ลิปคู่ใจจะทริปไหนก็ต้องพก💄💋

60 9
         เชื่อว่าทุกคนคงมีลิปกันตายที่ไม่รู้จะทาสีไหนก็ต้องหยิบตัวนั้นมาทาใช่มั้ยคะ วันนี้มิวจะมาแชร์ลิปตัวโปรดของมิวที่ใช้มาแบบผ่านมาหลายสมรภูมิมากกกและกำลังจะขึ้นแท่งใหม่เลยอยากมารีวิว นั่นก็คือ Rouge Dior Ultra Care Flower Oil Liquid Lipstick No.786 Rosewood

         ซึ่งเป็นลิปสติกสูตรแรกของ Dior ที่ผสมด้วยน้ำมันดอกไม้ให้การดูแลเป็นพิเศษโดยไม่ทำให้รู้สึกแห้งหรือตึงริมฝีปาก ซึ่งส่วนผสมสำคัญคือ คาเมลิน่าและน้ำมันอัลมอนด์หวานผสานกับเชียร์บัตเตอร์ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น
  • Package เป็นกระจกขุ่นมองเหนสีลิปข้างในได้ชัดเจนพอสมควร ทำให้สะดวกเวลาหยิบมาใช้ 

  • Applicator เป็นเหมือนรูปทรงกลีบดอกไม้ทาง่ายเข้ากับรูปปากมากทำให้คอนโทรลง่ายไม่เลอะขอบปาก  แล้วตรงที่เป็นแอ่ง ๆ มันช่วยดึงเอาเนื้อลิปขึ้นมาได้พอดีไม่เลอะเยิ้มแปรงเกินไป 
  • Finish เป็นแบบแมทท์แต่ไม่แห้งเกิน เบาสบายปาก เป็นลิปที่ไปได้หลายโอกาสมาก ถ้าไปเที่ยวแบบไม่มีเวลามานั่งเติมลิป มิวจะทาทับหลาย ๆรอบเม้มปากลงบนทิชชู่แล้วทาทับอีกที หรืออยากได้ลุคธรรมชาติใส ๆ จะทาแค่รอบเดียวแล้วเบลนด์ขอบปากให้เบลอ ๆ จะได้สีปากแบบ MLBB เลยค่าา
        เป็นยังไงบ้างค้ากับการหัดป้ายยาของมิวครั้งแรกมันดูยากกว่ารีวิวทั่ว ๆ ไปอีกค่าา แงงง ?? แต่ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค้า แล้วมิวจะพัฒนาหาไอเท็มอื่น ๆ มาป้ายยาอีกนะค้า บ๊าย บาย ค่าา ?? ?


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE