ตัดแว่นครั้งแรกที่ Giftgreats ร้านแว่นสไตล์คาเฟ่💕

53 8
          สวัสดีค่าทุกคน เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเฟิร์นทำงานอยู่หน้าคอมเยอะมาก ใช้สายตาตลอดเลยจนรู้สึกว่าล้าตา เเละด้วยสายตาที่อาจสั้นกว่าแต่ก่อนเเล้ว เลยได้เวลาไปตัดเเว่นซักที ซึ่งร้านที่เฟิร์นจะไปในวันนี้ก็คือ ร้าน Giftgreats นั่นเอง เค้าบอกกันว่าที่นี่เป็นร้านแว่นสไตล์คาเฟ่ที่บรรยากาศดีมาก จะใช่หรือป่าวตามไปดูกันเลย
          ร้าน Giftgreats เนี่ยมีถึง  6 สาขาเลยนะ โดยสาขาที่วันนี้เฟิร์นจะไปตัดแว่นจะเป็นสาขาบางใหญ่ ซึ่งเดินทางง่ายมากๆ ถ้าลงMRT ตลาดบางใหญ่ ก็เดินทางเชื่อมไปที่ตลาดบางใหญ่เลย ร้านจะอยู่เลยธนาคารธนชาติไปนิดนึง  บรรยากาศหน้าร้านก็จะเหมือนคาเฟ่หน่อยๆ
          ส่วนบรรยากาศในร้านคือน่ารักมาก ตกแต่งขาวๆครีมๆดูมินิมอล สบายตาสุดๆ แถมยังเปิดเพลงเบาๆได้ฟิลเหมือนอยู่คาเฟ่เลย เฟิร์นเลยเดินเลือกกรอบเเว่นเพลินมากๆ โดยที่นี่มีแบบกรอบแว่นเยอะมาก หลายทรง หลายแบรนด์ มีขายคอนแทคเลนส์ด้วยนะ
          เนื่องจากเฟิร์นตัดแว่นเป็นครั้งแรก พี่พนักงานเลยช่วยแนะนำและให้ลองกรอบแว่นหลายแบบเลย ซึ่งที่นี่มีกรอบราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันให้เลือก ซึ่งเฟิร์นก็ไปสะดุดตากับแบรนด์ Saine ของเค้าเลยเพราะทรงทันสมัยเเถมน่ารักอีกต่างหาก   
          เลือกเสร็จเเล้วก็เป็นขั้นตอนของการตรวจวัดสายตา โดยตรวจทั้งแบบใช้เครื่องโฟรอปเตอร์ หาค่าสายตาแบบละเอียด ตรวจแบบแมนนวล โดยวัดกับเครื่องที่มีการปรับเลนส์สายตาเข้าไปจนเรามองเห็นชัดเจนเเละสบายตา ก่อนที่จะให้เราลองใส่ชุดเลนส์นั้นในร้านเดินเล่นสัก 10 นาที ถ้าโอเคไม่มึนหัวก็มาวัดจุดเซ็นเตอร์ของตาที่เลนส์เป็นอันเสร็จ
          หลังจากที่เลือกกรอบเเว่นเเละเลนส์เสร็จเรียบร้อย เฟิร์นได้เลือกให้ทางร้านส่งสินค้าไปให้ที่บ้าน เนื่องจากต้องไปธุระต่อ โดยทางร้านจะส่งให้ภายใน 1-2 วันและไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มด้วยดีมากๆ ซึ่งเฟิร์นได้รับสินค้าหลังวันที่ไปตัดแว่น 2 วันเอง โดยในกล่องที่ส่งมาก็จะมีแว่นตา น้ำยาเช็ดเลนส์ กล่องใส่เเว่น ผ้าเช็ดแว่น ไขควงอันเล็กเเละใบรับประกันสินค้า
         สรุป ประสบการณ์การไปตัดแว่นครั้งแรกที่ร้าน Giftgreats คือประทับใจมากทั้งบรรยากาศร้าน พี่พนักงานเเละเเบบเเว่นที่มีให้เลือกเยอะสุด ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีแพลนจะตัดเเว่นใหม่หล่ะก็ลองไปเลือกดูได้ที่ร้าน Giftgreats ใกล้บ้านเลยโดยเค้ามี 6 สาขาได้แก่
-สาขาพระราม2
-สาขาศาลายา ตรงข้ามม.มหิดล
-สาขาอุดมสุข (สุขุมวิท 103)
-สาขาแยกม.เกษตร
-สาขาบางรัก (ใกล้ BTS สะพานตากสิน ร้านอยู่ตรงข้ามโรบินสันบางรัก)
-สาขาบางใหญ่ สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อน บ๊ายบาย 


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE