💋แชร์ประสบการณ์การซื้อ chanel cosmetics จากเคาท์เตอร์แบรนด์ค่า 💋

55 10
สวัสดีค่า หลังจากที่แกะกล่องกระทู้ที่แล้วไปเพื่อนๆพี่ๆเข้ามาให้ความสนใจกันหลายคนเลยมีกำลังใจมาเขียนต่อค่าา ??
กระทู้นี้จริงๆไม่อยากดราม่าเลย แต่อยากมาแชร์ประสบการณ์ทั้งประทับใจและไม่ประทับใจกับการซื้อเครื่องสำอางค์แบรนด์หรู น้องแนลนั่นเองงงงง ปกติด้วยความขี้เกียจของเราแล้วนั้น จะชอบสั่งซื้อผ่านไลน์ของ chanel ค่ะ เพราะช่วงโควิดด้วย และได้ข่าวมาว่าซื้อทางออนไลน์จะได้ของแถมเยอะกว่า ( อันนี้แล้วแต่พี่ BA ด้วยนะคะ )

ด้วยความที่เราชอบเดินช้อปปิ้งแถวสยามอยู่แล้วเลยเลือกเป็น chanel สาขาสยามพารากอน จะอยู่ในโซนที่มีเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังต่างๆอยู่ด้วยกันเยอะๆค่า

เข้าไปปุ๊บเรามุ่งหน้าไปที่โซนลิปของเค้าก่อนเลย เพราะมีในใจมาจากบ้านแล้ว รุ่นที่เราอยากได้เป็นตัว rouge allure laque กับ coco flash แต่ใจเทไปที่ตัวแรกมากกว่าเพราะใหม่กว่า ไม่รอช้าขอลองตัวแรกก่อนเป็นสีที่เราดูมาจากบ้าน เห็นสวอชในรีวิวสวยมากก พอลองแล้วเกิดความเอ๊ะ !? ไม่เหมือนกันกับในรูป เลยรบกวนพี่ BA ขอลองเป็นสีอื่น ดูจากฝาแล้วขอลองเลยนะ เอาตามที่ใจคิดว่ามันสวยเลย (เพราะเตรียมใจมาว่าเบอร์นี้แหละใช่แน่ๆ5555 ผิดคาด) ลองไปได้ประมาณ2-3สี เรากับแฟนก็ถกเถียงกันว่าอันไหนปังกว่า เราผิวสองสีเหมาะกับอันไหนนะ
และถามพี่BA ว่าตัวไหนเหมาะกับเรา สีไหนเป็นตัวขายดีคะ 

จู่ๆมีผู้หญิงสองท่านเดินมาแล้วพูดกับพี่ BA ว่าขอลองแป้งหน่อยค่ะ จากนั้นพี่ BA ท่านนี้ทิ้งเรากลางคันเลยค่ะ แล้วเดินจากไปพร้อมกับผู้หญิงสองท่านนั้น ทิ้งเราค้างเติ่งไว้ตรงนี้ ไม่บอกอะไรสักคำ เข้าใจอารมณ์ใช่ไหมคะ ยังสรุปไม่ได้ว่าสีไหนดี และยังไม่ได้ลองเนื้อ coco flash เลย อย่างน้อยก็น่าจะบอกกันก่อนไปนะ แหะๆ

ด้วยความสงสัยเราเองเดินไปพี่ BA อีกท่านนึงที่อยู่โซนน้ำหอม เค้าก็บอกลูกค้ารอก่อนนะค้า ( หุหุ เรารอได้ค่ะ แต่ที่เราเดินไปถามเพราะเรางงค่ะ อยู่ๆเหมือนไม่มีใครให้บริการเราซะงั้น )

เรายืนรออยู่ที่เดิมค่ะ จนพี่เค้ากลับมาให้บริการเราอีกครั้ง เราได้ลองทั้งสองตัวค่ะ ตัดสินใจได้แล้วแหละว่าเอาตัวไหน แต่เรากลับกล่าวคำขอบคุณไปและไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือมา เพราะไม่ประทับใจการบริการมั้งคะ

แต่เราก็ยังไม่ละความพยายามที่จะซื้อค่ะอ้อน คุงแฟนพาขับรถไปที่สาขาเอ็มโพเรียม ตามหาช้อปน้องแนลจนเจอ พี่ BA ที่นี่น่ารักนะคะ ให้เราลองที่ปากจริง แบบใช้จุ่มอันใหม่ประมาณ 3-4 อัน ตามจำนวนสีเลยค่ะ มีคลีนซิ่ง มีทิชชู่ให้เราพร้อม ซับพอร์ตเต็มที่มากค่ะ จนกว่าเราจะได้อันที่เราถูกใจจริงๆ ?❤️❤️สุดท้ายมาจบที่นี่เลยค่ะ ยอมควักเงินแบบไม่มีข้อกังขาใดๆ ปล. โบว์ที่เบี้ยวๆจขพ.ผูกเองนะค่า ฮ่าๆๆ

สุดท้ายนี้แค่อยากบอกว่าการสร้างความประทับให้ลูกค้าสำคัญมากค่ะ จะมีครั้งต่อไปเรื่อยๆไหม บางทีนอกจากผลิตภัณฑ์แล้ว BA ก็เป็นส่วนหนึ่งค่ะ จิตวิญญาณของการบริการที่ต่างกันให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันเสมอค่า :)))

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การซื้อกันได้นะคะ พี่ BA คนไหนน่ารัก ชื่ออะไรสาขาไหน มากระซิบบอกกันได้เลยค่ะ ?






Tohns26

Tohns26

สวัสดีค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ณ ที่แห่งนี้น้า ดินแดนแห่งความงาม :)

FULL PROFILE