คัดมาให้แล้วกับ 5 สกินแคร์เด็ด!! เพื่อผิวสวยต้อนรับปี 2021

86 16

Hello สวัสดีค่า

มีใครคิดเหมือนกันบ้างไหมคะว่าเดือนมกราคมนี่ทำไมมันผ่านไปช้าจัง... 

แต่ถึงจะช้า จะเร็วยังไงสาวๆยังเราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ 

พร้อมรบเอ้ยพร้อมรับทุกสถานการณ์ค่ะ5555


เอาล่ะเรามาว่ากันด้วยเรื่องของสกินแคร์

ที่จูนได้ทำการคัดมาแล้วว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีของปี 2021 

ถ้าใครยังไม่เคยลองบอกเลยว่าพลาดมาก 

จะมีตัวไหนที่น่าสนใจและว้าวบ้าง เราตามไปดูกันเลยค่ะ

Avène Deep Moist Lotion


ตัวนี้สำหรับจูนจะชอบใช้มาเป็นน้ำตบหลังล้างหน้าเสร็จ เนื้อของเขาจะค่อนข้างเหลวและซึมไวมากค่ะ ข้อดีของตัวนี้คือเขาอุดมไปด้วยน้ำแร่ Avène มากกว่า 90% ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคือง อีกทั้งยังมี Hyaluronic acid เข้ามาเสริมทัพช่วยทำให้ผิวนุ่ม เก็บกับความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับคนที่ผิวแห้งและผิวผสม 


ความรู้สึกหลังใช้: 

ในเรื่องของความชุ่มชื้นทำได้ดีมากก หลังทาไปพอซึมเข้าผิวเสร็จผิวก็ยังคงนุ่มและมีความอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ

Lancôme Advanced Génifique


มาถึงตัวพรีเซรั่มสุดฮิต เขามีเทคโนโลยี Microbiome เป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดี ซึ่งส่วนใหญ่จะพบมากในผิวเด็ก ประโยชน์ของเขา คือ ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น  


ความรู้สึกหลังใช้: 

เป็นพรีเซรั่มที่เนื้อบางเบามากกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ฉุน ทำได้ดีในเรื่องของรูขุมขนที่ดูกระชับขึ้น ช่วงประจำเดือนผิวเป็นสิวน้อยลงมากๆ

CLARINS DOUBLE SERUM Hydric+Lipidic System


ตัวนี้ก็เป็นอีก 1 เซรั่มที่มีคนรีวิวเยอะมากจนจูนต้องไปลองซื้อใช้ตาม และที่มาของคำว่า Double Serum ของเขานั้นมาจากการนำ 2 สูตรนวัตกรรมจากธรรมชาติที่ลงตัวมาให้อยู่ในรูปแบบของน้ำและน้ำมัน โดยเนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาเวลาใช้จะมีทั้งตัวน้ำมันและน้ำออกมาตามภาพที่จูนถ่ายให้ดูเลยค่ะ บอกเลยว่านางตอบโจทย์คนนอนน้อยนอนดึกแบบเรามากๆ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหารูขมขนกว้างหรือแอบมีริ้วรอยเล็กๆ นี่ต้องรีบจัดด่วนๆ และในเรื่องของคุณสมบัติของเขาจะเน้นช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ปกป้องผิว และช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์เป็นหลักค่ะ

 

ความรู้สึกหลังใช้: 

ก่อนอื่นต้องขอชมเรื่องแรกเลยคือเรื่องกลิ่น!! มันหอมมากเลยทุกคนนน หอมแบบอยากได้มาเป็นน้ำหอมฉีดตัวเลย และจะบอกว่าตัวเนื้อเซรั่มของเขาเวลาที่ใช้มันมีน้ำ+น้ำมันแยกชั้นกันอยู่ แต่พอทาไปที่ผิวแล้วไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิด เบา สบายผิวสุดๆ ซึมไวดีค่ะ ตัวนี้พอใช้ไปสักระยะจะรู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้นมากๆๆๆ คอนเฟิร์ม

CLARINS BRIGHT PLUS Advanced dark spot-targeting serum


มาในส่วนของไอเทมที่ช่วยในเรื่องลดจุดด่างดำ และรอยสิวกันบ้าง ตัวนี้ที่จูนก็เพิ่งได้ลองใช้มาสักพักนึงแล้วตกหลุมรักทันที ด้วยการที่เขาเคลมว่าตัวนี้สามารถช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวแบบสองเท่า มีส่วนผสมสำคัญจาก Acelora และ Rose Myrtle extract ที่ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมลดความหมองคล้ำบนผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

 

ความรู้สึกหลังใช้: 

เป็นเซรั่มเนื้อสีขาวที่จูนเพิ่งได้ลองใช้ครั้งแรกเหมือนกันปกติจะเจอแต่แบบน้ำใสๆ พอมาใช้จริงก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่างกันเลย คือซึมไว เนื้อเกลี่ยง่าย และกลิ่นหอมอีกแล้ว5555 ผลลัพธ์ที่จูนได้จากเจ้าตัวนี้เลยคือพวกรอยสิวดูจางลง แต่ต้องใช้ระยะเวลาหน่อยโดยเฉพาะรอยดำจะหายช้า แต่ถ้าเป็นพวกรอยแดงคือดีขึ้นไวมาก และผิวหน้าโดยรวมก็ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ

SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule


มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วว ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กันเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มี Centella Asiatica ซึ่งเป็นสารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ 100% มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญคือมีค่า pH 5.5 เป็นกรดอ่อนๆใกล้เคียงกับผิว ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย ดูแลปัญหาที่เกิดจากรอยสิว ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นด้วยยย

 

ความรู้สึกหลังใช้: 

ด้วยความที่เขาเป็นเซรั่มแบบแอมพูลจึงจะมีความเข้มข้นมากความเนื้อเซรั่มทั่วๆไป อาจจะซึมช้ากว่าแต่ไม่มากนะ หลังชู้สึกเลยว่าช่วงที่มีสิวขึ้นเยอะๆ พอใช้ตัวนี้แล้วมันทุเลาลง สิวแห้งไวขึ้นและไม่ค่อยมีสิวเพิ่มเลย รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นจริงๆหลังใช้ตัวนี้ ใช้มาครึ่งขวดแล้วก็ถือว่าประทับใจมากๆค่ะ

เอาหล่ะก็จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิว 5 สกินแคร์เด็ดๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด และอยากให้ไปลองใช้กันดู หรือถ้าใครเคยใช้ตัวไหนมาแล้วก็สามารถมาแชร์ให้ฟังกันได้นะคะ 


วันนี้จูนต้องขอตัวไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ xoxo  


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE