เปิดกรุครีมทาตา ชุบชีวิตใต้ตาให้กลับมาปิ๊งๆ

78 13
สวัสดีค่า วันนี้นิคขอมารวบรวมอายส์เซรั่มตัวเด็ดๆที่นิคใช้มาตลอดมารีวิวให้ชมกันค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า นิคเป็นภูมิแพ้ ใต้ตาจะคล้ำมาก และมีเส้นเลือดฝอยสีเขียวสีม่วงแบบเห็นได้ชัด เลยยิ่งทำให้ตาดูโทรมๆ และบวกกับเป็นคนผิวแห้ง เลยต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเสมอ นิคเลยขาดครีมหรือเซรั่มบำรุงใต้ตาไม่ได้เลย จริงๆนิคใช้หลายยี่ห้อมาก ใช้วนกันไป อาทิตย์ละตัว เพราะเป็นคนชอบคิดไปเองว่าถ้าใช้ต่อกันนานๆจะดื้อยา 555 เลยต้องใช้วนไปแบบนี้ มาดูกันว่าตัวไหนเป็นยังไงบ้างค่ะ
?? ขอเริ่มที่ Kiehl’s Vitamin C Eye Serum ตัวนี้เนื้อจะมีสีเหลือง ซึ่งสีจะเปลี่ยนไปจากที่ใช้ตอนแรกๆ เนื่องจากมันเป็นวิตามินซี แต่บีเอบอกว่าผลการใช้งานยังเหมือนเดิม ประสิทธิภาพไม่ได้ลดลง ตัวนี้ของคีลส์นิคชอบความรู้สึกตอนนวด มันจะอุ่นๆสักพักนึง ช่วยให้ผิวกลับมานุ่ม ชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะ ของคีลส์นิคยกให้เรื่องความสว่างกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ
?? มาต่อกันที่ LANCOME LIFTING FILLER EYE CREAM ตัวนี้นิคชอบสัมผัสของเค้าที่เข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ เห็นผลชัดเจนมากในเรื่องยกกระชับและริ้วรอยใต้ตา พอนวดปุ๊บ จะรู้สึกตึงๆเต็มๆ ผิวใต้ตาจะฟูมากกกก วันไหนที่รู้สึกล้าที่ตา ทาเลยจ้ะ ผิวรอบดวงตาจะกลับมาเฟรชขึ้นทันที ชอบที่เนื้อไม่หนัก ซึมไว ให้ผิวฟู
?? LA MER the eye concentrate ตัวนี้นิคใช้ขนาดทดลองต่อกันมาเป็นหลอดที่สองแล้ว เอาจริงๆคือมันดี แต่นิคสู้ราคาขนาดจริงไม่ไหว 555 เลยใช้ขนาดทดลองวนไป ตัวนี้ยกให้เรื่องเนื้อสัมผัสที่บางเบาที่หนึ่ง ให้ความชุ่มชื้นที่หนึ่ง ใช้แล้วจะรู้สึกชุ่มชื้นและผิวเบาๆ ไม่ล้า ใช้นิดเดียวก็เวิร์คแล้ว นุ่มสุดๆ
?? มาที่ตัวสุดท้าย CLINIQUE moisture surge eye ตัวนี้เนื้อจะหนักสุดในบรรดาทุกตัวที่นิคใช้ นิคจะใช้เวลาที่ผิวแห้งขั้นสุด เนื้อเค้าจะเคลือบๆหน่อย ตัวนี้ใช้กับอุปกรณ์นวดตาจะดีมาก เพราะมันหยุ่นๆซึมช้า เลยนวดได้นาน นวดแล้วนุ่มๆเพลินๆ ตัวนี้ให้ผลเรื่องความชุ่มขื้นได้ดีค่ะ
สรุป
⭐️ สว่าง กระจ่างใส = Kiehl’s
⭐️ ลดริ้วรอย ให้ผิวอิ่มฟู ไม่ร่วงโรย = LANCOME
⭐️ เนื้อสัมผัสเบาสบายสุด ปลุกผิวรอบตาให้เฟรช = LA MER
⭐️ ให้ความชุ่มชื้น = CLINIQUE
ใครชอบแบบไหนก็เลือกใช้กันได้เลยนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE