เปิดผลิตภัณฑ์สำหรับคนมือแห้งและยิ่งหน้าหนาวต้องมี!!

49 8

     สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันนะคะ มาเจอกับปอในช่วงหน้าหนาวแบบนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพกันนะคะ?นอกจากสุขภาพร่างกายแล้วเนี่ยเพื่อนๆอย่าลืมดูแลสุขภาพ”มือ” นะคะ 

ปอมาแชร์ผลิตภัณฑ์สำหรับคนมือแห้งๆ อย่างปอจะมือแห้งเพราะล้างจานบ่อยๆแล้วก็เป็นช่วงหน้าหนาวด้วย เพื่อนๆแชร์กันได้นะคะว่ามือแห้งจากอะไร?  

วันนี้ปอก็มีแฮนด์ครีมที่ใช้อยู่มาแนะนำ มาเริ่มกันเลย  



แฮนด์ครีมตัวแรกคือMilk Plus Whitenning  Q10 Hand Cream  

น้องตัวนี้ชื่อก็บอกนะคะว่ามีมิลค์หรือก็คือมีส่วนผสมของโปรตีนน้ำนมค่ะและยังมีQ10 วิตามินซี อโลเวล่า ด้วย ปอซื้อตัวนี้ตอนที่เทสกลิ่นเค้าคือปอชอบอะไรที่เป็นนมๆ


ยิ่งมาอ่านสรรพคุณคือน้องเขาช่วยในเรื่องช่วยบำรุงผิวแห้งขาดน้ำ และช่วยให้ริ้วรอยลดลงด้วยนะคะ โดยส่วนตัวปอชอบที่เป็นนมและคงความชุ่มชื้นแต่ปอยังไม่เห็นผลของริ้วรอยต่างๆ ความชุ่มชื้นดีมาก แต่เรื่องความซึมเข้าผิวยังไม่ได้ซึมไวขนาดนั้น แต่ก็ให้คะแนนความนมที่8.5/10

 
พิกัด : Beauty Buffet

 มาตัวที่สองนะคะ ได้แก่น้อง Nivea Hand Cream Cherry blossom &Jojoba oil  

น้องคนนี้ปอให้เป็นอันดับสองที่ปอชอบเลยนะคะ เป็น oil in cream และก็มีกลิ่นหอมละมุนจากบลอสซั่ม ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมฟุ้งเวลาทา ด้วยความที่มีออยล์ผิวก็จะมีความนุ่ม ปอชอบกลิ่นอีกแล้วจ้า


 แต่แบบมันไม่ค่อยเหมาะเวลาคนเยอะๆบางคนก็ไม่ชอบกลิ่นนี้นะคะด้วยความที่มันฟุ้งจริงๆ ไม่รู้ว่าคิดไปเองมั้ยเพราะปอทาบ่อยมากเหมือนน้องคงความชุ่มชื้นน้อยกว่าที่คิดไว้ อาจจะเป็นเพราะอากาศด้วยแต่ปอให้ 9/10 เลย ซื้อที่วัตสัน 

มาถึงตัวที่ปออินที่สุดในตอนนี้ที่ใช้ติดต่อมาระยะนึงเลย ก็คือ
Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream  

ก็คือน้องคนนี้ปอเลือกจากส่วนผสมและสรรพคุณของน้องนะคะ ทุกคนต้องว้าวเหมือนปอแน่ๆถ้าอ่านส่วนผสม 

    น้องเป็นแฮนด์ครีมสเต็มเซลล์แบรนด์แรกของไทย!!! ที่ใช้สารสกัดจาก Flower Stem Cell !! และShea Butterถึง10.0% มันเยอะมากเลยนะ เพราะปอดูตัวอื่นๆมีประมาณ5% 


 ปอก็เลยทดลองใช้ดูคือแบบมือปอที่แบบแห้งๆจากการล้างจานชาม และก็ในฤดูหนาวนี้มือปอจะแห้งเป็นพิเศษจะต้องทาแฮนด์ครีมตลอด ปอเลยทดลองใช้ ปรากฏว่า มันดีมากกกกกก ทุกคนคือมือปอชุ่มชื้นมากแบบไม่แห้งเหี่ยวดูอิ่มๆเลย 

เนื้อจะเป็นสีขาวแล้วกลิ่นหอมอ่อนๆ ดูผู้ดีอ่ะ ไม่ฉุน



อันนี้คือทันที จะสังเกตว่ามือข้างที่ทาดูอิ่มและดูชุ่มชื้นกว่า

มาดูผลลัพธ์จากที่ปอใช้ติดต่อกันมา2อาทิตย์ 

 มือดูนุ่มมากก และนุ่มนิ่มจริงๆคือไม่แห้งเลยทุกคน มันแบบและเราก็หากันจนเจอ คือคุณค่าที่คนผิวแห้งง่ายแห้งกร้านคู่ควรมากๆ ปอแบบเชียร์น้องคนนี้สุดเพราะลองแบบนานๆจริง ให้เต็ม10/10 ไม่หักเลย เพราะผลคือชัดเจนมาก ปอกดสั่งจากหน้าเพจFacebook : Hand Nations Thailand 

สุดท้ายอันนี้สุดท้ายจริงๆปอแถมให้กับยุคโควิดนี้เลย ทุกคนต้องมีอีกเช่นเคย คือ Hand Nations Happy Hand Sanitizer spray 

เป็นตัวนี้เลยคือมันดีตรงไหนรู้มั้ยทุกคน ทางแบรนด์เคลมเลยว่าสามารถใช้ได้กับเด็กได้ด้วย เขาบอกเลยว่าใช้ได้ทั้งครอบครัว ช่วยลดการสะสมเชื้อโรคและแบคทีเรีย ที่พิเศษอีกอย่างคือ สเปรย์แอลกอฮอล์อื่นๆมักจะใช้แล้วผิวแห้ง แต่ตัวนี้เขาใช้แล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอ่ะ และกลิ่นก็หอมดีด้วย ราคาแค่129 บาทเอง  คือเดอะเบส แบรนด์นี้ รักไม่เปลี่ยนแปลง เรื่องมือต้องให้เขาเลยจริงๆ 10/10   

 เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ แล้วมาเมาท์กันได้นะคะว่าใช้ตัวไหนแล้วเพื่อนๆว้าวกับผลลัพธ์ที่สุด
ปอจบกระทู้นี้ไว้เท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ เพื่อนๆสงสัยตรงไหนคอมเมนต์กันได้น้า ปอจะรีบมาตอบค่า บ้ายบายย  


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE