ่น แบรนด์ “PAOO (เพาโอะ)” เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวต่างๆ เช่น ปัญหารอยสิว รอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ขาดน้ำ หรือ นอนพักผ่อนไม่เพียงพอจนผิวโทรม ก็ช่วยฟื้นฟูบำรุงได้หมด ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารระคายเคือง 6 ชนิด ได้แก่ ซัลเฟต แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม สีสังเคราะห์ และน้ำมันแร่ ค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม


เนื้อครีมเข้มข้นมาพร้อมกับนวัตกรรม NANO CAPSULE สีเหลืองที่กระจายอยู่ทั่วเนื้อครีม และเนื้อครีมนั้นมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไว ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมค่ะ พอทาแล้วจะทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เหนียวมันเยิ้มค่ะ

เป็นครีมที่นอกจากจะใช้ทาบำรุงผิวหน้าแล้ว ยังสามารถใช้ทาบำรุงผิวส่วนอื่นๆของร่างกายได้อีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะบริเวณมือ ลำคอ ผิวที่แห้งกร้านจุดอื่นๆก็ทาบำรุงได้หมดเลยล่ะ หลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งผิวที่เคยโทรมก็ค่อยๆดูสว่างกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น ปัญหารอยสิว รอยแดงต่างๆลดเลือนลง อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาสิวได้ดีด้วยค่ะ


คะแนนความพึงพอใจให้ 4.5 / 5 คะแนน เพราะเป็นสกินแคร์แบรนด์ญี่ปุ่นที่กำลังจะเข้ามาไทย เลยอาจจะต้องรอนานสักหน่อย เพราะติด Covid-19 ค่ะ เกรงว่าถ้าเผลอใช้จนหมดแล้ว จะซื้อมาใช้อย่างต่อเนื่องไม่ทัน อีกทั้งตอนนี้ช่องทางการสั่งซื้อสินค้ายังมีไม่ค่อยเยอะด้วยนั่นเองจ้า

Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum

Price: 1,900 Bath-. | 30 ml.


เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสจากสารสกัดของเมล็ดกาแฟสีเขียว และคาเฟอีน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำให้หลุดลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ดูสุขภาพดี ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่กัดผิว แลปราศจากส่วนผสมของพาราเบน, พทาเลต, โพลไพลีน ไกลคอล, ฟอร์มาลดีไฮด์,โซเดียม ลอริล ซัลเฟต, น้ำมันมิเนอรัล, ปิโตรลาทัม, พาราฟิน, ไดเอทธาโนลามีน, พอลิเอทิลีน และส่วนผสมจากสัตว์ ที่สำคัญเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม


เนื้อเซรั่มสีส้มพาสเทลอ่อน มาพร้อมกับกลิ่นหอมส้มชวนให้รู้สึกสดชื่น เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้า ไม่เหนอะหนะ หลังทาจะรู้สึกผิวสดชื่น ตื่นตัวจากความอ่อนล้าทันทีเลยล่ะ

เป็นเซรั่มที่เน้นช่วยให้ผิวดูไบร์ทอัพ ชุ่มชื้น ดูสดชื่นดีอยู่ค่ะ แถมยังทำให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้นเบาๆ แต่เรื่องรอยสิว รอยคล้ำใต้ตานั้นไม่ค่อยเห็นผลอะไร แต่ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆถือว่าโอเคอยู่ค่ะ ซึ่งใครที่ชอบสกินแคร์ที่เน้นผิวไบร์ท แบบสุขภาพดีอย่างเดียว เซรั่มออริจินส์ขวดนี้ก็ตอบโจทย์อยู่ค่ะ 


คะแนนความพึงพอใจให้ 4.5 / 5 คะแนน เมื่อนำราคามาเทียบกับผลลัพธ์ถือว่าค่อนข้างแรงอยู่นะ เนื่องจากไม่ตอบโจทย์ปัญหาผิวด้านอื่นๆเลย แง ;( แต่เรื่องผิวใส ผิวชุ่มชื้นต้องยกให้จริงๆจ้า ส่วนเรื่องลดเลือนรอยสิวนั้นค่อนข้างเห็นผลน้อยจริงๆค่ะ

แล้วนี้ก็คือ 5 สกินแคร์หน้าใส อัพผิวไบร์ทที่พลอยใช้แล้วชอบค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็มีข้อดีแตกต่างกันไปเนอะ ถ้าสรุปโดยรวมก็คือ ทั้ง 5 สกินแคร์ที่พลอยหยิบมารีวิวนั้นช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำของผิวได้เห็นผลลัพธ์จริง และเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่างแน่นอนค่า


สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ แล้วพบกันใหม่จ้า :)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE