mesoestetic ultimate W+ whitening ไลน์นี้การันตีความไบรท์ ใสปิ๊ง

62 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หลังจากที่ได้รับของขวัญปีใหม่จาก Mesoestetic Thailand เป็นสกินแคร์ Ultimate W+ whitening มา นี่ก็ใช้มาจะครบเดือนนึงแล้ว นิคขอมารีวิวผลการใช้จริงๆจังๆหน่อย

เกริ่นก่อนว่าไลน์นี้เค้าเป็นไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น ซึ่งจะมีทั้งตัวครีมและเซรั่ม จริงๆคุณสมบัติใกล้เคียงกันมากเลย แตกต่างกันที่เนื้อสัมผัส และส่วนผสมของเซรั่มที่มากกว่า
?? mesoestetic ultimate W+ whitening cream ไวท์เทนนิ่งครีมสูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ไบรท์ เรียบเนียน และสม่ำเสมอ และช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย .. ส่วนผสมของเค้าคือ mesowhite complex ซึ่งเป็นนวัตรกรรมสูตรเฉพาะของ mesoestetic มีคุณสมบัติในการลดเลือนจุดด่างดำค่ะ แล้วก็มีวิตามินซีช่วยต้านอนุมูลอิสระและปรับผิวให้ไบรท์สม่ำเสมอกัน .. เนื้อครีมแน่นมาก นวดสักพักจะซึมลงสู่ผิว แล้วผิวจะโกล์วนิดๆ ฟูขึ้น ฉ่ำขึ้น เหมาะกับคนผิวผสมไปจนถึงผิวแห้ง ตัวนี้ใช้ก่อนนอนตื่นมาหน้านุ่มเด้งมาก ใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กได้เลย
?? mesoestetic ultimate W+ whitening essence เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ไบรท์ สม่ำเสมอ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และปกป้องผิวจากมลภาวะอย่าง ฝุ่น ควัน และรังสี uv .. ส่วนผสมที่เพิ่มมาในตัวเซรั่มคือ อะโลเวรา ช่วยให้ความชุ่มชื้น และวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระค่ะ .. ตัวเซรั่มจะเนื้อสัมผัสบางเบาและซึมเร็ว เหมาะกับผิวผสมไปจนถึงผิวมัน ตัวนี้จะให้ผิวที่ฟูและเฟรช อิ่มน้ำแบบไม่มัน เบาสบายผิวดีมากๆ
หลังจากใช้มาจะครบเดือนนึงนิคสังเกตได้ถึงความกระจ่างใสอันดับแรกเลย คือผิวไบรท์ขึ้นจริง นี่ทาแต่หน้าไม่ได้ทาคอ ดูรู้เลย เพราะตอนนี้หน้าสว่างกว่าคอไปเยอะแล้ว ? ส่วนเรื่องจุดด่างดำ จางลงเร็วขึ้นจริงๆ รอยสิวที่เกิดใหม่หายเร็ว ฝ้ากระจะจางลงนิดนึง ส่วนในเรื่องของการลดริ้วรอย ตอนใช้ใหม่ๆผิวจะฟูขึ้นจริง ตรงนี้ต้องอาศัยระยะเวลาถึงจะเห็นผลค่ะ สำหรับนิคเรื่องลดริ้วรอยเดือนนึงยังเห็นผลแค่ความฟูตอนใช้ค่ะ ในระยะยาวต้องดูกันต่อไป
 ?? สรุป ใช้แล้วหวังผลในเรื่องผิวกระจ่างใส รอยดำจางลงได้จริงค่ะ mesoestetic ultimate W+ whitening จะวางขายเดือนกุมภานี้นะคะ เดี๋ยวมีข่าวอัพเดทจากทางแบรนด์ยังไงนิคจะมาอัพเดทอีกทีนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE