Review: ครีมกันแดด ALLSKIN SUN PROTECTOR SPF 50+++

54 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     อยู่เมืองไทย ไม่ว่าฤดูไหน ก็มีแดดจ้าตลอด แม้ตอนหน้าหนาวอากาศจะเย็น แต่แสงแดดไม่เคยลดละ ความเข้มแสงยังคงแรงกล้าไม่แพ้ฤดูร้อน การใช้กันแดดจึงเป็นสิ่งจำเป็นมากๆสำหรับเราในทุกวันนี้… วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์กันแดดดีๆที่เป็นมากกว่ากันแดดทั่วไป เพราะกันกันแสงสีฟ้าจากมือถือ แท็ปเล็ต และคอมพิวเตอร์ได้ด้วย จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

ALLSKIN SUN PROTECTOR SPF 50+++
ออล สกิน ซันโพรเทคเตอร์ เอสพีเอฟ 50+++

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดด ใช้ hybrid technology ผสมผสานสารกันแดระหว่าง physical และ chemical ทำให้ได้เนื้อครีมเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และเน้นความเป็นธรรมชาติของผิว ทำให้รูขุมขนดูเล็ก ลดรอยด่างดำ อีกทั้งยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมันของผิวได้ตลอดทั้งวัน ไม่ก่อให้เกิดสิว และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB รวมถึงแสงสีฟ้า (blue light) จากหลอดไฟ และจอโทรศัพท์ ได้ตลอดทั้งวัน (กันแดดได้มากถึง 50 เท่า) จุดเด่นของครีมกันแดด ALLSKIN ยังมีในเรื่องของช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวหลายชนิด ช่วยเสริมการแต่งหน้าให้ดูนวลเนียน สว่างขึ้น สีผิวไม่ลอย Make up ติดทนนานตลอดทั้งวัน ผิวสวยโดยไม่ต้องเติม Make Up ระหว่างวัน ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

    มาดูส่วนผสมที่สำคัญของ ALLSKIN SUN PROTECTOR SPF 50+++ กันค่ะ…
  • Rose Water (Rosa Damascene – King of Rose) ช่วยลดการอักเสบ และลดการติดเชื้อจากแบคทีเรีย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สามารถใช้ได้กับผิวระคายเคือง บอบบาง แพ้ง่าย ทำให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น
  • Zinc Oxide ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง และช่วยปกป้องผิวจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และความชื้น
  • Octocrylene สารกันแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ที่จะทำให้เกิดผิวไหม้แดด และก่อให้เกิดอาการแสบ ช่วยปกป้องรอยหมองคล้ำ และฝ้า กระบนใบหน้า ช่วยปกป้องผิวจาก UVA (UVA II) ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน มีความปลอดภัยสูง และไม่ทำให้ผิววอก
  • Titanium Dioxide สารป้องกันแสงแดด มีคุณสมบัติทึบแสง สามารถสะท้อน และหักเหแสงได้สูง จึงสามารถสะท้อนรังสียูวีได้ดี
  • Nicotinamide ช่วยลดริ้วรอย และรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว อีกทั้งยังช่วยลดอาการแดง และอาการระคายเคืองของผิว ช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) สารที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีความกระชับ และชุ่มชื่นขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมันบนผิว ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลในการสร้างน้ำมันในผิว และปกป้องผิวจากรังสียูวี
  • C12-15 Alkyl Benzoate ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนัง
  • Witch Hazel ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยกระชับรูขุมขน สมานผิว และปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง และขจัดความมันส่วนเกิน มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ ช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง และบำรุงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว
  • Zinc PCA ช่วยลดความมันบนผิว ลดการเกิดสิว เร่งการสมานแผล และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  • Aloe Vera Powder ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวพรรณผุดผ่อง ทำให้ผิวเต่งตึง คงความสวยกระจ่างใส ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อน หรือระคายเคืองของผิว จากการไหม้เกรียมของแสงแดด มีวิตามิน A, B1, B2, B6, C และ E อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนมากถึง 18 ชนิด ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำ และดูซับน้ำได้ดี
  • Abalone Extract ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวหนัง และช่วยป้องกันผิวจากสิ่งอันตราย เช่น ไวรัส มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของมลภาวะภายนอก ลดการเกิดร้อวรอย และจุดด่างดำ
  • Octyl Methoxy Cinnamate (OMC) เป็นสารกันแดด Organic Sunscreen ที่ได้จาก Cinnamic Acid (กรดที่พบในพืชชินนามิน Cinnamon) มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสง UVB
    ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ฟ้า ด้านหน้าแสดงถึงชื่อแบรนด์ และจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และวิธีใช้ค่ะ
    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดครีมกันแดด สีฟ้ามุก ฝาสีเงิน โทนสีใกล้เคียงกับหน้ากล่อง ปริมาณ 30 กรัม
    เนื้อครีมกันแดด เป็นสีเนื้อ ค่อนข้างเหลว ไม่มีกลิ่น เนื้อเกลี่ยง่าย และให้ผิวดูขาว สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้
    ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ โดยการเปิดน้ำไหลผ่านมือบริเวณที่ทาครีมกันแดด ALLSKIN พบกว่า ครีมกันแดด สามารถกันน้ำได้ โดยจะเห็นเนื้อครีมคงอยู่ที่หลังฝ่ามือ และมีเพียงหยดน้ำเกาะบนผิวค่ะ
วิธีใช้: ทาทั่วใบหน้า ก่อนออกแดด 30 นาที (คำเตือน: ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ หากเกิดการระคายเคือง หรือผิดปกติ ให้หยุดใช้ และพบแพทย์ทันที)
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมกันแดดสีเนื้อ เหลว มีความบางเบา เกลี่ยได้ง่าย ซึมไว เกลี่ยแล้วซึมเลย เวลาเกลี่ยจะรู้สึกเย็นๆผิวหน่อย เหมือนเนื้อครีมเค้าแตกออกเป็นน้ำน้อยๆ ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกว่าอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการคัน หรือแสบค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้าดูเนียน รูขุมขนเบลอ ผิวหน้าดูขาวขึ้น สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ ที่ชอบมากๆ คือความสบายผิว และควบคุมความมันได้ดีมากกกกกก ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ แต่ไม่แห้งตึง ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายมาก และเมคอัพติดทันตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องแต่งเพิ่ม… ด้านความปกปิด ไม่ได้ช่วยปกปิด แต่ให้ความเป็นธรรมชาติของผิวหนัง หน้าดูเนียนสวย แบบธรรมชาติมากๆค่ะ
สรุป: ครีมกันแดด ALLSKIN SUN PROTECTOR SPF50+++ เป็นครีมกันแดดลูกผสมของ Physical และ Chemical Sunscreen สามารถกันแดดได้สูงถึง 50 เท่า มีประสิทธิภาพในการกันรังสี UVA, UVB และแสงสีฟ้า จากจอมือถือ มีส่วนผสมของ Rosa Damascena หรือ King of Rose ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำตลอดวัน พร้อมกันรังสียูวี ควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขนด้วย Zinc PCA เนื้อครีมบางเบา ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ใช้แล้วสบายผิวหน้า และผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่เน้นปกปิด แต่เน้นเผยความเป็นธรรมชาติของผิวค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE