REVIEW CEDARCOS KAKATO ESTHE ครีมทาส้นเท้า เหมาะกับคนส้นเท้าแตกและแห้งมาก!

55 10
WITH <strong>CEDARCOS</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ลีน่าจะมารีวิวครีมทาส้นเท้าค่ะ เนื่องด้วยก่อนนี้กรุงเทพอากาศหนาวมากกก แล้วลีน่าเป็นคนชอบใส่รองเท้าแตะ ผ่านมาสักพักเริ่มเจ็บที่ส้นเท้าและนิ้วโป้ง ไปๆมาๆก็กลายเป็นคนที่ส้นเท้าแตกลายเพราะอากาศหนาวและเราไม่ได้บำรุงเท้าตัวเองเลย โดยตัวที่ลีน่าเอามาบำรุงเท้าของลีน่าก็คือตัว KAKATO ESTHE นั่นเองค่า โดยตัวนี้เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น ใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติทั้งหมด 100 เปอร์เซ็น

แต่จริงๆแล้วการที่ส้นเท้าแตกนี่มีมาจากหลานสาเหตุมากๆนะคะ  เช่น อากาศที่แห้งหรือหนาวเย็น ภาวะร่างกายขาดน้ำ ดื่มน้ำน้อย อาบน้ำด้วยน้ำอุ่นที่ร้อนจนเกินไป แช่อยู่ในน้ำร้อนเป็นเวลานานหรือบ่อยเกินไป ไม่ทาครีมบำรุงที่ทำให้เท้ามีความชุ่มชื้น การขัดเท้า การใส่รองเท้าที่ไม่ถนอมเท้าหรือเปิดผิวเท้ามากเกินไป

โดยตัว CEDARCOSKAKATO ESTHE นี้เป็นครีมบำรุงส้นเท้าแบบล้ำลึกและเข้มข้นมากๆ ด้วยสารสกัดของ LECITHIN และมีวิตามินซีเข้มข้น ที่จะช่วยเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์ และยังเก็บความชุ่มชื้นของส้นเท้าอีกด้วยย

ตัวเนื้อจะมีความมันๆไม่ใช่เนื้อครีม จะเป็นเจลใสๆที่มีความหนืดความมัน ชุ่มชื้นๆ

โดยลีน่าจะทาตัวนี้ก่อนนอนทุกคืนหลังอาบน้ำ

เวลาทาไปเนื้อครีมจะยังไม่ได้ซึมเข้าผิว ต้องทาวนๆไปจนกว่าเนื้อจะซึมเข้าส้นเท้าไป และส้นเท้าก็จะมีความนุ่มและชุ่มชื่น ไม่แห้ง

ของลีน่านอกจากจะมีปัญหาที่ส้นเท้าแล้วยังมีปัญหาตรงนิ้วโป้งอีกด้วย เพราะบางทีเราใส่รองเท้าผ้าใบบ่อย จึงเกิดความแห้งความแตก

อันนี้เป็นภาพ ก่อน-หลัง ที่ลีน่าทาตัวนี้ 1 อาทิตย์ จะเห็นว่าตรงนิ้วโป้งความแตกความแห้งดีขึ้นเยอะมากก นิ้วเท้าคือเริ่มเรียบเนียน ไม่มีความแห้งความแข็ง และส้นเท้าก็สมูทขึ้นด้วย ไม่มีรอยแตก ไม่มีปัญหาส้นเท้าแห้งและไม่เกิดอาการเจ็บส้นเท้าแล้ว

เพียงแค่ลีน่าใช้  KAKATO ESTHE หลอดเดียว ลีน่าก็หมดปัญหาส้นเท้าแตกไปเลย ไม่มีปัญหาเวลาเดินเยอะแล้วเท้าแตก หรือหนาวไปผิวแห้งแล้วเท้าแตกอีกแล้ว หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนน้า สวัสดีค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE