บอกต่อ Skincare ช่วยกู้ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำรับลมหนาว!!

61 12

             สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้มาพบกันอีกแล้วววกับวันสบายๆในเวลาใกล้สิ้นปี อากาศช่วงนี้คือดีมากกก ลมเย็นๆอากาศสบายน่านอนกกตัวบนที่นอนกับน้อนแมวแบบตลอดวันเลยย แต่อากาศเย็นๆแบบนี้ก็มีผลต่อผิวหน้าของเราเหมือนกันน้า TT ผิวหน้าวานี่แห้งลอกจนอยากร้องไห้เลยยย คืออาจจะเป็นเพราะอากาศและเป็นเพราะยาแต้มสิวด้วยก็เลยยิ่งพังกันไปใหญ่ และวันนี้วาอยากมาบอกต่อ Skincare ที่วากำลังอินอยู่ในช่วงนี้ให้เพื่อนๆได้ชมกันนน เป็นตัวที่ช่วยกู้ผิวแห้งลอกให้กลับมาดูฉ่ำและอิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ

จะเป็นเซ็ตนี้เลยค้าบบบ มีด้วยกันทั้งหมด 6 ตัวววว แต่ละตัวเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆและยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ วาจะพาไปดูกันทีละตัวเลยยย 


skin1004 madagascar centella ampoule

     ตัวแรกเลยยย เป็นตัวเซรั่มเอมพูลที่กำลังดังในช่วงนี้เลย วาไปเจอรีวิวมาในทวิต เลยซื้อมาลองสักหน่อยยย ตัวนี้เค้าบอกว่านางจะช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยพลังของ Centellar Asiaticar ที่เป็นสารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ 100% จะช่วยดูแลผิวที่อ่อนแอพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีอย่างอ่อนโยน เค้าบอกว่ามีค่า pH 5.5 เป็นกรดอ่อนๆใกล้เคียงกับผิวด้วยค่ะ

มาในขวดฝาพร้อมดรอปเปอร์แบบนี้เลยยยย

เป็นแอมพูลที่เอาไว้ใช้ทาเช้าเย็นได้เลย จะเป็นลักษณะน้ำใสๆค่ะ ซึมไวไม่เหนอะ ลงหลังจากการใช้โทนเนอร์เลย ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยสมานแผลได้ด้วยย รวมถึงช่วยลดพวกรอยดำ รอยแดงด้วยค่ะ ก็คือถูกใจหลาย สำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวแบบวา

ตัวต่อมาเป็น INNISFREE BLACK TEA YOUTH ENHANCING AMPOULE

     ตัวนี้คือกำลังเห่อมากแม่ เพราะปกติแล้ววาจะเคยใช้แค่ตัวเซรั่มชาเขียวของ innisfree ตัวนั้นก็คือต้องมีติดโต๊ะเช่นกัน! แล้วนี่นางคือตัวใหม่ที่วาลองๆดูมาสักพักนึงแล้ว แล้วตัดสินใจซื้อมาลองใช้ดู นางเป็นแอมพูลที่ช่วยบำรุงตอนกลางคืนค่ะ แอมพูลก็คือจะมีความเข้มข้นมากกว่าเซรั่มซะอีกก ตัวนี้เป็นสูตรรีเซ็ตเข้มข้นจากใบชาเขียวดำชั้นดีเลยย ซึ่งจากที่วาได้ลองดูแล้วเค้าบอกว่าทางอินนิสฟรีเนี่ยได้เลือก “ชาเขียวสีดำ” มาใช้เพราะมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยชะลอวัยได้อีกด้วยยยย และเค้าบอกว่าเราจะสามารถรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงได้ใน 1 คืนเลยด้วยเพราะเค้ามีเทคโนโลยี Reset concentrate ที่สามารถฟื้นฟูผิวได้ทันที แต่วาขอบอกไว้กงนี้เลยว่าทุกคนต้องพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ555555555

นางมาในขวดสีน้ำตาลออมเบรย์แบบนี้เลยค้าบบ ก็คือชาดำจริงงงและฝาเป็นดรอปเปอร์ใช้สะดวกมากก

     วาจะใช้หลังจากที่ลงเซรั่มด้านบนเสร็จค่ะ ตัวแอมพูลนี่เนื้อจะหนักกว่าเซรั่มแต่ไม่ได้หนักแบบเหนอะนะคะ ซึมไวในระดับนึงเลย มีกลิ่นหอมชาเบาๆด้วย ใช้ก่อนนอนแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ วาบอกได้เลยหลังจากที่ลองมาระยะนึงแล้ว นางช่วยรีเซ็ตผิวได้มากจริงๆ ทั้งผิวที่ดูเหนื่อยล้า ขาดการพักผ่อน พวกความแห้งกร้าน,หมองคล้ำ, แพ้ง่าย คือนางกู้ได้ในขวดเดียวจริงๆค่ะ ช่วงไหนพักผ่อนน้อย รูสึกว่าผิวโทรมก็โบกไปเลยจ้า ตื่นมาผิวนุ่มฟูมากก พวกขลุยแห้งจากการรักษาสิวก็หายไปเลยยย ราคาก็ไม่ได้แรงมากเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ คือแบบให้เลยข่ะ 10/10 จะไปต่างจังหวัดหรือจะไปที่ไหนก็ต้องพกน้อนไปด้วยยย ช่วงรับปริญญารู้สึกว่าผิวแห้งมาก พักผ่อนน้อยด้วย โบกตัวนี้ไปเลยค่ะก่อนนอน คือดีงามจริงงงง 

ตัวต่อมาเป็น 

     ตัวนี้เป็นตัวใหม่จาก Olay เหมือนกันค่ะเป็น Super Serum ตัว Hyaluronic วาพึ่งได้มาลองสักพักนึง ซึ่งคิดว่านางให้ความชุ่มชื้นได้ดีในระดับนึงเลย ตัวนี้วาจะใช้ตอนก่อนนอน นางเป็นเซรั่มสำหรับกลางคืน ที่ผสาน Niacinamide และ Retinol complex เข้าด้วยกัน จะช่วยฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้นแบบปุ้งปั้งงงเลยย

     เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อนมๆแบบนี้เลยค่ะ มีกลิ่นหอมเบาๆในแบบของ Olay เลย เนื้อซึมไวไม่เหนอะด้วยย คือดีงามมากแม่ โบกไปเลยก่อนนอนวันไหนที่รู้สึกว่าผิวแห้ง ตื่นมาหน้านุ่มนิ่มมากกก 

ตัวต่อมาเป็น cerave moisturizing cream

     ตัวนี้วาโดนรุ่นพี่ตกมาค่ะ เพราะช่วงนึงผิวบริเวณข้างจมูกและกรอบปากวาแห้งมากกกก ลงสตอรี่ไปพี่เค้าเลยทักมาบอกว่าลองตัวนี้สิพี่เคยผิวแห้งเหมือนกันตัวนี้เอาอยู่เลย จัดไปจ้า ไปซื้อมาลองเลย นางเปฌนครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิดผสานไฮยาลูรอนิกแอซิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้างปราการปกป้องผิวได้ด้วย แนะนำจริงๆสำหรับใครที่ผิวแห้งลอก ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ

แต่เนื้อครีมนางจะออกหนักๆนิดนึง ต้องใช้แรงเกลี่ยหน่อยนะคะ แต่ให้ความชุ่มชื้นดีม๊ากกก ทุกคนต้องลองค่ะ !!

ตัวถัดมาเป็น PND BSC WHITE AND YOUNG PERFECT NIGHT CREAM

     ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวกลางคืนของ PND BY BSC ค่ะ ตัวนี้ก็เป็นตัวที่ชอบมากอีกตัวนึงเลย วารู้สึกว่านางช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเหมือนกันนน โบกไปเลยค่ะก่อนนอน ใช้แทนสลีปปิ้งมาส์กเลย 

เนื้อจะออกแบบครีมๆเกลี่ยง่ายในระดับนึงเลย ไม่ได้หนักมาก ตื่นมาผิวนุ่มมาก แนะนำเลย


เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายยยย คือตัวนี้เลยค่า Acqua Alle Rose Tonico Rinfrescante

     ตัวนี้เป็นโทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนนน วาจะใช้เช็ดผิวหลังการทำความสะอาดผิวหน้าเช้า-เย็น แล้วจะแบ่งน้องใส่ขวดสเปรย์เอาไว้ฉีดระหว่างวันด้วยยย จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองได้ด้วยค่ะ และวารู้สึกว่าช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนขึ้นด้วย ราคาเบามากๆค่ะตัวนี้เมื่อเทียบกับขนาดของเค้า คือเป็นอีกไอเท็มที่ต้องมีเลยค้าบบบบ


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE