รีวิวครีมทามือReunrom กลิ่นขนมหวานแบบไทยๆ

55 11
สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบัน ช่วงนี้เรากลับมาใช้เจลล้างมือแอลกอฮอล์เยอะอีกแล้ว เลยทำให้เจอกับปัญหามือแห้ง สาก จนแฟนทักว่าทำไมมือสากจัง เจอแบบนี้ยอมไม่ได้ ต้องหาแฮนด์ครีมมาบำรุงแล้ว พอดีกับเพื่อนเราเป็นคนติดทาครีมทามืออยู่แล้ว นางมีเยอะมาก!

วันนึงเพื่อนก็หยิบแฮนด์ครีมอันนึงขึ้นมา จำได้ว่าเป็นกลิ่นออกมะลิๆ เรายืมทาวันนั้นแล้วชุ่มชื้นมือดีมาก และไม่เหนียว เลยไปหาซื้อตามแล้วเจอกลิ่นน่าสนใจอีกหลายกลิ่นเลยค่ะ
นี่คือสองกลิ่นที่เราเลือกมา จริงๆเค้ามีกลิ่นเป็นทั้งอาหารและขนมอีกเยอะเลยค่ะ
กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง เราหยิบกลิ่นนี้มาเป็นกลิ่นแรกเลยค่ะ เพราะชอบกินข้าวเหนียวมะม่วงมาก! ใครชอบกลิ่นมะม่วงหอมๆเหมือนกันน่าจะชอบกลิ่นนี้นะคะ ดมมือตัวเองได้ทั้งวันเลย มือหอมจัง หอมจนหิว!!! สูตรนี้ช่วยให้ผิวมือกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ




กลิ่นสังขยาใบเตยนมสดเป็นอีกกลิ่นที่ไม่หยิบไม่ได้ค่ะ กลิ่นหอมแบบสังขยาใบเตยจริงๆ ยังคงเป็นกลิ่นที่ไม่อาหารจัด และไม่เหม็นฉุนค่ะ ทาได้ทั้งวันก็หิวของหวานทั้งวันไปเลยยย สูตรนี้นอกจากบำรุงให้มือนุ่มแล้ว ยังปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากใบเตยด้วยค่ะ




ความรู้สึกหลังใช้
ถ้าตัดเรื่องกลิ่นที่ชอบไป เราชอบครีมทามือตัวนี้เลยค่ะ เพราะเนื้อครีมจะเบาๆมาก ทาแล้วไม่เหนียวมือ หลังจากทาแล้วเนื้อครีมซึมเข้าไปบำรุงมือแบบไม่ทิ้งความเหนียวไว้ให้รำคาญเลย อ่านจากส่วนผสมแล้วเค้ามีพวกวิตามินบำรุงผิวมือสำหรับแต่ละสูตรด้วย

แต่เรื่องกลิ่นที่ชอบเราแนะนำให้ทุกคนไปเลือกกลิ่นที่สนใจกันได้ที่ช้อปของร้านรื่นรมย์ หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์สามารถไปดูช่องทางการซื้อได้ที่เพจ : Reunrom everyday เลยค่ะ