อยู่บ้านให้ผิวใสด้วยของหลักสิบ

41 11

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน เหตุเกิดเพราะโดน WFHเป็นเหตุ จึงได้มารักษาผิวกันจ้า และของที่วินั้นใช้หลักสิบทั้งนั้นเลย ถูกและดีมีอยู่จริง พูดมาขนาดนี้ไปดูกันเลยจ้า

   ตัวแรกก็คือน้องสบู่สครับนามินั้นเอง ปกติวิเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบใช้สครับสักเท่าไร เพราะมันจะบาดผิว บางตัวคือเม็ดสครับใหญ่ไป ทำให้จากสครับผิวสวยๆ ได้รอยแดงกลับมาแทน 😂 แถมตัวนี้ไม่ใช่แค่เป็นสครับอ ย่างเดียว ยังเป็นสบู่ด้วยนะเออ แถมสารสกัดจากลูกพีชเกาหลีไปอี๊ก และตัวเม็ดสครับนั้นมีส่วนผสมของเม็ดแอพริคอต อ่ะไม่เชื่ออไปดูกันจ้า

นอกจากจะมีกลิ่นพีชแล้ว ยังมีกลูต้าโธโอน คอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงหลังใช้ และที่สำคัญนะ น้องฟออออกได้ทั้งตัว ไม่ว่าจะ
            

                              👉ข้อศอก      👉ตาตุ้ม

                              👉แขน           👉รักแร้

                              👉  ขา           👉 ก้น

                              👉หัวเข่า

ส่วนตัววิชอบเอาน้องมาถูๆตรงรักแร้เป็นพิเศษ เพราะน้องจะช่วยผลัดเซล์ผิวที่ตาย รวมถึงลดอาการตุ่มหนังไก่ได้ด้วยน้า บอกเลยก้อนเดียวเอาอยู่ เป็นทั้งสบู่และสครับ 2in1 ไปเลยจ้า ราคา 59 บาทที่ 7-ELEVEN เลยจ้า

___________________________________________________________

ตัวที่สอง คือ สครับกาแฟนริศรา ตัวนี้วิก็ชอบอีกตัว น้องเป็น 2in1 เพราะเป็นทั้งสบู่และสครับในตัวเลยจ้า มาในรูปหลอดขนาดใหญ่ กลิ่นหอมกาแฟ ใครที่ชอบกลิ่นกาแฟนอาจจะอินเลิฟ แต่ใครที่ไม่ค่อยชอบกาแฟอาจจะเวียนหัวได้เลยน้า

ส่วนเนื้อสครับละเอียด ไม่บาดผิว แถมช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมอองคล้ำ ช่วยเรื่อองความกระจ่างใส ส่วนตัวเวลาบีบออกมาน้องจะเป็นน้ำเกินไป เพราะทำให้ไม่สามารถที่จะกะเวลาใช้ได้ ทำให้บางทีบีบอออกมาเยอะเกินไป อุแงง 😂

น้องสามารถฟองได้ทั้งตัวเหมือนสบู่นามิเลยจ้า ดูจากที่วิใช้ เนื้อน้องละเอียดจริงๆ ไม่ต้องกลัวว่าฟอกไปจะบาดผิวเลย ราคา 249บาท ตัวนี้อาจจะโดดราคามาแพงหน่อย เป็นอีกตัวที่ดีน้า หาซื้ออได้ตามตัวแทนของแบรนด์ได้เลยจ้า

___________________________________________________________

ตัวที่สาม เจลวิตามินส้มและเลม่อน ทั้งสองตัวนี้เป็นแบรนด์นามินั้นเอง ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าได้ด้วยนะ โดยทั้งสองตัวนั้น มีส่วนผสมที่ต่างกันอออกไป

เรามาเริ่มจากตัว เจลอโลสกัดเย็น+เลม่อนเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% รวมถึงสารสกัดจากเลม่อนเข้มข้น วิตามินบี3 และอัลฟ่า ออาร์บูติน ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ แถมสามารถช่วยควบคุมความมันได้อีกๆนะ

ซึ่งเนื้อเจลเบาบาง ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่ผิวไหม้จากแดด วิขอแนะนำตัวนี้เลยจ้า น้องสามารถช่วยได้เลยนะ โดยส่วนตัววิจะเอามาทาหลังอาบน้ำ เพราะเนื้อเจลจะเย็นๆ ทาแล้วสดชื่น

หอมอ่อนๆ ผิวชุ่มชื่นหลังทา ยิ่งวันไหนทาหลังสครับแล้วเลิศ ผิวดูนุ่ม ลื่น ดูฉ่ำๆ บอกเลย แถมราคาไม่แพงด้วย 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN ค่า

___________________________________________________________

ตัวที่สี่ เจลวิตามินซี เป็นเจลที่มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเลยจ้า แถมมีส่วนผสมจากกลูต้าไธโอน และVitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยดำ รอยแดงจากสิวจางลง ผิวนุ่ม ดูเรียบเนียบ แกมันเลิศมากนะบอกเลย 

เนื้อเป็นเจลใส บางเบา และซึมง่าย ไม่เหนอะหนะหลังทาแน่นอน หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ และสามารถทาในจุดที่อ่อนโยนได้นะ วิได้ลองมาทาในตรงรักแร้ เห้ยมันเลิศนะ เพราะมันช่วยให้รักแร้ดูใส ขาวขึ้น ไม่ดำ ไม่แพ้เลย 

พูดมาขนาดนี้ ราคานั้น หลักสิบของจริง เห็นซองแบบนี้ใช้ได้นาน แถมหาซื้อง่ายด้วยนะ เพียง 49 บาท ที่ 7-ELEVEN ค่า ถูกและดีมีอยู่จริง 😘

___________________________________________________________

ตัวที่ห้า ตัวสุดท้ายแล้วจ้า ก็คือ เภสัช บอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น เป็นโลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดด โดยมีส่วนผสม

                        👉วิตามินบี 3              👉วิตามินอี 

                        👉ดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์     👉มอยส์เจอร์ไรเซอร์


ที่ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น  ผิวใส เนียนขึ้น และตัวนี้มีสารป้องกันแสงแดดด้วยนะ โดยเนื้อครีมสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อน

เนื้อครีมแอบซึมยากหน่อย สำหรับวิ จะแอบเหนอะหนะหน่อยหลังใช้ ส่วนตัววิจะทากลางคืนแทน เพราะเคยทากลางวัน แอบเหนียวตัว ไม่สบายตัวทุกครั้งที่เหงื่อออก วิเลยมาทากลางคืน เนื่องจากวินอนในห้องแอร์ ผิวแอบแห้ง พอทาตัวนี้ โอเคเลยชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทากลางคืนคือเลิศ ปริมาณ 250มล. ราคา 89บาท หาซื้อที่ได้ห้างสรรพค้า ร้านขายา และ 7-ELEVEN ค่า

___________________________________________________________

มาถึงสุดท้าย เพื่อนๆอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะ ออกไปพกเจล เสเปรย์แอลกอฮอล์ กันด้วยน้า นอกจากจะดูแลร่างกายแล้ว อย่าลืมดูแลผิวด้วยนะฮะ เพราะผิวเป็นส่วนนึงที่เรามักจะมอองข้าม ถ้ามีเวลา สครับและทาครีมทุกครั้งหลังอาบน้ำ และออกไปข้างนอกกันนะฮะ เพราะช่วยป้องกันฝุ่นที่จะมาโดนตัวเราได้ด้วยน้า อย่าลืมดูแลผิวกันนะฮะ ช่วงนี้วิอินเลิฟผิวตัวเองมากๆเลยงับ😊

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านกระทู้ของวิด้วยนะคะ 🙏

ไว้เจอกันกระทู้ หน้ากันนะฮะ 🖐


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE