สปาออแกนิค 2 สูตร ถูกเเละดี มีอยู่จริง!!!

61 8
ฮโหลลลล สวัสดีค่ะทุกคนน มาพบกับไข่มุกอีกแล้วเช่นเคย วันนี้ไข่มุกมีผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวมาบอกต่อทุกคนค่ะ หลายๆคนอยากมีผิวที่ขาวกระจ่างใส และขาวแบบงบประหยัด ต้องอย่าเลื่อนไปเลยน้า เพราะวันนี้มีตัวช่วยที่จะมาบำรุงผิว  
ตัวนี้ซื้อมา 2 สูตร มาเปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆเลย ว่าสูตรไหนดี สูตรไหนเหมาะกับผิวเรา ตัวนี้เราใช้ผลิตภัณฑ์เค้ามาหลายตัว วันนี้เรามาลองแบบเป็นสครับดูบ้าง ว่าจะดีหรือเปล่า มาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ  
ตัวนี้เป็นมาส์กมะขามที่ละเอียดมากกก บอกได้ว่าละเอียดที่สุดเท่าที่เคยใช้มา เนื้อเค้าเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกายได้เลย ปลอดภัยสุดๆ ไม่ทำร้ายผิว ผิวไม่ลอก และราคาถูกด้วยค่ะทุกคนนน เราซื้อมาประมาณ หลักร้อยกว่าๆ เค้ามีหลายขนาดให้เราลองด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากลองใช้ดู
ตัวนี้เค้าเป็นมะขามแท้ มีส่วนช่วยทำให้
-ลดสิว
-ลดรอยสิว
-ฟื้นฟูผิว ผลัดเซลล์
-ทำให้สีผิวเสมอกัน
-ลดสิวอักเสบ
-ลดสิวอุดตัน
-ลดสิวเรื้อรัง
-ทำให้ขาวกระจ่างใส

เพราะตัวนี้เค้าจะไปช่วยผลัดเซลล์ให้กับหน้าเราค่ะ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย เคล็ดลับนะคะทุกคนนน คือใช้ 2 ครั้งต่ออาทิตย์ เว้นกัน กำลังดีเลย

สำหรับราคาตัวนี้เเค่ 190 เองทุกคนนน
ตัวต่อมา เป็นมาส์กสปามะกูดค่ะทุกคนน ด้วยความเป็นมะกูดคือกลิ่นหอมมาก หอมไม่แพ้ตัวมะขามเลยทุกคน กลิ่นเค้าเย็นสดชื่นมาก ใครที่ชอบกลิ่นสมุนไพร แนวมะกูดสดชื่น คืออยากให้ได้ลองกันเลย ส่วนเนื้อมาส์กของเค้า เนื้อนุ่ม ละเอียดมากกก คือของเค้าดีจริงๆ    
ตัวนี้เค้าช่วยในเรื่อง
-ดีท็อกซ์ผิวเสีย
-ช่วยสะมานแผล
-ช่วยในเรื่องผิวมัน
-ผิวที่มีผิว
-รอยยุงกัด
-รอยแผลที่เกิดจากสิว

สูตรนี้เค้าเห็นผลไวกว่าสูตรแรกค่ะทุกคนน แต่ด้วยความเป็นออแกนิค ต้องใช้อย่างต่อเนื่องถึงเห็นผลที่ชัดเจนนะคะ ตัวนี้เราใช้ได้เกือบเดือนแล้ว ตอนนี้แฟนยังทักเลยว่าหน้าเนียนนุ่ม ผิวใส ออร่าสุดๆๆ สำหรับใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นออแกนิคไม่ผสมสารอันตราย ถูกและดี เลยอยากให้ทุกคนได้ลองกันนน

เเละราคาตัวนี้เเค่ 199 เองทุกคนนน ถ้าซื้อคู่ถูกกว่า 380 ส่งฟรีอีกต่างหาก
อันนี้เราสั่งในเฟสนะคะ FB: Musemuseskin
หรือไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในไอจีเค้าได้เลยย IG: Musemuseskin

และสำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอไปสปาผิวสวยๆ ก่อนออกไปข้างนอกก่อนน้า บะบายค่า


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE