พรีเซรั่มหน้าใส BK Acne Serum คุมมัน หน้าใส ไร้สิว ที่ทุกคนต้องลอง

60 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ สาวๆ ยินดีต้อนรับเข้าสู่กระทู้ของเมนะคะ

เราเชื่อว่าทุกวันนี้สาวๆหลายคนต้องเจอปัญหากับการเป็นสิวในแต่ละวันใช่มั้ยคะ ซึ่งวันนี้เรามีไอเท็มดีๆมาแนะนำ

บอกได้เลยว่าตัวนี้เป็น BK Acne Serum พรีเซรั่มหน้าใสBK ถูกและดี ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการเตรียมผิวก่อนการลงสกินแคร์บำรุงผิวชนิดต่างๆได้ดีมาก โดยจะเป็นขั้นตอนการใช้หลังจากการเช็ดโทนเนอร์บนใบหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พรีเซรั่มหน้าใสBK มีความพิเศษในเรื่องของเนื้อสัมผัสแบบเซรั่มที่ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วแต่มีความเข้มข้นของเนื้อผลิตภัณฑ์สูงกว่าเซรั่มทั่วไปให้สัมผัสที่มีความบางเบาไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลย

พรีเซรั่มหน้าใสBK เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วย หน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูบำรุงผิว ให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ก่อให้เกิดสิว เมื่อใช้พรีเซรั่มหน้าใสBK อย่างต่อเนื่องแล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าใส และสิวลดลง รูขุมขนกระชับ มีตัวช่วย Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ได้อีกด้วย ใช้เป็น First care ตัวแรก ลงพรีเซรั่มหน้าใสBK เป็นตัวแรกก่อนครีมบำรุงอื่นๆ จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ครีมตัวต่อๆไปเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย บอกได้เลยว่า พรีเซรั่มหน้าใสBK ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน 

***ใช้ซิลิโคนแบบไม่อุดตันผิว (SOFT NON-COMEDOGENIC SHEA BUTTER ELASTOMER SYSTEM)***

* ไม่มี เอทิล, เมทิล แอลกอฮอล์ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

พรีเซรั่มหน้าใสBK ลดรอยดำรอยแดงจากสิว “ซึมเร็ว ไม่เหนียว เหนอะหนะ ใช้ร่วมกับครีมบำรุงตัวอื่นๆ หรือใช้แทนได้เลย”

มาดูสารสกัดเข้มข้นของ พรีเซรั่มหน้าใสBK Acne Serum กันค่ะ

- ใบบัวบก (Centella Madicassoside) สารสกัดที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิว จากการอักเสบของผิว

- ทับทิม (Punica Granutum Fruit Extrack) ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ

- ผลมะกอก (Ceramela) และ ถั่วเหลือง (Phytopolyamein) ช่วยบำรุง เติมความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่ม โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น แลดูอ่อนเยาว์

ส่วนตัวที่ใช้พรีเซรั่มหน้าใสBKแล้วนะคะ เป็นพรีเซรั่มหน้าใสBKที่แบบว่าลดสิว คุมมันได้ดีเกินคาดมากๆ เท่าที่ใช้ต่อเนื่องมา สังเกตได้ว่าหน้าดูใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการสกัดสารที่เรียกว่า Double Log Technology และอีกทั้งรูขุมขนยังกระชับ สิวขึ้นน้อยลง จากสิวที่อักเสบ ยุบไวมาก ป้องกันการเกิดสิวได้ดีในระดับนึงเลย สิวผดที่ชอบขึ้นตรงหน้าผาก ก็ขึ้นน้อยลง และตัวพรีเซรั่มหน้าใสBKตัวนี้เค้ายังปกป้องผิวจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้เช่นรังสี UV หรือมลภาวะต่างๆ เช่นฝุ่นละออง Anti-Pollution

ข้อดีของ พรีเซรั่มหน้าใสBK

-หาซื้อง่าย แพคเกจใช้งานสะดวก

-มีให้เลือกทั้งแบบซองและแบบหลอด

-ราคาไม่แพง

-เนื้อเซรั่มซึมไว

-คุมมัน ปกป้องผิวจากมลภาวะได้

สรุปแล้วว่า

พรีเซรั่มหน้าใสBK Acne Serum ส่วนตัวแล้วเราว่าเป็นเซรั่มที่ค่อนข้างดี ตอบโจทย์ สำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ส่วนใครที่ผิวธรรมดาหรือผิวแห้ง ก็สามารถใช้ได้นะ แต่อาจจะใช้แค่บางช่วงที่หน้าเรามีสิวรวมๆแล้ว พรีเซรั่มหน้าใสBK Acne Serum เป็นเซรั่มที่ถูกและดีในราคาหลักร้อย 


!!!พรีเซรั่มสิว BK คุมมัน ทาทุกวัน หน้าใส ไร้สิว ผิวฉ่ำนุ่มเด้ง!!!



พิกัด 7-11 / Watson / Konvy

ราคา : แบบซอง 49.- / แบบหลอด 389.-


Waymay Matinee

Waymay Matinee

สวัสดีค่าา ชื่อเมนะคะ LINE : waymay.

FULL PROFILE