มาหวีดเจลล้างหน้า​ Bioderma​ ที่สาวๆผิวผสม-ผิวมัน​ ต้องเลิฟ​ | ป่านฉะนี้​

58 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ก่อนอื่นต้องขอบคุณ​ทาง​ Jeban​ นะคะ​ ที่เลือกให้เป็นผู้โชคดี​ ? เลยได้ลองใหม่ๆที่ยังไม่เคยได้ลองใช้เลย​ รางวัลที่ได้ครั้งนี่คือเจ้าเจลล้างหน้าของ Bioderma Sebium Purifying cleansing foam สูตรสำหรับผิว​ผสม​-ผิว​มัน​ บอกเลยปลื้มปริ่มหนักมาก​❤️

      แต่เดี๋ยว​ก่อน​นะ​ ก่อนที่จะไปล้างหน้า​ สาวๆที่ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ​ ก็อย่าลืมขั้นตอนนี้เชียว​ ❗คือการใช้ที่เช็ดเครื่อง​ส​ำ​อา​ง​ เช็ดก่อนที่เราจะล้างหน้า​ ไม่งั้นน้องสิวจะมาหาเราแน่ๆเลย​ แล้วทาง​ Bioder​ma เค้าก็มีคลีนซิ่งสำหรับสาวๆผิวผสม-ผิวมันเหมือน​กัน​ นะ ซึ่งเหมาะกับ​ผิวหน้าเราตอนนี้เลย​ 

  ? ขอแอบบอกก่อนเค้าเป็นคนผิวผสมชอบมีความมันตรงทีโซน กับจมูก

สำหรับเจ้าน้องคนนี้​ เค้าคือ​ Bioderma​ Sebium​ H2O Purifying​ Cleansing​ Micelle Solution ตัวนี้เป็น​ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำสำหรับผิวผสม-ผิวมันของชาวเรา​ เป็น​ Micellar Water​ ด้วย​ ซึ่งน้องเค้าจะช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางต่างๆ​ที่เราได้แต่งมา​ทั้งวัน

   

ความรู้สึกหลังใช้​ คือน้องเช็ดทำความสะผิวได้ดีมากๆ​ เช็ดเครื่อง​ส​ำ​อา​ง​หลุดออกง่ายมากแล้วผิวไม่แห้งตึง​ คือแบบเริ่ดจริงจ้า​ แล้วที่สำคัญ​ น้องเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์หรือวัตถุกันเสีย และไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วย​ ใครที่มีปัญหา​ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ค้าบ

หลังเช็ดด้วยคลีนซิ่งแล้ว​ ขั้นต่อไปก็ต้องไปล้างหน้า​ ด้วยเจลล้างหน้า​ Bioderma​Sebium​ Purifying Foam​ing​ Gel​ ซึ่งตัวขวดฟ้าเป็นสูตรของสาวๆผิวผสม-ผิวมัน​

บอกเลยน้องเป็นเจลล้างหน้าทำความสะอาด​ผิวได้อ่อนโยนมากๆ ช่วยลดความมันบนผิวหน้าของเรา 



เนื้อเจลเป็นสีฟ้าใส มีกลิ่นอ่อนๆ​ เวลาเค้าใช้ จะปั้ม​ประมาณ​ 1-2 ปั้ม แล้วถูๆนวดๆวนๆ จนเกิดฟอง แต่ฟองที่ได้ไม่ค่อยเยอะมากน้า ตอนใช้ล้างหน้าไม่แสบตาด้วย​ เริ่ดมากๆ​ พอหลังล้างเสร็จแล้ว​ ​ก็ล้างน้ำให้สะอาดเอี่ยมอ่องไปเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้เจลล้างหน้า​ แล้วรู้สึกว่า​ หน้าเราไม่แห้งตึง​ ถูแล้ว​ไม่เอี๊ยดๆ​ ยังคงทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ เลิฟตรงนี้ แล้วตัวนี้ก็ปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน ยิ่งสาวๆผิวแพ้ง่ายเค้าแนะนำเลย​ ไปลองหาใช้กันดูน้า​ รับลองติดใจเหมือน​เราแน่ๆ


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE