💋แชร์ประสบการณ์การซื้อ chanel cosmetics จากเคาท์เตอร์แบรนด์ค่า 💋

สวัสดีค่า หลังจากที่แกะกล่องกระทู้ที่แล้วไปเพื่อนๆพี่ๆเข้ามาให้ความสนใจกันหลายคนเลยมีกำลังใจมาเขียนต่อค่าา ??
กระทู้นี้จริงๆไม่อยากดราม่าเลย แต่อยากมาแชร์ประสบการณ์ทั้งประทับใจและไม่ประทับใจกับการซื้อเครื่องสำอางค์แบรนด์หรู น้องแนลนั่นเองงงงง ปกติด้วยความขี้เกียจของเราแล้วนั้น จะชอบสั่งซื้อผ่านไลน์ของ chanel ค่ะ เพราะช่วงโควิดด้วย และได้ข่าวมาว่าซื้อทางออนไลน์จะได้ของแถมเยอะกว่า ( อันนี้แล้วแต่พี่ BA ด้วยนะคะ )

ด้วยความที่เราชอบเดินช้อปปิ้งแถวสยามอยู่แล้วเลยเลือกเป็น chanel สาขาสยามพารากอน จะอยู่ในโซนที่มีเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังต่างๆอยู่ด้วยกันเยอะๆค่า

เข้าไปปุ๊บเรามุ่งหน้าไปที่โซนลิปของเค้าก่อนเลย เพราะมีในใจมาจากบ้านแล้ว รุ่นที่เราอยากได้เป็นตัว rouge allure laque กับ coco flash แต่ใจเทไปที่ตัวแรกมากกว่าเพราะใหม่กว่า ไม่รอช้าขอลองตัวแรกก่อนเป็นสีที่เราดูมาจากบ้าน เห็นสวอชในรีวิวสวยมากก พอลองแล้วเกิดความเอ๊ะ !? ไม่เหมือนกันกับในรูป เลยรบกวนพี่ BA ขอลองเป็นสีอื่น ดูจากฝาแล้วขอลองเลยนะ เอาตามที่ใจคิดว่ามันสวยเลย (เพราะเตรียมใจมาว่าเบอร์นี้แหละใช่แน่ๆ5555 ผิดคาด) ลองไปได้ประมาณ2-3สี เรากับแฟนก็ถกเถียงกันว่าอันไหนปังกว่า เราผิวสองสีเหมาะกับอันไหนนะ
และถามพี่BA ว่าตัวไหนเหมาะกับเรา สีไหนเป็นตัวขายดีคะ 

จู่ๆมีผู้หญิงสองท่านเดินมาแล้วพูดกับพี่ BA ว่าขอลองแป้งหน่อยค่ะ จากนั้นพี่ BA ท่านนี้ทิ้งเรากลางคันเลยค่ะ แล้วเดินจากไปพร้อมกับผู้หญิงสองท่านนั้น ทิ้งเราค้างเติ่งไว้ตรงนี้ ไม่บอกอะไรสักคำ เข้าใจอารมณ์ใช่ไหมคะ ยังสรุปไม่ได้ว่าสีไหนดี และยังไม่ได้ลองเนื้อ coco flash เลย อย่างน้อยก็น่าจะบอกกันก่อนไปนะ แหะๆ

ด้วยความสงสัยเราเองเดินไปพี่ BA อีกท่านนึงที่อยู่โซนน้ำหอม เค้าก็บอกลูกค้ารอก่อนนะค้า ( หุหุ เรารอได้ค่ะ แต่ที่เราเดินไปถามเพราะเรางงค่ะ อยู่ๆเหมือนไม่มีใครให้บริการเราซะงั้น )

เรายืนรออยู่ที่เดิมค่ะ จนพี่เค้ากลับมาให้บริการเราอีกครั้ง เราได้ลองทั้งสองตัวค่ะ ตัดสินใจได้แล้วแหละว่าเอาตัวไหน แต่เรากลับกล่าวคำขอบคุณไปและไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือมา เพราะไม่ประทับใจการบริการมั้งคะ

แต่เราก็ยังไม่ละความพยายามที่จะซื้อค่ะอ้อน คุงแฟนพาขับรถไปที่สาขาเอ็มโพเรียม ตามหาช้อปน้องแนลจนเจอ พี่ BA ที่นี่น่ารักนะคะ ให้เราลองที่ปากจริง แบบใช้จุ่มอันใหม่ประมาณ 3-4 อัน ตามจำนวนสีเลยค่ะ มีคลีนซิ่ง มีทิชชู่ให้เราพร้อม ซับพอร์ตเต็มที่มากค่ะ จนกว่าเราจะได้อันที่เราถูกใจจริงๆ ?❤️❤️สุดท้ายมาจบที่นี่เลยค่ะ ยอมควักเงินแบบไม่มีข้อกังขาใดๆ ปล. โบว์ที่เบี้ยวๆจขพ.ผูกเองนะค่า ฮ่าๆๆ

สุดท้ายนี้แค่อยากบอกว่าการสร้างความประทับให้ลูกค้าสำคัญมากค่ะ จะมีครั้งต่อไปเรื่อยๆไหม บางทีนอกจากผลิตภัณฑ์แล้ว BA ก็เป็นส่วนหนึ่งค่ะ จิตวิญญาณของการบริการที่ต่างกันให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันเสมอค่า :)))

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การซื้อกันได้นะคะ พี่ BA คนไหนน่ารัก ชื่ออะไรสาขาไหน มากระซิบบอกกันได้เลยค่ะ ?





Discussion (10)

เห็นด้วยกับเรื่องนี้มากครับ กับชาแนล ที่บ้านเคยแค่เวลาได้การ์ดที่ส่งไปรษณีย์มาที่บ้านให้ไปรับเทสเตอร์ ด้วยความไม่ค่อยว่าง เลยรวมๆกันแล้วไปทีเดียว แต่บีเอคนนึงเคยทำเหมือนกับว่าเราไปขอของฟรี (ซึ่งมันก็คือของฟรีจริงๆอ่ะแหละฮ่าๆ) แต่คุณแม่ผมรู้สึกไม่โอเคมาก หลังๆก็เลยค่อยๆลดการใช้ชาแนล.... ค่อยลด จนไปซื้อยี่ห้ออื่นไปเลย ถึงแม้จะมีบอกหัวหน้าบีเอไปในเรื่องของ ปสก. ในวันนั้นแล้ว แต่ความรู้สึกที่เสียไปแล้ว มันกู้กลับมาค่อนข้างยาก ผมเคยเจออีกอันที่ ซีโฟร่า (ซึ่งเป็นร้านที่ชอบเข้ามาก) ผมให้พนง. ช่วยเทสสีคอนซีลเลอร์ ระหว่างกำลังลอง มีผญคนนึงเดินหาของข้างหลัง พนง. พึมพำว่า "อุ้ยสวยจัง" แล้วหันหลังไปถาม ผญ คนนั้นว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ยครับ? และทิ้งเราที่กำลังลองคอนซีลเลอร์ครึ่งๆกลางๆอยู่หน้ากระจก ความรู้สึกเคว้งมากฮะ 55555555555555 เหมือนแต่งตัวไม่เสร็จ แล้วให้ไปยืนกลางไฟแดง ซักพัก พอบีเอกลับมา ก็ขอโทษผมนะ แล้วก็ลองคอนซีลเลอร์ต่อ ด้วยนิ้วที่มีกลิตเตอร์ติดอยู่.... (มารู้ตัวอีกทีคือตอนส่องกระจกบนรถที่มีแสงแดดส่องว่าใต้ตานี้กลิตเตอร์เพียบสะท้อนแสงวิบวับ) หลังจากนั้นผมก็พยายามไม่เรียกขอความช่วยเหลือจากพนง.คนนี้ในสาขานั้นอีกเลย  ปล. พนงๆดีๆก็มีนะครับ และเราเลิฟมาก ด้วยความที่เรียนการโรงแรมมา เลยจะค่อนข้างใส่ใจในรายละเอียดพวกนี้
ของผมเป็นสาขาย่านฝั่งธนฮะ 555555555
ขอบคุณค่าที่เข้ามาอ่าน ???
ขอบคุณค่าที่เข้ามาอ่าน???