เซรั่มอะไรเอ่ยยย สวยแบบไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์

47 6
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

    สวัสดีค่าาาา สาวๆ  อายุมันเป็นเพียงแค่ตัวเลขก็จริง แต่ถ้ามันมาพร้อมปัญหาบนหน้าล่ะจะทำยังไง ??  หลังจากที่บ้างาน ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าที่ควร ริ้วรอยก็เริ่มถามหา พอมาส่องกระจกดูอีกที อยากจะกรี๊ดดดดดเลยจ้าาา  ให้ไปฉีดโบท็อคให้หน้าตึงก็ยังใจไม่กล้าพอ เลยขออาศัยเซรั่มเข้มข้นมาช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ให้ริ้วรอยดูจางลง บางขึ้น วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำเซรั่มตัวหนึ่งบอกเลยมันดีมากก 

ANYA A KARA ที่สุดของโบท็อกเซรั่มเลยก็ว่าได้ เพราะเขาใช้ Hya จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็น Hya เกรดที่ดีที่สุดในตลาด ขนาดโมเลกุลเล็กมากๆ ทำให้ซึมลงสู่ผิวชั้นที่ 2 ได้อย่างรวดเร็ว 

เนื้อเซรั่มมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ เข้มข้นแต่บางเบา  การที่ Hya สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี มีประสิทธิภาพ ก็จะกระจายการทำงานได้อย่างล้ำลึก ส่งผลให้ผิวหน้าแข็งแรง กระจ่างใส ช๊อบชอบ^^

ผลลัพธ์หลังจากใช้มาประมาณ 1 เดือน ชอบมากๆ รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้น ทำงานนอนดึกทุกวันแต่แต่หน้าไม่โทรม ผิวมีความชุ่มชื้น เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ กระจ่างใส และที่เห็นแบบชัดเจนจนคนรอบข้างทักคือ ริ้วรอยตื้นขึ้น หน้าเด็กลง ตอนนี้ยิ้มแก้มปริไปเลยจ้าาา 

เป็นยังไงค่ะทุกคน อย่าลืมนะว่าเมื่ออายุเรามากขึ้น ร่างกายก็จะสร้าง Hya ได้น้อยลง ดังนั้นควรที่จะดูแลผิวตั้งแต่แรกๆ อย่าปล่อยไว้นานจนใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นนะจ๊ะ ใครสนใจอยากลองใช้ก็ไปหาซื้อดูน๊าา มันดีมากๆเลยจ้าาา ^^