รีวิวแฮนด์ครีม3แบรนด์ที่มี

44 7

สวัสดีค่า เพื่อนๆ วันนี้เราจะมาเล่าถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือและเล็บ ที่เราได้ลองใช้มาและถูกใจมาก ช่วยให้มือที่แห้ง เหี่ยว ย่น (555555) หยาบกร้าน กลับมานุ่ม ชุ่มชี่นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งช่วงนี้ต้องล้างมือและใช้แอลกอฮอล์บ่อยเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราต้องหาแฮนด์ครีมตัวที่เหมาะสมกับเรา

อ่ะเลยเป็นที่มาไปตามหาแฮนด์ครีมกันว่าตัวไหนเป็นยังไง และมีความเด่นตรงไหนกัน ไปดูกันเลยจ้าวววว

เริ่มกันที่ตัวแรก Hand Nations

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงมือและเล็บ ช่วยปกป้องฟื้นฟูผิวมือที่แห้งเสีย หยาบกร้าน ให้อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส เพิ่มความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของสเต็มเซล์ดอกไม้จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

และShea Butter เข้มข้น 10.0% เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะ

Hand Nations คือเหมือนเป็นตัวช่วยคืนชีพมือพังยุคโควิดมาก

เพราะใช้เจลแอลกอฮอล์เยอะ เลยทาตลอด ทั้งเช้า/กลางวัน/ก่อนนอน บางทีก็มากกว่านี้อีก555

 จะบอกว่าตัวนี้เค้าดีมาก ตรงที่ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ 

และสารสกัดทำมาจากธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวการระคายเคืองผิวเลยจ้า

ส่วนประกอบ :  Aqua , Shea Butter 10.0% , Flower Stem Cell (สเต็มเซลล์ดอกไม้จากเทือกเขาแอลป์) , Biotin , Keratin , Macademia Oil 

ขนาด 50 กรัม ราคา 195 บาท

พิกัด: Beautrium, Eve&Boy หรือเข้าไปตามได้ที่ Fb: Hand Nations Thailand 


วีธีใช้ : ทาครีมให้ทั่วฝ่ามือและนิ้ว นวดเบาๆ ให้ครีมซึมลงผิว ตอนเรานวดเราก็ไปลูบตามข้อศอกที่แห้งด้วยนะ

หลังจากใช้ซักระยะ รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากกกกก

แฮนด์ครีมตัวนี้หอมมากกกก หอมแบบดอกไม้ป่าอะไรประมาณนี้เลย ไม่หวานเลี่ยน ส่วนตัวชอบกลิ่นประมาณนี้มาก ไม่ฉุน เรื่องความชุ่มชื้นเราให้เต็ม10เลย ชุ่มชื้นนาน ไม่เหนอะหนะ พกพาสะดวกด้วย มี Shea Butter ช่วยบำรุงเล็บด้วย ทำให้ผิวมือไม่เหี่ยว ตัวนี้เราให้คะแนนเลย 10/10 ไปเลย จ้า ถูกใจแม่จริงๆๆ 55555 ราคาก็ไม่แพง



Vaseline Intensive Care Healthy Hands and Nails

เนื้อครีมมีสัมผัสที่บางเบาและค่อนข้างเหลว ทำให้ซึบซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะในส่วนของกลิ่นจะหอมออกหวานอ่อน ๆ  จากการใช้มาได้ในระยะหนึ่ง  หากอยู่ในห้องแอร์การใช้ครีมทามือตัวนี้ 1 ครั้ง จะอยู่ได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง หลังจากนั้นฝ่ามือของเราก็จะเริ่มแห้งแล้ว 

หลังใช้มาได้เดือนกว่า ๆ มือที่สากและหยาบกร้านก็มีลักษณะชุ่มชื่นขึ้นมาก อาการแห้งลอกบนฝ่ามือไม่มีให้เห็นแล้วรวมถึงฝ่ามือมีความนุ่มนิ่มขึ้นในระดับหนึ่ง ในส่วนของเล็บที่เมื่อก่อนมันจะชอบฉีกอยู่บ่อย ๆ ตอนนี้ก็ไม่มีอาการนั้นเกิดขึ้นแล้ว แต่ครีมทามือตัวนี้จะดีกว่านี้ถ้ากลิ่นนางหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้น 


ส่วนผสมที่สำคัญ  :    Mineral Oil, Keratin และ Hydroxyethyl Urea


ท่านใดที่มีปัญหามือแห้งตึง ลอก สากและหยาบกร้านแต่ไม่ชอบใช้ครีมทามือที่เนื้อหนัก ทาแล้วให้ความรู้สึกที่เหนียวเหนอะหนะ แต่อยากใช้ครีมที่เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ปรับสภาพฝ่ามือของเราให้นุ่มขึ้นและบำรุงเล็บให้แข็งแรงมากขึ้นก็ลองตัวนี้ได้เลย วาสลีนตัวนี้เราให้คะแนน 9/10 ขอหักเรื่องหอมติดทน กับ เรื่องกลิ่น

Provamed Soft & Smooth Cream 

ฟื้นบำรุง ผิวแห้ง หยาบกร้านเป็นพิเศษ 4 กลไก ฟื้นบำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน ให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน อาทิ ขนคุด ผิวหนังไก่ บริเวณต้นแขน ต้นขา มือ ข้อศอก หัวเข่าด้านหรือผิวที่สากเหมือนกระดาษทราย 

ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติโดยไม่ระคายเคือง มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกภายในผิวพร้อมช่วยให้ผิวนุ่มเรียบเนียน ผลัดเซลล์ผิวแห้ง หยาบกร้านอย่างอ่อนโยน


                                                 ส่วนผสมประกอบด้วย       

BHA Encapsulated Technology

Urea เพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื่นความผิว

Vitamin E เสริมเกราะป้องกันผิวและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มด้วย Vitamin E และ Shea Butter

Defensil ปกป้องผิวจากการระคายเคืองอันเกิดมาจากความแห้งกร้าน


วิธีใช้  :  ทาลงบนผิวทีแห้ง หยาบ ด้าน ทั้งมือ ข้อศอก

โปรวาเมดตัวนี้สามารถใช้ได้หลายส่วนอย่างที่เราบอกไป ทั้งมือ ข้อศอก ขา แขน  ที่เราลองใช้ดูมันไม่เหนอะหนะ ซึมไว ชุ่มชื่น ผิวนุ่มไม่หยาบกร้าน    ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบกลิ่น ส่วนอื่นก็รับได้ เราให้คะแนน 8/10 

สุดท้ายแล้วจ้า…… อยากให้ทุกคนไปลองใช้ดูนะค่ะ ทั้ง 3 นาง ที่เรามารีวิวให้ดูอาจจะช่วยตอบโจทย์ของทุกคนได้บ้าง ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยเด้ออ แล้วเราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้ทุกคนได้ชมกันอีก  ขอบคุณค่า


Keng Savitree

Keng Savitree

Loveeee

FULL PROFILE