ไอเทมลับฉบับดูแลมือดูแลเล็บ สำหรับคนทำเล็บ

55 10

สวัสดีค่าาาทุ๊กคน☺

   วันนี้มาพบกับ วิคนเดิมที่มาแจกความสดใสและบอกต่อไอเทมลับฉบับคนทำเล็บ ต้องบอกก่อนว่า วิอ่ะเป็นคนชอบทำเล็บนะ แต่ไม่ชอบเลยเวลาที่เล็บหลุดหรือลอก หน้าเล็บมักพัง พังแบบไม่ได้เกิดเลยแม่? และต้องพักเล็บนั้นเป็นเดือนกว่าจะเริ่มทำเล็บใหม่ เป็นเศร้า? 

แต่นี้จ้า วิเจอของดีของเด็ดสำหรับคนทำเล็บโดยเฉพาะเลยน้า บอกเลยว่าไม่ดีจริง เราไม่มาบอกต่อแน่นอนั่นก็คือ เจ้าตัวแฮนด์ครีมของแบรนด์ HAND NATIONS (Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream)

หน้าตาน้องก็จะสดใส น่าใช้ น้องเป็นแฮนด์แบรนด์ไทย ที่คุณภาพนั้นเทียบเท่าแบรนด์นอกเลย เพราะโดยส่วนผสมของน้องเค้านั้นมากมาย ล้นเกินหลอด พูดมาขนาดนี้ เรามารู้จักส่วนผสมของน้องเค้าดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

น้องมีส่วนผสมของ Stem Cell จากดอกไม้เทือกเขาเอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยสกัดมาจากดอก Saponaria Pumila เป็นดอกไม้ที่มีการสร้างกลไกลปกป้องและซ่อมแซมตัวเองจากสภาพอากาศที่รุนแรงต่างๆ เพราะบนเทือกเขาเอลป์นั้นอากาศเย็นมากจนติดลบ และ Shea butter 10.0% ที่สูงที่สุดในแฮนด์ครีมเลยก็ว่าได้ ทางแบรนด์ HAND NATIONS จึงได้ดึงเจ้าตัวดอกไม้นี้มาเป็นส่วนผสมที่สำคัญในแฮนด์ครีม ที่ช่วยให้บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูมือที่แห้งเหี่ยวให้กลับมาเรียบเนียนนุ่มนิ่มเหมือนมือเด็ก

รวมไปถึงหน้าเล็บหรือจมูกเล็บของเรามีความเปาะบางจากการทำเล็บทั้งหลาย ให้กลับมามีสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น พร้อมกับการไปทำเล็บรอบต่อไป5555555

นอกจากส่วนผสมจะอัดนั้นแล้ว เรื่องกลิ่นน้องเค้าก็แพ้กันด้วยนะ วิยอมรับเลยว่าน้องเค้าหอมมาก หอมแบบดอกไม้อ่อนๆ ไม่ฉุน แถมเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความชุ่มชื้นหลังทาทันทีเลยจ้า

แงงง แอบเห็นได้เลยนะ ว่าก่อนทาและหลังทาต่างกันยังไง ก็คือวิไปทำเล็บมา ปกติข้างๆเล็บช่างมักตัดหนัง หรือตะไบหน้าเล็บ ข้างๆให้ บางทีก็แอบได้เลือดกันบ้าง โดยส่วนตัววิอ่ะนอกจากหน้าเล็บชอบพัง วิก็เป็นคนมือแห้ง เหมือนขาดน้ำมา 10วันก็ว่าได้5555 แต่นี้พอทาปุ๊บมือชุ่มชื้นขึ้นทันทีเหมือนมือสุขภาพดีขึ้นมาเลยค่า

หลังจากที่วิได้ใช้น้องมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยทาทุกวันหลังที่ไปทำเล็บมา นี้จ้า ผลที่ได้ คือต่างกันเลยนะ ไม่ว่าจะจมูกเล็บที่โดนช่างแซะๆจนได้เลือดก็กลับมาอิ่มฟู จากฝ่ามือที่แห้งกร้าน เหมือคนขาดน้ำ ก็ดูชุ่มชื้น  ไม่เคยเห็นมือตัวเองที่ดูน่าจับขนาดนี้มาก่อนเลยอ่า ปลื้มมมม

พูดมาขนาดนี้ ใครคอทำเล็บไม่ต้องกลัวว่าหน้าเล็บจะพังอีกต่อไป เพราะน้อง HAND NATIONS ช่วยคุณได้ แถมราคาน่าคบหาด้วยนะ ขนาด 50 กรัม ราคา 195 บาท  แงงง เราเสียเงินทำเล็บราคาแพงได้ แต่เล็บของเราจะพังม่ายด้ายยยยยย 

มาถึงสุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่นะคะที่เข้ามาอ่านกัน 

ใครอยากเม้ามอย สอบถามเพิ่มเติ่ม คอมเม้นกันได้เลยน้า?

พบกับวิในกระทู้หน้ากันนะคะ บายบ๊าย???


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE