ครีมมือเด็ก แบรนด์แรกของไทย😱✨

58 7
   สวัสดีค่าเพื่อนๆกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ แน่นอนว่าน้ำต้องมีอะไรดีๆมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านอีกเช่นเคย วันนี้น้ำขอเสนอ... “ครีมมือเด็ก โกงอายุผิวมือ”
   เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่า อยากจะบอกว่า แฮนด์ครีมสเต็มเซลล์เขาเป็นแบรนด์แรกของประเทศไทยเลยนะคะ และยังมีสารสกัดจาก Flower Stem Cell ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวมือที่แห้งเหี่ยวและจมูกเล็บให้กลับมาสวยมีสุขภาพดีอีกครั้ง!
เปรียบเทียบให้ดูก่อนและหลังใช้ค่ะ นี่มือเราเองค่า
  อยากจะให้ดูมือเราเป็นตัวอย่างเลยค่ะ หลังจากที่น้ำได้ลองใช้แล้วคือรู้สึกเลยว่ามือเริ่มนุ่มมีสุขภาพดี จากมือที่แห้งกร้าน เหี่ยวๆ ก็ดูกระชับ มีความชุ่มชื้นขึ้น และดูขาวใสน่าสัมผัสขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้ครีมตัวนี้ยังช่วยรักษาปัญหาผิวมือที่ไม่เรียบเนียนจากร่องรอยขีดข่วน ให้กลับมานุ่ม ดูอวบอิ่มขาวเนียนด้วยค่า เริ่ดจริงๆ ได้สุขภาพผิวมือกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง
  อย่างที่บอกไว้ข้างต้นว่าเขามีสารสกัดจากดอกไม้ เป็นดอกไม้ที่หายากมากจากเทือกเขาเอลป์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พลัสประโยชน์มากๆค่ะ เช่น ช่วยชะลอความชราของผิว , ปรับโครงสร้างผิวให้มีความตึงกระชับ และเพิ่มความยืดหยุ่นผิวดูอ่อนเยาว์ 
   ของดีของไทยทั้งที น้ำสนับสนุนค่า อิอิ เอาจริงตอนซื้อมาไม่ได้คาดหวังอะไรมากแค่อยากให้มือชุ่มชื้น แต่พอใช้แล้วคือผลลัพธ์ดีเกินคาดเลยค่ะทุกคน น้ำใช้ทุกครั้งหลังล้างมือค่ะ มือนุ่มๆขึ้น1-2อาทิตย์แรก เลยใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ มือขาวสวยขึ้นอย่างที่เห็นเลยค่า เพื่อนคนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวมือ น้ำแนะนำตัวนี้ค่า น้ำคอนเฟิร์ม??  สุดท้ายนี้น้ำอยากบอกว่า “หน้าสวยแล้ว มือต้องสวยด้วยนะคะ”


Namnamรีวิว

Namnamรีวิว

สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำน้ำ นะคะ จะ 28 ปีแย้ววว
เป็นสาวอีสาน ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ~
เป็นคนตัวเล็กๆ น้ำหนัก41-43^^ ส่วนสูง155
ผิวสองสี ดำแดงเหลือง เอะหรือสามสี อิอิ
ผิวหน้าผสมค่อนข้างมันง่ายหน่อยๆ
ชอบรีวิว รีวิวตามชอบอันไหนว่าดี ใช้ดีเราจะมารีวิวแชร์ให้เพื่อนๆแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะคะ
***ยังใหม่ในที่นี่อยู่ แต่อยากเก่งเหมือนพรี่ๆ
ฝากติดตามน้องใหม่คนนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่า❤️

และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ☺️

FULL PROFILE