ได้ลองแล้ว Melamii ครีมทาฝ้า 4 in 1 ที่รีวิวเยอะมากกก หลังใช้จะเห็นผลจริงไหม ไปดู!!

46 8

ช่วงนี้แอบนอยตัวเองอ่า ขอเล่าก่อนว่าเป้ค่อนข้างตากแดดบ่อยมาก แทบจะช่วงบ่ายของทุกวันที่ออกไปทำข่าว อาชีพเป้ต้องเจอแดดตลอดแบบเลี่ยงไม่ได้ ไปทำข่าวแทบไม่ได้เข้าร่มเลยหรือเลี่ยงได้ก็แค่หลบร่มใต้ต้นไม้แค่นั้น ปัญหาที่ตามมาคือหน้าคล้ำมาก ผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นกระแถวๆโหนกแก้มแบบเห็นชัดเจนเลย ? พี่สาวเป้เองก็เตือนว่าอย่าปล่อยทิ้งไว้ ระวังมันจะกลายเป็นฝ้าพอเวลาผ่านไป (ได้ยินอย่างงี้ก็สบายใจ กรี้ดดดดดดดดดดด!!! ) ทีนี้นางก็แนะนำให้ลองครีมทาฝ้าเมลามิซึ่งเป็นตัวที่นางใช้อยู่

ลองไป search ดู รีวิวแน่นมาก เค้าเป็นครีมทาฝ้า 4in1 ที่ไม่ใช่แค่ลดฝ้านะคะ แต่ช่วยถึง 4 อย่างในหลอดเดียวเลย ทั้งยับยั้งต้นตอการเกิดฝ้า ลดเลือนฝ้า บำรุงให้ผิวหน้าขาวใส ชุ่มชื้น และช่วยป้องกันฝ้าเกิดใหม่

ว้าววมากตรงที่เค้ามีนวัตกรรม MelasmiinX4 Technology ประกอบด้วย สารสกัดหลัก 4 ชนิด ได้แก่ Melatein-x, Botanical Extract Complex B, Vitamin B3, Hyaluronic acid ซึ่งตัวที่เป็นไวท์เทนนิ่งของเมลามิตัวนี้มีผลวิจัยมาแล้วว่าสามารถยับยั้งการเกิดฝ้า ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสขึ้นได้ดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า ไม่เสียดายเงินแน่นอ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ในภาพแอบเสียดายมากก บีบหนักมือไปครีมล้นออกมา อยากให้ดูเนื้อครีมกันค่ะ สีขาว บางเบา ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นด้วย เป้จะเน้นทาบริเวณโหนกแก้มที่เป็นกระ และวันไหนที่โดนแดดจัดๆก็จะทาทั่วหน้าแบบบางๆ ช่วงเช้ากับก่อนนอนเลย ที่ชอบมากๆเลย ตัวนี้ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไฮโดรควิโนน พวกสารลอกฝ้า ไม่กัดผิว หรือทำให้ผิวหน้าบางลง ใช้เรื่อยๆได้เลยค่ะ ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน

ส่วนตัวเป้ใช้มาหมด1หลอดแล้วค่ะ  ตามภาพจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวขาวขึ้นและกระจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ กรี้ดดดดดด ที่สำคัญไม่แสบคัน ผิวลอก หรือสิวขึ้น คนเป็นสิวง่ายและกลัวอุดตันแบบเป้ตัวนี้ตอบโจทย์ดีเลย ยิ่งใครที่กำลังจะเริ่มเป็นฝ้า กระ ทาป้องกันไว้ก่อนก็จะดีมากๆ แล้วก็อย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะ

ตัวนี้ขนาด 8 กรัม แต่ใช้ได้นานมากก คุ้มมากอ่ะ แต่ขึ้นหลอดที่2แล้วจ้า

สามารถหาซื้อน้องได้ที่ Boots, Beautrium, EveandBoy หรือร้านขายยาทั่วไปได้เลย


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE