หยุดปัญหาผมร่วงได้จริง! ด้วย KERASTASE GENESIS ANTI HAIR-FALL FORTIFYING SERUM

56 7
WITH <strong>Kerastase</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาา ใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดผมร่วง จนขาดความมั่นใจแบบพี่ออย มาทางนี้ได้เลยค่ะ ^ ^ ใครที่ติดตามพี่มานานน่าจะรู้เนอะว่า ปกติพี่ชอบไว้ผมยาว แต่ทีนี้คือผมร่วงบ่อยจริงๆค่ะ พี่เลยต้องตัดให้สั้นลง เผื่อว่าจะช่วยได้แต่ไม่เลย 555

แต่ตอนนี้ พี่ออยค้นพบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดีงามสุดๆ สำหรับทุกคนที่เริ่มผมร่วง ใช้ได้ตั้งแต่วัยรุ่น กลิ่นหอมกรุ่นๆ สดชื่นมากแบบ Citrus ใช้แล้วไม่เหนียว ไม่รู้สึกรำคาญ ผมไม่มันเลยค่ะ เพราะลองใช้เองมา 2-3 สัปดาห์แล้ว คือได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นค่ะ ผมขาดหลุดร่วงลดลงจริง ไม่งั้นไม่กล้ามาบอกต่อนะจ้ะ!

ด้วยแบรนด์นี้เค้าพรีเมี่ยมอยู่แล้ว ก็ต้องใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนค่ะไม่ว่าจะเป็น อมิเนกซิล ความเข้มข้น 1.5% สารสกัดจากรากขิงมาดากัสการ์ และคาเฟอีน ถ้าอยากรู้ว่ามันช่วยเราได้ยังไงบ้าง ลองไปฟังเม้ามอยในวีดีโอได้เลยค่ะ ^ ^

ด้วยรัก
พี่ออยค่ะ


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE