รีวิว AR Pink Bling Powder Pact เอ อาร์ พิงค์ บลิ้ง พาวเดอร์ แพ็ค

68 13
WITH <strong>AR Cosmo</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
         สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมารีวิวเรื่องของแป้งพัฟที่พึ่งมาได้ตลับของเค้าน่ารักมากเอาใจคนรักสีชมพูอย่างเราไปเลย และความพิเศษของเค้าเป็น 2 in 1 ที่รวมแป้งสองเนื้อไว้ในตลับเดียว คือมันดีย์ มีทั้งแป้งผสมรองพื้นและแป้งผสมกลิตเตอร์ ทำให้เราสามารถแต่งหน้าได้หลายลุคหลายสไตล์ วันไหนอยากได้แบบแมทก็ลงแค่ตัวเดียว วันไหนอยากได้แบบฉ่ำวาวก็ใช้ฝั่งกลิตเตอร์ แถม ราคามิตรภาพสบายกระเป๋า หาซื้อก็ง่าย อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่าตัวที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือตัวไหน งั้นไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่าคร่าา..

AR Pink Bling Powder Pact

 2 in 1 Foundation & Glitter Powder

แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดความหมองคล้ำบนใบหน้า อุดมไปด้วยคุณค่าจากการบำรุงวิตามินซี (vitamin c) และไฮยาลูโรนิค แอซิด (hyaluronic acid) ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผสมสารป้องกันแดด และช่วยปกป้องความมันส่วนเกินบริเวณ T - Zone มอบการปกปิดที่เรียบเนียน ให้ผิวแลดูสม่ำเสมอติดทนนานตลอดทั้งวัน
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ใน1ตลับมี3ชั้น ดังต่อไปนี้..
ชั้นแรกเป็น เนื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นแบบแมท พร้อมกระจก ใครที่ต้องการลุคแมท ดูสุภาพเรียบร้อย ชั้นนี้โอเคเลยค่ะ
ชั้นที่สองเป็น เนื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นแบบกลิตเตอร์ จะให้ความฉ่ำวาวดูเป็นประกาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลุคที่ดูสดใส สร้างความมีชีวิตชีวาค่ะ
ชั้นที่สามเป็น ที่ใส่ตัวพัฟ ซึ่งเค้ามีมาให้1ชิ้น ตัวพัฟ คือนุ่มนิ่มไม่ก่องแก่งใช้งานได้เลิศอยู่น้า ขนาดก็จับง่ายถนัดมือ
ส่วนตัวตลับเป็นสีชมพู ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์ ฟ้อนท์ตัวเขียนสีขาว รวมๆแล้วน่ารักมาก พกไปไหนแล้วหยิบขึ้นมาต้องมีทักแน่ๆเพราะทนความหน้ามุ้งมิ้งค์ของตลับไม่ไหว  
วิธีใช้ : ซับแป้งหรือตบแป้งเบาๆ เรื่อยๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากร่องจมูก ตามด้วยบริเวณจุด หน้าผาก สันจมูก แก้ม และคาง หรือเรียกว่า "จุด T-zone" นั่นเองค่ะ เทคนิคเสริมของมี่จะฉีดสเปรย์น้ำแร่บางๆ ที่พัฟ แต่อย่าให้แฉะเกินไปนะคะ จากนั้นกดแป้งให้ทั่วหน้า จะช่วยให้ดูหน้าไม่หนา และติดทนขึ้นอีกด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อสัมผัสแป้งนุ่มละเอียดหลังใช้ทำให้หน้าดูนวลเนียนขึ้นทันที ปกปิดรอยจุดด่างดำจากสิวได้ดีพอสมควร ถ้าเราใช้น้ำแร่ฉีดลงที่พัฟบางๆจะได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ให้ผิวเราแห้งมากจนเกินไปแต่ก็ไม่ถึงกับมัน หน้าเด่งขึ้น ไม่หนักหน้า เบาผิวเหมือนไม่ลงแป้ง ซึ่งทำให้เราสามารถใช้ได้ในทุกๆวันนั้นเองค่ะ
สรุปข้อดีในแบบฉบับของมี่
-หน้านวลเนียนขึ้น
-เบาสบายไม่หนักหน้า
-กันแดด
-ครบครัน ดีไซน์สวย
-คุ้มค่า คุ้มราคา ได้แป้งถึง2ชั้น

ในส่วนของราคานั้น อย่างที่บอกว่าสบายกระเป๋า ราคา เพียง 159 บาท เท่านั้นค่ะ พิกัด "เอ อาร์ เข้าถึงทุกความสวย" ได้แล้ววันนี้ที่
เซเว่นอีเลฟเว่น และช่องทางออนไลน์ AR Cosmo เลยค่ะ  
และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่าคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า 
? สวัสดีค่ะ ?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE