Unbox jeban giveaway ครั้งนี้ได้อะไรบ้างน้า

62 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เรามากับ Unbox jeban giveaway  ขอขอบคุณทาง Jeban มากจริงๆค่ะที่ทำให้เราได้ลองของที่หลากหลายเหลือเกินนน ครั้งนี้เรามาดูกันค่ะว่าเราจะได้อะไรบ้างงง

กล่องแรกนี่เลย

Olay White RadianceNiacinamide + Vitamin C Super Serum

เซรั่มตัวใหม่จาก Olay สูตรที่เราได้มาคือออ 

Niacinamide + Vitamin C Super Serum

เป็นสูตรที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำเพื่อผิวสม่ำเสมอเปล่งประกายยิ่งขึ้น

สำหรับสาวๆที่มีรอยดำ รอยแดง ผิวไม่สม่ำเสมอ เพราะเขาช่วยให้ผิวโกลว์ เนียนใส อิ่มน้ำ เขามีสารสกัดจาก Niacinamide (วิตามิน B3) และวิตามิน C  โปร-วิตามิน B5 และวิตามิน E อีกด้วย

กล่องที่สองนี่เลยย

Olay Total Effects

เซรั่ม เดย์ครีม และไนท์ครีมตัวดังของโอเลย์ ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ขึ้นจาก 7 สัญญาณแห่งวัย ที่มาในรูปแบบซอง ตัวนี้เขามี 3 สูตรค่ะ คือ

Olay Total Effects 7-in-1 Daily Serum

เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวหน้าปกปิดรูขุมขนที่มองเห็นเพื่อให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น มีสารสกัดจาก VitaNiacin ที่เข้มข้นมาก และวิตามิน (บี 3, โปรบี 5, อี) คอมเพล็กซ์ต่อต้านริ้วรอย ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ซึมซาบลงสู่ผิวรวดเร็ว

Olay Total Effects 7-in-1 Day Cream Normal SPF15

เดย์ครีมที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กระจ่างใส ดูสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างต่างๆ ให้ผิวเป๊ะ เนียน ใส มีสารสกัดจาก วิตามินอี บี3 โปรบี5 สารต้านอนุมูลอิสระ และ SPF ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

Olay Total Effects 7-in-1 Night Cream

ไนท์ครีมที่ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง ช่วยต่อต้านริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากส่วนผสมวิตามินนานาชนิด สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากโปรตีนข้าวสาลี ช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้น อ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทุกๆเช้า

ต้องขอขอบคุณทาง Jeban อีกครั้งนะคะที่ส่งต่อของดีแบบนี้มาให้ลองง

 วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


bambyplanet

bambyplanet

โลกมัวๆของคนสายตาสั้น ที่จะมาแบ่งปันรีวิวให้กับเพื่อนๆทุกคนน ʕ≧ᴥ≦ʔ

FB : Bam Patcharaporn
IG : bambycotton

FULL PROFILE