Etude Soon Jung Hydro Barrier Cream ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวก็ใช้ได้

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้นัทจะมาแนะนำ Moisturizer ที่กำลังใช้อยู่ในช่วงนี้ ก็คือตัวนี้เลยค่ะ Etude Soon Jung Hydro Barrier Cream หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินชื่อไลน์ Soon Jung จะบอกว่าไลน์นี้เค้าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายเลย ส่วนตัวนัทเคยใช้ Toner , Emulsion และ Cica Balm แล้วชอบมากๆ พอมาใช้ตัว Cream ก็ชอบไม่แพ้กัน ? 
ตัวนี้นี้มีส่วนผสมของ Panthensoside ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ดูแลให้ผิวแข็งแรง ไม่ให้ผิวถูกทำร้าย ป้องกันผิวจากมลภาวะ , Madecassoside ที่ช่วยฟื้นฟูผิว และยังมีค่า PH5.5 ที่อ่อนโยนและช่วยคงความสมดุลให้ผิว ตัวนี้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อย ไม่มีสารสกัดที่อันตรายต่อผิว เช่น น้ำมันแร่ สีและกลิ่นสังเคราะห์
เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อเจลครีม เกลี่ยง่าย พอเกลี่ยแล้วจะแตกตัวแล้วซึมเข้าผิว บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ตอนเช้าก็ได้ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ หลังทาผิวดูอิ่มน้ำและเหมือนมีฟิลม์บางๆมาเคลือบผิวไว้
เราใช้ตอนเป็นสิวก็ไม่มีปัญหาเรื่องทำให้ผิวอุดตันและสิวขึ้นเพิ่ม ใช้ตอนเช้าก็ไม่รู้สึกว่าผิวมันกว่าปกติ มีอยู่วันนึงเราแมสจนผิวอับรู้สึกคันหน้ายุบยิบ ทาตัวนี้เค้าไปซักพักก็ดีขึ้น ไม่รู้สึกคันหน้า ไม่มีรอยแดงหรืออาการระคายเคือง เค้าช่วยปลอบผิวได้
กระปุกนี้ขนาด 75ml กระปุกใหญ่ใช้ได้นาน เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ etude ทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ได้เลยนะคะ ราคา 820 บาท สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE