ส่องแฟชั่นคุณแม่มือใหม่ ในช่วงโควิด-19

51 9
ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีเหล่าคนดังกลายเป็นคุณแม่กันหลายคน โดยเฉพาะในฝั่งตะวันตก ล่าสุดก็นักร้องสาว Halsey ที่ลงภาพในอินสตาแกรมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั่วโลก

และโฟโต้ชูตกับคนดังย่อมเป็นของคู่กัน! มาดูแฟชั่นคุณแม่มือใหม่ ที่ถ่ายรูปสุดปังโชว์โซเชียลกันดีกว่า

Halsey

Halsey นักร้องสาวเสียงดีวัย 26 ปี เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Colors, Without Me, Closer ก็เพิ่งออกมาประกาศเซอร์ไพรส์แฟนๆ ว่าเธอกำลังท้องลูกคนแรกอยู่ ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว หลังจากเธอต้องผิดหวังจากการแท้งมาแล้วถึง 7 ครั้ง!
ส่วนใครที่สงสัยว่าพ่อของลูกคือใคร งานนี้ Halsey ก็แท็กผ่านไอจีเรียบร้อย นั่นก็คือ Alev Aydin นักเขียนบท, โปรดิวเซอร์ แฟนของเธอนั่นเอง ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อและแม่มือใหม่ สุขภาพดีทั้งคุณแม่และเบบี๋เลยจ้า

Gigi Hadid

ซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง Gigi ก็เพิ่งครบรอบหนึ่งปีกับการเป็นคุณแม่มือใหม่ กับคุณพ่อมือใหม่ Zayn Malik หลังจากที่ได้คลอดลูกสาวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สาวจี้เพิ่งเปิดเผยชื่อลูก โดยตั้งไบโอในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า khai’s mom
ระดับนางแบบชื่อดังอย่างจีจี้ แม้จะเป็นช่วงกักตัว เพราะโควิด-19 ระบาดอย่างหนักในอเมริกา แต่เธอก็ยังมีไปถ่ายแฟชั่นสุดปังอยู่บ้าง ทั้งในสตูดิโอและที่บ้านของเธอเอง เป็นคุณแม่ที่ยังสาวและสวยมากจริงๆ

Katy Perry

Katy Perry ก็เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวคนแรกกับ Olando Bloom ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและมิวสิควีดิโอเพลง Never Worn White จากอัลบั้มใหม่ และลูกสาวก็มีชื่อแสนน่ารักว่า Daisy Dove Bloom 

Nicki Minaj

แรปเปอร์สาวมากความสามารถ เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง Super Bass, Anaconda ก็เพิ่งกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ไม่นานมานี้ หลังจากที่ให้กำเนิดลูกคนกับสามี Kenneth Petty ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

Emma Roberts

นักแสดงสาวมากความสามารถ Emma Roberts เจ้าของผลงานดังอย่าง Scream Queens, American Horror Story ก็เป็นคุณแม่คนใหม่ล่าสุดกับแฟนหนุ่ม Garrett Hedlund ที่เพิ่งคลอดลูกชายน้อง Rhodes ไปเมื่อปลายปปีที่ผ่านมา 
ถึงจะเป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาด แต่เหล่าเซเลบก็ยังมีภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันได้พอกรุบกริบ ยังไงเราก็ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่มือใหม่ทุกคนด้วยน้าา


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE