ป้ายยาโทนเนอร์ในวัตสัน

69 19
WITH <strong>????? ???? ℝ???</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่าวันนี้จะพามาดู โทนเนอร์ในวัตสันกันบ้าง ว่ามียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้างน้า โดยมุกตั้งกติกากับตัวเองไว้ว่าจะต้องเลือกกลับบ้านมาแค่ 1 ขวดเท่านั้น5555 จะต้องหักห้ามใจไม่ให้ซื้ออย่างอื่นเพิ่มเติมนอกจากโทนเนอร์


เอาล่ะ มาเริ่มกันเลย!!!!


      ?????? ? ???? ℂ???? ????????? ?????       
เมื่อพูดถึงสมูทอีใครๆก็ต้องรู้จัก ยิ่งใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องเคยใช้แน่ๆสำหรับแบรนด์สมูทอี โทนเนอร์ขวดนี้ของสมูทอีเด่นมากๆในเรื่องของความอ่อนโยน โดยจะช่วยกำจัดแบคทีเรีย กระชับรูขุมขน ที่สำคัญมีสารสกัดที่ช่วยลดการเกิดสิวด้วยนะ ไม่พอแค่นั้นยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ทำให้ผิวแข็งแรง ป้องกันการถูกทำร้ายจากมลภาวะ สิวไม่กลับมาแน่นอน

      ℂ??????? ?????? ℍ?????? ℝ???????

?????????? ℝ?????? ?????       

โทนเนอร์ขวดนี้จะบอกว่าบางเบามากกก จุดเด่นก็คือจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอกัน และกระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดหลักก็คือ Sea Daffodil และวิตามินบี3 ไม่พอแค่นั้นยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และทำความสะอาดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วยนะ ที่สำคัญไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้เลยน้า อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและทุกสภาพผิวเลยค่า

      ?????????? ℙ??? ?? ???????       

ต้องบอกเลยว่าใครที่มีปัญหาสิว ต้องโดนขวดนี้เลยค่ะ เพราะเป็นเทคโนโลยี AcnoDerm ที่จะช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง ทั้งจัดการ บำรุง และป้องกันสิวที่กำลังจะเกิดใหม่ด้วยนะ ไม่พอแค่นั้นยังช่วยขจัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพด้วย แล้วใครที่หน้ามันบอกเลยว่าตัวนี้เค้าช่วยขจัดน้ำมันบนใบหน้าด้วยน้า ซึ่งน้ำมันเหล่านี้นี่แหละที่เป็นสาเหตุว่าทำไมเราถึงมีสิวและรักษาไม่หายสักที

      ????? ???? ℝ???      

เป็นโทนเนอร์ที่ผสมผสานไปด้วยสารสกัดจากน้ำกลั่นกุหลาบและสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่จะช่วยกระชับรูขุมขน ผิวก็จะดูเรียบเนียนขึ้น และยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสมีออร่า ไม่พอแค่นั้นยังช่วยขจัดคราบสิ่งตกค้างรวมถึงเครื่องสำอางต่างๆหลังล้างหน้าด้วยนะ เพื่อเตรียมพร้อมให้ผิวได้รับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จะบอกว่าอ่อนโยนมากกกก ใครที่มีผิวหน้าแก้มบางไรงี้คือตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมในส่วนนั้นด้วยนะ ที่สำคัญมีสารสกัดที่มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระและลดรอยเหี่ยวย่นด้วยน้า


      ??????? ?????? ????? ????? ℍ????        

โทนเนอร์แบรนด์มีหลายสูตรมาก มุกเลือกหยิบสูตร Rose Petal มาแนะนำเพื่อนๆกันนะคะ เพราะว่าสูตรนี้จะช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมับผิวแห้ง ผิวธรรมดาและผิวมันขาดน้ำ สูตรนี้จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ100% ด้วยส่วนผสมของ THAYERS Natural Remedies จากต้น Witch Hazel จะช่วยลดอาการอักเสบและสมานแผล และยังผสมสาร Tannin ที่จะช่วยในเรื่องของการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำทำให้ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ปราศจากแอลกอฮอล์น้า


จากที่ได้แนะนำโทนเนอร์ในวัตสันไปแบบคร่าวๆ มุกก็ได้หยิบโทนเนอร์ของ Acqua Alle Rose กลับบ้านมาด้วย ก็เลยจะมารีวิวให้ดูในกระทู้นี้เลยนะคะ

มุกชอบสีของขวดมากเลยรวมถึงฟ้อนภาษาอังกฤษที่ใช้ด้วย จะบอกว่าอันนี้เป็นโทนเนอร์ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของอิตาลีด้วยนะ เป็นแบบ 5free ด้วยนะทุกคน ปลอดภัยแน่นอน ผิวบอบบางใช้ได้ ด้านหลังเค้าบอกว่าสามารถใช้ที่หนังศรีษะได้ด้วยนะ

โทนเนอร์เป็นสีใสๆ ตอนเทออกมาเหมือนมีกลิ่นหอมของกุหลาบหน่อยๆ แบบกลิ่นจางมากกกก แต่พอเช็ดที่หน้าก็ไม่มีกลิ่นแล้วนะมุกจะเทใส่สำลีแบบนี้นะคะแล้วค่อยเช็ดหน้า หรือใครที่มีเครื่องพ่นไอน้ำสามารถใส่โทนเนอร์ตัวนี้ลงไปได้เลยนะ

นี่คือสิ่งตกค้างบนผิวหน้าหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วน้า อาจจะมองไม่เห็นบ้างเพราะบางอย่างก็มีอนุภาคเล็กมากๆงับ หรือจะแปะเป็นการมาส์กหน้าแบบนี้ก็ได้น้า มุกแอบเห็นด้านหลังขวดบอกว่าสามารถใช้ฉีดบนหนังศีรษะได้ด้วย

วิธีใช้ก็คือ มุกจะใส่ในขวดฟอกซี่เล็กๆขวดนี้นะคะ เพราะว่ามุกไม่มีเครื่องพ่นไอน้ำนั่นเอง 55 เสร็จแล้วก็ค่อยๆฉีดให้ทั่วศีรษะเลยค่ะ ไม่ต้องเยอะมากน้า แค่พอประมาณค่า จะช่วยลดการเกิดรังแคได้ด้วยนะ หรือจะฉีดที่ปลายผิวก็ได้นะคะ ช่วยให้ผมนุ่มลื่นป้องกันการแตกปลายของเส้นผมด้วย


ขวดเดียว 2IN1 ไปเลยค่ะ ใช้ประโยชน์ได้คุ้มมากๆ


เพื่อนๆสามารถไปซื้อมาลองกันได้เลยน้า เลือกสูตรที่เหมาะกับผิวของเราค่ะ

ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า

บะบายยย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE