หน้าสวยผิวใสมีออร่าได้ง่ายๆภายใน7วัน!!!

50 9
สวัสดีค้าบบบ ทุกคนนนน ช่วงนี้อากาศเริ่มกลับมาร้อนแล้วหลังจากเย็นบ้าง ร้อนบ้างสลับๆกันไป555 แต่ช่วงอากาศเย็นที่ผ่านมาทำผิวของเราแห้งแตก รวมถึงคล้ำเสีย (อากาศเย็นก็ต้องเที่ยวรับลมหนาวกันไง) วันนี้ดี้เลยมีครีมดีๆมาแนะนำค้าบบบ ทีทั้งครีมทาหน้า และทาตัว จบครบหัวจรดปลายเท้าไปเลยยยย✨


เริ่มที่ผิวหน้าของเราก่อน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเดี๋ยวเย็นเดี๋ยวร้อน ผิวหน้าดี้คือพังมากกกเดี๋ยวมันเดี๋ยวแห้งงง?  เลยต้องหาตัวช่วยดีๆที่พร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศ ไปเลยยยย
เริ่มกันที่ตัวแรก

1) Pond’s white Beauty สกิน เพอร์เฟคติ้งซุปเปอร์ เอสเซนส์ คือเจ้านี้เค้าเป็นได้3อย่าง เป็นทั้นโทนเนอร์ เอสเซนส์ มาส์ก สามารถเลือกใช้แบบไหนก็ได้ตามใจชอบเลยคับบ จะบอกว่าตัวนี้ดี้ชอบมากดี้ใช้เป็นเอสเซนส์ส่วนใหญ่ ผิวชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผิวไม่แห้งดูอิ่มน้ำตลอดทั้งวันเลยย
2) Pond’s white Beauty สกิน เพอร์เฟคติ้งซุปเปอร์ ครีม spf30+ เจ้าตัวนี้เป็นซีรี่ย์เดียวกับเจ้าตัวบน แต่ตัวนี้เป็นครีมบำรุงพร้อมกันแดดในตัวว ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ถือว่าคุ้มค่ามากกกก เนื้อครีมสีชมพูน่ารักก ทาง่ายไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวง่ายไม่เหนียวคับบ  
3) Cute press 8 hr. Full Night Sleep Overnight Mask ตัวนี้คือออดีมากๆๆๆๆ ใช้แล้วชอบมากกก นางเป็นมาส์ค ทาแล้วนอนได้เลยย555 ชอบตรงนี้แหละ ตัวครีมเป็นเนื้อเจลใสๆออกสีฟ้าา นำไปแช่ตู้เย็นแล้วเอาออกมาทาตอนกลางคืนก่อนนอนนโอ้ยยยสบายผิวมากกก ฟินๆไปเลยย ช่วยบำรุงผิวเสมือนได้นอนอิ่มๆเต็มๆ8ชั่วโมง ผิวเด้งฟูอิ่มน้ำ เหมาะสำหรับคนนอนน้อย แต่นอนนะอย่างเราๆมากเลยยย อิอิ

สำหรับผิวหน้าหมดแล้ววว ต่อไปมาถึงคิวผิวกายของเราแล้วววววว มีของดีอยากนำเสนอมากๆๆๆๆๆ แบบใช้แล้วดีใช้แล้วอยากบอกต่อแบบขั้นสุดดด555
นั่นก็คืออออ!!!!
NEVEA C&E กับ NEVEA C&A วิตามินโลชั่นผิวขาวใสที่ดี้ยกให้เป็นที่1ในดวงใจเลยยย นางมาทีเดียว2สูตรด้วยกัน แต่ถ้าให้ดีใช้คู่กัน ขาวไว!! ขาวเร็ว!! แบบสุขภาพผิวดีไปเลยยย!!
เริ่มกันที่กันที่ตัวแรก NIVEA C&A ที่ผสมผสานวิตามิน A 100 เท่า !! เยอะสุดอะไรสุดด เป็นสารสกัดจากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำใน 7 วัน เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย เกลี่ยได้เลิศสุด เพราะเนื้อเขาบางมากกก ไม่หนักผิวเลยย ซึมไว้แบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้ให้กวนใจจจ
ตัวที่สอง NIVEA C&E นางเป็นวิตามินC มีถึง 50 เท่าไปเลยยย ใช้แล้วผิวเราจะดูกระจ่างใสมาก แถมยังมีส่วนผสมของวิตามิน E เข้มข้นขั้นสุด ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี ยิ่งช่วงอากาศเย็นๆผิวใครแห้งๆ จัด2ตัวนี้เข้าไปคือจบปัญหาผิวแห้งแตกลายไปเลยยย นางบางเบาซึมไวอยู่แล้วทุกตัวไม่ต้องห่วงเรื่องเหนียวหนึบใดๆ  
โชว์ความแตกต่างหลังใช้นีเวีย วิตามินโลชั่นไป 7วัน ตามที่เขียนไว้บนหลอดโลชั่น555 พิสูจน์ให้ทุกคนดูว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจริงงงแถมเนียนและนุ่มขึ้นด้วยยยนะ หลงรักผิวตัวเองมากกก??  
ขนาดที่ดี้ใช้180ml ราคา139บาท ดี้ซื้อที่วัตสันฮะ หาซื้อก็ง่ายแสนง่าย ตามร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือใครอยากทดลองใช้ก่อนก็มีแบบซองขายที่ 7-11 ไปหามาลองก่อนได้คับบ?


Deedy Krissadaraksa

Deedy Krissadaraksa

Karndee krissadaraksa
กานต์ดี กฤษฎารักษ์ (ดีดี้)
ชอบการรีวิว ท่องเที่ยว และต้มไม้

FULL PROFILE