น้ำหอมปรับอากาศห้อง จำเป็นไหม?วันนี้มาลองใช้ Diora Diffuser ครั้งแรกกันค่ะ

85 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เวลาที่คิดงานจนสมองล้า ไม่มีอะไรจะผ่อนคลายไปมากกว่ากลิ่นหอมๆ เรียกพลังของ Diffuser ดีๆ ของ Diora ที่เหมือนยกสปาร้านโปรดมาไว้ที่บ้านอีกแล้ว

เมื่อก่อนน้ำไม่เคยคิดจะใช้ Diffuser หรืออะไรปรับอากาศในห้องเลย เพราะคิดว่ามันน่าเวียนหัวกับการที่อยู่ในห้องๆนึง ที่มีแต่กลิ่นเดิมตลบอบอวลไปหมด พักหลังๆมาน้ำเป็นคนที่เครียดง่าย+ปวดหัวบ่อย ในเวลาที่คิดงาน หนักๆเข้ารู้สึกว่าไม่ไหวก็จะไปสปาเพื่อผ่อนคลาย จนตั้งแต่ Covid-19 เข้ามา ทำให้การไปสปานั้นยากขึ้น น้ำเลยนึกถึงบรรยากาศสปาว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้เราผ่อนคลายได้ แล้วคิดว่ากลิ่นหอมๆของร้านสปาน่าจะช่วยน้ำได้เพราะทุกครั้งที่เราก้าวเข้าร้านสิ่งแรกที่เรารู้สึกเลยก็คือกลิ่นหอมๆนี่แหละ เลยหาข้อมูลเจอว่า Diora เขามี Diffuser ขายด้วย

Diora diffuser มีถึง5 กลิ่นให้เลือกเลยค่ะ


?CALMING WATER

ส่วนผสม:

Sandalwood, Tangerine, Neroli

แรงบัลดาลใจจากสายน้ำที่ไหลนิ่งสงบ ช่วยให้คุณผ่อนคลายจากชีวิตที่เร่งรีบบรรเทาความเหนื่อยล้าของร่างกายและจิตใจ เหมือนได้พักผ่อนอยู่ชายทะเลตลอดเวลา?


?RELAXING EARTH

ส่วนผสม:

Vetiver, Patchouli, Apple, Orange

แรงบัลดาลใจการพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางทุ่งหญ้าอันเขียวขจี และพรรณไม้ธรรมชาตินานาชนิด ทำให้สมองปลอดโปร่ง คลายกังวลเหมือนได้นั่งปิกนิกพักผ่อนในวันหยุด 


? REFRESHING FIRE

ส่วนผสม: Jasmine,Ginger,Vanilla

แรงบัลดาลใจจากบรรยากาศแห่งความอบอุ่นด้วยความรัก หอมฟุ้งไปด้วยความทรงจำอันสวยงาม ความรื่นรมย์และมีชีวิตชีวา กลิ่นหอมของมะลิ วานิลลา และขิง ผสมผสานกันได้อย่างอัศจรรย์


?BALANCING WOOD

ส่วนผสม:

Rose, Lemongrass, Peppermint

แรงบัลดาลใจจากชีวิตที่ที่สมดุล ไร้ซึ่งความกระวนกระวาย เสน่ห์ของกลิ่นหอมจากตะไคร้ กุหลาบ และเปเปอร์มินต์ ช่วยปรับสมดุลย์ให้ร่างกายและจิตใจ ให้เปี่ยมไปด้วยความสงบ มีสมาธิ และสดชื่นในพร้อมกัน 


⭐️ENERGIZING GOLD

ส่วนผสม:

Lavender, Rosemary, Vanilla

แรงบันดาลใจจากความฝันอันหอมหวานยามค่ำคืน และความสดชื่นท่ามกลางแสงอาทิตย์ที่เล็ดลอดผ่านหน้าต่างยามเช้า กลิ่นหอมนุ่มๆของดอกไม้ชวนฝันอย่างลาเวนเดอร์คละเคล้ากับโรสแมรี่ และวานิลลาได้อย่างลงตัว เหมาะกับวางไว้บริเวณห้องนอน เพื่อรีชาร์จร่างกายให้หลับอย่างเต็มอิ่ม เพื่อตื่นรับเช้าวันใหม่อย่างสดชื่น




น้ำทักไปถามข้อมูลแอดมินตอบเร็วมาก น้ำเลือกกลิ่น REFRESHING FIRE ที่มีส่วนผสมของ Jasmine,Ginger,Vanilla มาค่ะ เพราะโดนส่วนตัวน้ำชอบกลิ่นหอมนุ่มนวลของมะลิและอบอุ่นของขิงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

แถมตอนนี้มีโปรโมชั่นสั่งผ่าน Shopee มีโค้ดลด 500 บาทด้วย จัดมาเลยค่ะ ( ใครขี้เกียจหาเองจิ้มลิงค์นี้ได้เลยนะคะ https://invol.co/cl2euu5 )

ตอนได้รับสินค้าก่อนจะเปิดกล่องได้กลิ่นหอมอ่อนๆ มาพร้อมกับพคเกจสวยงามสไตลจีน น้ำรีบเปิดดมเลย โหวววว (อันนี้น้ำขอเตือนเลยนะคะ อย่าหาทำ555 กลิ่นแรงมาก) ตอนแรกก็คิดว่าจะรอดไหมนะ แต่พอเอามาวางที่โต๊ะที่เสียบก้านหอม น้องค่อยๆส่งกลิ่นแบบนุ่มนวล หอมอบอุ่นๆไม่รุนแรง โอเครอดแล้วแม่55 ก็เขาให้ใช้แบบนี้อะเนอะ อย่าหาทำดมจากปากขวด555 

กลิ่นดีมาก เปิดมาด้วยความหวานของวานิลาผสมกับหอมนุ่มนวลของมะลิ มีขิงมาคอยตัดเลี่ยนหน่อยๆ เป็นกลิ่นหอมหวานแต่สดชื่อและอบอุ่น ไม่รู้น้ำคิดไปเองไหม แต่กลิ่นแบบนี้เหมือนช่วยสร้างพลังสมชื่อ REFRESHING FIRE จริงๆค่ะ ตอนนี้โต๊ะทำงานบรรยากาศดีมาก เวลาเครียดๆก็แค่หลับตา สูดกลิ่นหอมของ Diora Diffuser อยู่กับตัวเองสัก2-3นาที ก็จะรู้สึกผ่อนคลายและมีพลังในการคิดงานต่อแล้วค่ะ


  • Diora Diffuser ทุกกลิ่น   ราคา 1,650 บาท 

  • สั่งผ่าน shopee ที่ลิงค์ https://invol.co/cl2euu5 มีโค้ดลด 500 บาท เหลือเพียง 1,150 บาทเท่านั้น

  • สั่งช่องทางออนไลน์ก็ได้ถุงผูกโบว์สวยๆเหมือนซื้อที่ร้านด้วยนะคะ 



ฝากติดต่อเพจ https://www.facebook.com/WithloveIshare

With love, I share... รักแหละถึงเล่า

ของน้ำกันด้วยนะคะ


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE