งานคิ้วงานตาดุ้งๆ ปังๆ ต้อง ฺBrowit by Nongchat

65 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ


ถ้าพูดถึงงานคิ้ว งานตา สำหรับพี่ปิ่นก็จะคิดถึงแบรนด์นี้ก่อนเป็นอันดับแรกเลยคือ BROWIT by NONGCHAT เพราะนอกจากจะราคาน่ารักน่าคบแล้ว ยังได้คิ้วและขนตาเด้งปังอลังการชนิดที่ต้องพลิกดูราคาหลังกล่องอยู่หลายครั้ง เอาจริงดิ! เอาจริงๆ ดิ! งานดีขนาดนี้ ราคาแค่หลักร้อยนี่นะ?!

วันนี้เลยจัดขบวนพาเลท ยกขโยงมาให้ทุกคนรู้จัก หรือหลายๆ คนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะหาซื้อได้ง่ายไม่ว่าจะร้านสะดวกซื้อและ Beautrium ค่ะ มาจ้ะ มาจับมือทักทายกันไปทีละผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่า

Premium Gift Set Browit


ราคาเซ็ตละ 328 บาท


ในกล่องนี้จะมัดรวมผลิตภัณฑ์ไว้ 3 อย่างด้วยกัน เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ นอกจากจะมีกระจกด้ามถือขนาดกลางที่ print screen เป็นชื่อแบรนด์แล้วก็ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้ค่ะ

Browit By Nongchat Perfectly Defined Brow Pencil

 & Concealer #Rich Brown


เป็นดินสอเขียนคิ้วในอุดมคติของสายฝออย่างปิ่นเลยก็ว่าได้ เพราะด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวเรียวเล็กขนาด 1.5 mm แล้ว อีกด้านก็เป็นคอนซีลเลอร์หัวออโต้ขนาด 2 mm ที่ช่วยตัดกรอบลบส่วนที่เลอะจากการเขียนคิ้วทำให้ขอบคิ้วคมกริบ! นอกจากนี้ยังสามารถปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้าได้อีกด้วยค่ะ

หัวเล็กมาก ชนิดที่สามารถเขียนเป็นเส้นคิ้วเรียงเส้นได้เลยค่ะ สีน้ำตาลเข้มหรือ Rich Brown ซึ่งเป็นสีที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิวและสีผมโทนเข้มไปถึงน้ำตาลอ่อนเลยค่ะ ติดทนมากๆ

หัวเล็กสามารถเก็บตกส่วนเกินที่เลอะเทอะจากการเขียนคิ้ว สะดวกมาก หมุนแล้วเขียน ไม่ต้องใช้พู่กันจุ่มคอนซีลให้วุ่นวายเลยค่ะ ที่สำคัญคอนซีลเลอร์มีเนื้อที่บางเบาและเกลี่ยง่ายด้วย เขียนเสร็จก็ใช้นิ้วเกลี่ยๆ ก็กลืนสวยไปกับผิวเลยค่ะ


ในครั้งนี้ขอแชร์วิธีการเขียนคิ้วส่วนตัวสักเล็กน้อย โดยใช้ Browit By Nongchat Perfectly Defined Brow Pencil& Concealer ค่ะ 


อันดับแรกเรามา Mark จุดสัดส่วนทองคำเพื่อรู้ตำแหน่งคิ้วที่จะวาดค่ะ ตามเส้นประสีขาวในภาพค่ะ ตำแหน่งที่ 1 หัวคิ้ววางทาบกับร่องปีกจมูก ได้ปุ๊บก็ใช้ดินสอเนี่ยแหละ Mark ไว้เลย ตำแหน่งที่ 2 คือจุดหักของคิ้วให้วางดินสอในตำแหน่งขอบตาดำด้านนอกแล้ว Mark ไว้ ตำแหน่งที่ 3 คือตำแหน่งหางคิ้ว ให้วางดินสอตรงปีกจมูกผ่านหางตาแล้ว Mark ไว้เลยค่ะ เสร็จแล้วก็ต้องวัดความสูงของคิ้วให้เท่ากันโดยการวางดินสอทาบความสูงคิ้วทั้งสองข้างแล้ว Mark ไว้ หลังจากนั้นก็วาดเส้นท้องคิ้วมา เน้นที่หางคิ้ววาดให้เป็นรูปสามเหลี่ยมค่ะ

จะเห็นได้ว่ามีรอยเปื้อนจากดินสอเหลืออยู่ อันนี้ไม่ต้องกลัว เราแค่ใช้ด้านที่เป็นคอนซีลเลอร์วาดกรอบ และลบรอยเปื้อนได้เลย หลังจากนั้นก็แค่ใช้นิ้วแตะๆ ก็จะเนียนกลืนไปกับผิว ได้คิ้วที่คมกริบ!

นอกจากนี้ยังสามารถใช้แต้มจุดด่างดำบนใบหน้าได้ด้วย เขียนขอบปากเพื่อให้ขอบปากชัดก็ยังได้ เนื่องจากเป็นดินสอการใช้จึงสะดวกและพกพาง่าย ถือว่าปิ่นชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่สุด ถูกใจสายคิ้วแน่นเป๊ะมากเลยค่ะ

ยัง ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีอีกค่ะ 555

Browit By Nongchat High Technique Duo Eyeliner


เป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าเพราะมี 2 หัวอีกแล้ว คือชอบตรงนี้มาก ใครที่ชอบงานแต่งตาจะใช้ Eyeliner ทั้งแบบที่เป็นดินสอเอาไว้เขียน inline ด้านใน และบางครั้งก็ใช้ Eyeliner แบบเจลในการกรีดตาให้เฉี่ยวคมซึ่ง Browit จับมัดรวมทั้งสองมาเป็นแท่งเดียวให้แล้ว

ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ติดโท้นนนนนน จนต้องร้องขอชีวิต! ผ่านน้ำกี่รอบก็ไม่ไหลไม่ละลายหายไปไหน ใช้นิ้วถูๆ อยู่หลายรอบถึงจางลง

ลองใช้สบู่ถูก็ถูอยู่นานกว่าจะเอาน้องออกได้ค่ะ

หลังจากแต่งตาเสร็จพี่ปิ่นก็ใช้ด้าน pencil เขียนขอบตาด้านในค่ะ เนื้อดินสอไม่แข็ง แต่ก็ไม่อ่อนนิ่มจนหักง่าย ไม่ขูดกับเนื้อตาด้านใน ไม่เจ็บ การเขียนจะต้องค่อยๆ ย้ำๆ ไปทีละน้อย ยังไม่สามารถเขียนรวดเดียวแล้วออกสีได้ขนาดนั้น ถือว่าเหมาะสำหรับมือใหม่หัดเขียนขอบตาด้านในมากค่ะ ข้อดีคือน้องไม่ละลายมาหางตา ไม่ไหล ไม่เลอะ ไม่แพนด้า เขียนปุ๊บน้องเกาะอยู่ตรงขอบตาด้านในทั้งวันจ้ะ อันนี้ดี!


ส่วนด้าน Gel เป็นน้ำหมึกสีดำ ในการรีวิว Eyeliner ตามทำเนียมของพี่ปิ่นขออนุญาตกรีดตาแบบไม่ธรรมดานิดนึงเพื่อดูประสิทธิภาพหลายๆ อย่างค่ะ

ส่วนของด้าน Gel หัวจะเป็นฟองน้ำแบบปากกาเมจิกค่ะ พี่ปิ่นมองว่ายังเขียนได้ไม่ลื่นเท่าที่ควร น้ำหมึกยังออกไม่ค่อยสม่ำเสมอ ทำให้ต้องเขียนย้ำ และเมื่อต้องย้ำบนรอยเดิมน้ำหมึกจะไม่ออกมาตามหัวเมจิก ทำให้ได้เส้นที่ไม่ค่อยคมเท่าไร แต่เรื่องติดทนนี่พี่ปิ่นยอมจริงๆ สีดำสนิทดี  ไม่เงาจนสะท้อนแสง ทำให้ได้เส้นขอบตาที่ดำจัดชัดจริงค่ะ

BROWIT PROFESSIONAL DUO MASCARA


มาสคาร่าที่เป็น Favorite 2020 ของพี่ปิ่นเลยค่ะ อันนี้ชอบมาก ด้วยความคุ้มค่า และในแง่ความสะดวกในการใช้งาน เพราะมีหัวแปรง 2 ด้าน ใหญ่และเล็ก โดยพี่ปิ่นจะใช้ด้านหัวใหญ่ขยี้ตรงโคนขนตาเพื่อทำให้ตั้งและฟู แล้วใช้ด้านหัวเล็กจัดขนตาให้เป็นช่อ ส่วนตัวแล้วชอบด้านหัวเล็กมากเพราะสามารถปัดขนตาล่างได้ทุกเส้น! ไม่ว่าจะเส้นสั้นและแอบหลบอยู่ยังไง น้องก็สามารถไปงัดออกมาปัดขนตาให้เรียงตัวสวยเป็นเส้นๆ ได้ไม่ยาก ที่สำคัญ ติดทน! ไม่แพนด้า! ไม่หลุด ไม่ละลาย ไม่อะไรเลย! 555 ข้อเสียอย่างเดียวของน้องคือล้างออกยากไปนิดนึงเท่านั้นเองค่ะ

ต่อไปเป็นตัวสุดท้ายของวันนี้ค่ะ

Browit by Nongchat

Pro Slim Brow Pencil

สี Natural Brown

ราคา 169 บาท

งานคิ้วตัวต่อมาคือตัวนี้ค่ะ Browit by Nongchat Pro Slim Brow Pencil มี 2 ด้าน ด้านที่เป็นดินสอและแปรงสปูลี่ปัดขนคิ้วค่ะ

ด้วยหัวที่เรียวเล็กทำให้สามารถวาดเป็นเส้นขนคิ้วเรียงเส้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อนุ่มไม่แข็ง และสีติดทนมาก สี Natural Brown นี้เหมาะกับสีผมเข้มๆ อย่างพี่ปิ่นมากด้วยค่ะ แต่ในครั้งนี้พี่ปิ่นเอามาเขียนเก็บรายละเอียดขนหัวคิ้วที่หายไป ไม่เท่ากับอีกข้างซึ่งน้องก็ทำได้ดีทีเดียวค่ะ ตวัดเบาๆ ก็ได้เส้นขนมาแบบเนียนๆ หลังจากนั้นก็ใช้แปรงสปูลี่ปัดขนคิ้วทั้งสองข้างให้เรียงสวยค่ะ

กระจกที่แถมมากับเซ็ตแรกก็ขนาดกำลังดี ส่องเขียนคิ้วได้สะใจมากๆ เลยค่า

และต่อไปนี้คือ Finish Look ที่ได้จ้า

งานตางานคิ้วที่ได้ก็คือคมกริ๊บ

สร้างสรรค์ด้วยน้องๆ ทั้งหมดนี้ อ่ะถ่ายรูปหมู่กันเสียหน่อย

ถ้ามองหาตัวช่วยงานคิ้วงานตาแบบเป๊ะปัง พุ่งตัวไปที่ Beautrium เลยค่า


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน 


พบกันใหม่ครั้งหน้าจ้า


บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE