7 วันหลังใช้ Olay Super Serum เป็นไงกันบ้าง

61 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน โบว์เป็น 1 ในผู้โชคดีที่ทางจีบันจัดส่งผลิตภัณฑ์ Olay Super Serum  มาให้ลองใช้ค่ะ ซึ่งสูตรที่ได้มาจะเป็น Olay White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum ขนาด 30 ml. ค่า

สำหรับสูตร Vitamin C นั้น เขาเคลมไว้ว่าสามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอและลดรอยดำรอยแดงได้ดีค่ะ โดยจะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนภายใน 28 วันล่ะ ดังนั้น...ด้วยความอยากรู้ว่ามันดีจริงมั้ย เราเลยลองแกะใช้ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับผลิตภัณฑ์มาเลยค่ะ

ก่อนจะไปดูหน้าตาของเนื้อเซรั่ม เราอยากบอกเล่าให้ฟังก่อนว่า ในขวดนี้มีส่วนผสมอะไรอยู่บ้าง หลัก ๆ เลยก็จะเป็น Niacinamide (วิตามิน B3) และวิตามิน C ค่ะ ซึ่งสองตัวนี้จะเป็นฮีโร่ที่ช่วยเรื่องปรับสีผิวและลบเลือดจุดด่างดำเลยล่ะ นอกจากนี้ก็ยังมี โปร-วิตามิน B5, วิตามิน E, Hexyldecanol Sephiwhite (ตัวช่วยเรื่องจุดด่างดำอีกตัวนึง), Sepitonic, และ Glycerin, Glycols and Xylitol อีกด้วย (ตัวหลังๆ จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้นของผิวนะคะ)  

โอเค เมื่อรู้ส่วนผสมต่าง ๆ แล้ว เดี๋ยวเราก็ไปดูหน้าตาของเจ้าเซรั่มขวดนี้กันเลยดีกว่า 

เอาล่ะ ได้เห็นหน้าค่าตาของเจ้า Olay Super Serum กันแล้ว อันดับต่อไป เราจะให้ทุกคนได้ดูผลลัพธ์จากการใช้มา 7 วันนะคะ จริง ๆ ทางแบรนด์เขาบอกว่า กดใช้แค่ 1 ปั๊มก็เกลี่ยทั่วหน้าแล้ว แต่ตอนใช้จริง สำหรับเราเอง 1 ปั๊มมันไม่พออะ เวลาใช้เราเลยกด 2 รอบตลอด แฮ่~ 

รูปต่อไปนี้ คือวันแรกที่จะเริ่มใช้เซรั่มนะคะ ส่วนตัวเราเป็นคนไม่ค่อยมีรอยสิว (มีแค่ตรงคาง) แต่จะมีกระบนใบหน้าค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ถึงจะดูไม่เข้มมาก แต่ไอ้เจ้ากระเนี่ย กระจายทั่วแก้มเลยค่า 

หลังจากทาไปได้ 4 วัน (ทาเช้า-เย็นนะคะ) สิ่งที่เห็นก็คือ...!!! รูขุมขนบนใบหน้ามันเล็กลง แถมหน้าก็ดูสว่างขึ้นนิดนึงด้วย ส่วนเรื่องจุดด่างดำยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรค่ะ

และเมื่อทาจนครบ 7 วัน มันน่าตกใจมากว่า รูขุมขนบนใบหน้าแทบจะหายไปเลย! แถมจุดด่างดำที่มีเต็มหน้าก็เริ่มจางลงด้วยค่ะ ยอมแล้ว สุดยอดจริง ๆ !!

บอกไว้ก่อนว่า ทั้ง 3 รูป 3 วันที่ลงไว้นี่ ไม่ได้ทำการปรับแสงรูปหรืออะไรแต่อย่างใดนะคะ เราเองก็ทึ่งกับผลลัพธ์ที่ได้เหมือนกัน นอกเหนือจากที่บอกไว้ข้างต้น อีกสิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้ก็คือ ผิวหน้าเรามันลื่นและเรียบเนียนขึ้นค่ะ ไม่รู้ว่า ถ้าใช้จนครบ 28 วันแล้ว มันจะเป็นยังไงบ้างนะแบบนี้  

แต่สิ่งหนึ่งที่รู้ก็คือ Olay White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่หลังได้ลองใช้แล้วถูกใจมาก ๆ เลยค่ะ คิดว่าถ้าหมดขวดนี้ไป เราคงได้ซื้อขวดใหม่แน่ ๆ 

สุดท้ายนี้ อยากบอกกับทุกคนที่ยังลังเล ไม่กล้าลองเพราะเห็นรีวิวจากคนได้ของฟรีมาใช้แบบเราเยอะ กลัวรีวิวอวยเกินจริงไรงี้ว่า ลองเถอะ ตัวนี้มันเวิร์กจริง ๆ เพราะตอนนี้เราโคตรชอบสภาพผิวของตัวเองเลยค่ะ >__<

ถ้างั้น...เดี๋ยวไว้เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งต่อไปนะคะ ส่วนใครที่ลองใช้ตัวนี้แล้ว แวะเข้ามาเมาธ์มอยส์กันได้น้า~


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE