ครบจบในกระปุกเดียว VIV Skin Kamin Rose Cream สกินแคร์แบรนด์ไทยที่มีสมุนไพรกว่า19 ชนิด!

119 27
บอกเลยว่าตอนนี้สกินแคร์แบรนด์ไทย มาแรงไม่แพ้ใครแล้วน้าาา~ เพราะล่าสุดเราได้รู้จักกับแบรนด์ VIV Skin หรือวิฟสกิน เป็นแบรนด์ไทยที่มีสตอรี่ และผลิตภัณฑ์น่าสนใจหลายอย่าง อย่างชื่อแบรนด์ก็มีความหมายดีๆ ที่มาจากภาษาลาติน แปลว่า Live หรือมีชีวิต ดังนั้น VIV SKIN เค้าจึงมีความหมายว่า "ผิวที่มีชีวิตชีวา" แหมม~ ช่างเข้ากับการดูแลผิวที่สุด

นอกจากนี้ VIV SKIN ยังเป็นแบรนด์ที่นำผลิตภัณฑ์ร่วมมือกับทีมวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อคัดเลือกสารสกัดเด็ดๆ จากทั่วโลก มาพัฒนาเป็นสกินแคร์สูตรเฉพาะที่เหมาะกับผิว และสภาพอากาศที่คนไทยต้องเจอ ดังนั้นเรียกได้ว่าสกินแคร์ของวิฟสกิน จึงเป็นสกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อผิวคนไทย ที่รู้ใจคนไทยจริงๆ เลยค่าา
ล่าสุด VIV Skin ก็ออกสกินแคร์น้องใหม่ล่าสุดที่เรียกได้ว่ากระแสมาแรงมากก นั่นคือ Kamin Rose Cream หรือเรียกง่ายๆเลยว่า "ขมิ้นโรสครีม"  เป็นสกินแคร์ที่เรียกว่าครบจบในกระปุกเดียว เพราะจะช่วยทั้งบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส รู้สึกนุ่มเด้ง เรียบเนียนขึ้น พร้อมลดเลือนริ้วรอย พร้อมกับส่วนผสมจากสมุนไพรที่มีกว่า 19 ชนิดเลยทีเดียว 

สมุนไพรกว่า 19 ชนิดอยู่ในกระปุกนี้!

ต้องบอกเลยว่าส่วนผสมของเค้าคือความต่างกับสกินแคร์อื่นๆ ทั่วไป เพราะในกระปุกนี้ถูกอัดแน่นมาด้วยสมุนไพรกว่า 19 ชนิดที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี

โดยเป็นสมุนไพรที่ผ่านการวิจัย และต่อยอดจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กับสวก. หรือสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร โอ้โห บอกเลยนะจ๊ะว่าเป็นแบรนด์ไทยที่ถูกพัฒนา และวิจัยโดยคนไทยที่แท้จริง

3 ส่วนผสมที่โดดเด่น จาก 19 ส่วนผสมสมุนไพร

3 ใน 19 ส่วนผสมที่โดดเด่นที่สุดในกระปุกนี้ต้องยกให้กับกุหลาบมอญ ขมิ้นชัน และทองคำบริสุทธิ์เลยค่า ซึ่งเค้าจะทำงานร่วมกันกับส่วนผสมสมุนไพรตัวอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว ใครๆ ก็ใช้ได้ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายด้วย

  • กุหลาบมอญ

    สารสกัดจากกุหลาบมอญที่อ่อนโยนต่อผิว ขึ้นชื่อเรื่องการลดเลือนริ้วรอย

  • ขมิ้นชัน

    ที่ผ่านการสกัดด้วยเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชั่น ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ Anti-Oxidant ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีส่วนช่วยในการดูแลปัญหาสิวผด และสิวอุดตันต่างๆ

  • ทองคำบริสุทธิ์ 24K

    ช่วยปลอบประโลมผิว ไม่ว่าจะจากการอักเสบของรอยแดงที่เกิดจากรังสียูวีหรือสาเหตุอื่นๆ พร้อมลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้น
แกะกล่องลองเปิดกระปุกดูกันเลยย! ภายในจะเป็นครีมเนื้อบางเบาสีเหลืองอ่อนๆ ที่มีเนื้อสีทองจากส่วนผสมทองคำบริสุทธิ์ 24k ผสานอยู่ด้วย แต่เมื่อเกลี่ยบนผิวแล้ว เนื้อจะซึมซาบลงไปพร้อมๆ กัน ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

บำรุงครบจบในกระปุกเดียว ผิวหน้า + ผิวรอบดวงตา

เป็นมากกว่าครีมบำรุงผิวทั่วๆ ไป เพราะนอกจากจะบำรุงได้ทั่วผิวหน้าแล้ว ยังสามารถใช้ขมิ้นโรสครีมในบริเวณผิวรอบดวงตาที่บอบบางของเราด้วย

เพราะเค้าอ่อนโยนและยังจะช่วยจัดการปัญหารอยคล้ำ ความหย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอยใต้ตาที่เรากังวลให้กลับมาดูดีขึ้นอีกครั้ง

ดังนั้นซื้อแค่หนึ่งใช้ได้ครบทั้งหน้า แนะนำให้ใช้ทาบำรุงผิวหน้า ลำคอ และบริเวณรอบดวงตาเป็นประจำ ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนได้เลยค่าา
สำหรับใครที่สนใจสามารถหาช้อป VIV Skin #ขมิ้นโรสครีมได้แล้ว ขนาด 18 กรัมราคาดีงามเพียงแค่ 389 บาทเท่านั้น ช้อปได้เลยที่ FB Page Official : VIV SKIN เลยจ้าา บอกเลยว่าสกินแคร์แบรนด์ไทย ไม่แพ้ใครแน่นอนน :)