🧏🏻 เต็มอิ่มกับสารพัดมาสก์ ที่ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพของการปรนนิบัติผิว

60 11

•สวัสดีครับวันนี้มาพูดถึงสุนทรียภาพของการปรนนิบัติผิว ทางนี้ติดมากครับใช้มาอย่างยาวนาน ผมจะใช้อาทิตย์ละ2-3 ครั้ง ?หรือช่วงไหนผิวแพ้อะไรมาก็จะมาสก์ ?โดนแดดและความร้อนกลับมามาก็มาสก์ ???หรือวันไหนจะใช้ผิวหน้าแบบเร่งด่วนเผื่อออกงานก็จะมาสก์ แค่เลือกแผ่นมาสก์ตามความต้องการของสภาพผิวที่เราต้องการ จากนั้นฉีกซองแปะก็เป็นกันเสร็จครับ

•ผมว่าผมชอบการมาสก์ในทุกรูปแบบ ถือเป็นหนึ่งในวิธีเร่งด่วนในการช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว นอกจากทำให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสแล้ว ยังจะช่วยผ่อนคลายความเครียดได้อีกด้วย ☃️❄️ ยิ่งเวลาเอามาสก์ไปแช่ตู้เย็นพอหยิบมาแปะลงหน้าเย็นฉ่ำฟิน ระหว่างรอมาสก์ทำงาน ?จะอ่านหนังสือไปเพื่อฆ่าเวลา ?หรือจุดเทียนพร้อมเปิดเพลงคลอเบาๆ? พร้อมพักสายตาล่องลอยปล่อยวางไปในจินตนาการของเราเต็มที่ก็ยังได้? พอมาสก์เสร็จก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นๆแล้วเข้านอนก็เป็นอันเรียบร้อย บอกเลยว่าสบายสุดๆ ตื่นมาสดชื่นผิวฉ่ำใสรับวันไหม่

ปล. เพื่อนๆ มีใครติดการมาสก์หน้าบ้างไหมครับ ? ใช้ของอะไรกันอยู่บ้าง มีตัวโปรดแนะนำเพิ่มไหมครับ ไม่ว่าจะเป็น Sheet Mask แปะ หรือกระปุกจุ่มป้าย

ปล.2 ข้อเสียอย่างเดียวที่เจอของแผ่นมาสก์คือรูตรงตากับช่องปาก ไม่ค่อยตรงกับรูปหน้า อยากให้ทำไซด์ผู้ชายหรือแผ่นใหญ่กว่านี้สักนิด มาสก์ทีไรกว่าจะกะช่องตรงได้บางทีดึงตรงปากแต่ด้านบนเลื่อนมาปิดตาซะงั้น?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE