รีวิวเจลแต้มสิวที่มีทั้งหมด ถูกและดีมีอยู่จริง!

52 8
สวัสดีค่า วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้จะมารีวิวเจลแต้มสิวให้เพื่อนๆฟังนะคะ

โดยเราเนี้ย ก่อนหน้านี้มีสิวเยอะม้ากก พูดได้เลยว่าต่อสู้กับสิวมาหลายประเภทหลายรูปแบบมาก ก็ว่าได้เลยค่ะ
สิวที่เราชอบเป็น จะเป็นสิวอักเสบ สิวฮอร์โมนช่วงประจำเดือนบ้าง ช่วงประจำเดือนทีไรสิวบุกตล๊อด
แต่! ไม่กลัวค่ะเพราะเรามีตัวช่วยคือเจลแต้มสิวนั้นเองงงง เดี๋ยวจะมารีวิวให้ฟังแต่ละตัวเลยนะคะ ไปค่ะ ><
Harumi Organic orange acne serum

ปริมาณ 7 กรัม / ราคา 169 บาท

ตัวที่เป็นเจลส้มแต้มสิวโดยที่เขาเนี้ยมีความออแกนิกแล้วยังไม่มีสารอันตรายใดๆเลย
ผิวแพ้ง่ายมั่นใจว่าใช้ได้แน่นอนค่ะ เขาบอกมาว่าช่วยสิวได้ทุกประเภท แต่สำหรับเรา สิวยุบจริงแต่ยุบไม่มาก ยังคงรอยแดงอะไรแบบนี้อยู่ แต่เนื้อเจลบางๆไม่เหนียวผิวดีค่ะ

คุณสมบัติ

-เซรั่มเนื้อเจลสูตรเข้มข้น ซึมไว

-ลดปัญหาสิวอักเสบ บวมแดง

-ช่วยผลัดเซลล์ผิว ป้องกันการอุดตัน

-ขจัดความมันส่วนเกิน ต้นเหตุของสิวอุดตัน

-อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

-เหมาะกับผิวเป็นสิว บอบบางแพ้ง่าย

-เหมาะกับผิวหน้าดื้อยา ผิวติดสเตียรอยด์
จะใช้แต้มเฉพาะจุด หรือ ทาทั่วใบหน้าก็ได้ค่ะ
Tomei anti-acne cream plus

ปริมาณ 5 กรัม / ราคา 155-190 บาท

อันนี้ชื่อเสียงมานานมากก ทุกคนต้องรู้จัก ทุกคนต้องคุ้นเป็นเจลแต้มสิวที่เนื้อแอบหนักนิดๆสำหรับคนผิวมัน
ยุบไวสำหรับสิวเม็ดเล็กๆพวกสิวอุดตันอะไรแบบนี้ แต่ใช้แล้วแอบหน้าแห้งลอกอ่ะ ทิ้งรอยนิดหน่อย

คุณสมบัติ

Phytosphingosine ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. acnes ลดการอักเสบของผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ / Meadowsweet Extract ควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. acnes ควบคุมการสร้างน้ำมันภายในรูขุมขน ลดการอักเสบของผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ / Nopal Extract สารสกัดบริสุทธิ์จากดอกของต้นกระบองเพชร ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน และทำให้ผิวกระจ่างใส / Sulforawhite สามารถลดรอยจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ / Acnaidol ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินจากต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนัง / Niacinamide บำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง
BK acne clearel gel

ปริมาณ 14 กรัม / ราคา 189 บาท

เราชอบสกินแคร์ของบีเคมากก แต่ละตัวช่วยเรื่องสิวได้ดีมาก ชอบทุกตัวพอเขาออกเจลแต้มสิวมาใหม่ก็สอยมาด้วยเลย
เขาเคลมว่าช่วยให้สิวยุบไว บำรุงผิวไปในตัวด้วยเลย โอโห้ ปังมากเลยค่ะ สำหรับเราเรื่องการแต้มสิว เขาทำได้โอเคอยู่นะคะ ประมาณ 3 วันสิวยุบ แต่เม็ดใหญ่ๆนานหน่อย แต่เนื้อเจลไม่หนา บางเบาดีค่ะ แล้วก็ไม่แห้งลอก ดีตรงนี้ค่ะ

คุณสมบัติ

นวัตกรรมเนื้อเจลแต้มสิวบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดสิวอย่างรวดเร็วและตรงจุด ด้วยเทคโนโลยี Encapsulated Salicylic Acid ที่มีส่วนช่วยในการลดปัญหาสิว โดยสามารถปลดปล่อยสารออกฤทธิ์ อย่างช้าๆ ตรงจุดและยาวนานมากขึ้นจึงมีประสิทธิภาพ การกำจัดสิวได้อย่างดีเยี่ยม
PEURRi Rapid all acne clear gel

ปริมาณ 8 กรัม / ราคา 229 บาท

อันนี้น้องใหม่มาแรงมาก คือนางอะมีนวัตกรรมที่ทำให้จัดการได้ทั้งกระบวนการสิว ทำให้สิวยุบไวภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ทิ้งรอยดำ แล้วยังใช้ได้กับสิวทุกประเภทเลยนะ ซื้อตัวนี้คือคุ้มมากก เพราะใช้ได้หมดเลย

เนื้อเจลใสบางเบา ไม่หนักไม่เหนียวผิว ทาแล้วทาสกินแคร์ตัวต่อไปต่อได้เลยไม่ต้องรอ อันนี้ลองใช้แต้มสิวอักเสบที่กำลังปะทุๆอยู่ โปะไปหนาๆ ตื่นมาสิวตรงนั้นหายเจ็บเลย ยุบลงด้วย แต่ไม่ถึงกับหายไปเลยนะ แต่เหมือนไม่ผ่านการอักเสบมาก่อนเลย สำคัญไม่ทิ้งรอยสิวด้วยจ้า ชอบมากตรงนี้

คุณสมบัติ

ด้วยนวัตกรรม Acnacylic เอกสิทธิ์เฉพาะของ Peurri ซึ่งเป็น Encapsulation technologyผสานพลัง 2 สารสกัดสำคัญ Acnacidol BG และ Salicylic acid ที่มีคุณสมบัติในการจัดการหัวสิวดื้อ จบทั้งกระบวนการสิว ทำให้สารสำคัญสามารถซึมผ่านผิวได้ดีขึ้น และควบคุมการปลดปล่อยตัวยาออกมาใต้ชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอ จัดการได้ทั้งกระบวนการเกิดสิว ฆ่าเชื้อสิวได้ดีเป็น 2 เท่า จัดการสิวหัวดื้อ ยุบเร็วใน 24 ชั่วโมง* และลดการเกิดรอยดำ-รอยแดงจากสิว ด้วย synergistic effect ของส่วนผสม Dragon’s Blood Extract และ Allium Cepa Extract และมี hyaluronic acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยจ้าทุกคน ปังมากกก
ครบทุกตัวที่เราเคยใช้แล้วจ้า ช่วงไหนเป็นสิวก็จะหยิบมาใช้บ่อยๆในช่วงที่เป็นสิว แล้วเพื่อนๆมีเจลแต้มสิวตัวไหนที่ชอบใช้เวลาเป็นสิวกันบ้างคะ มาเล่าให้ฟังกันได้เลยนะคะ


ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้ว

แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ

สวัสดีค่า ?


MA YP

MA YP

I'm lisa
Twitter: @lisabubblegummy
Ig: lishablogg

:-)

FULL PROFILE