ลองแล้วชอบ ราคาเบาเบาจนต้องซื้อต่อ!

62 19


สวัสดีค่าทุกคน เราชื่อพลอยนะคะ ☻


วันนี้เราจะมาแนะนำ ของใช้อะไรเล็กๆน้อยๆใน 7-11 ที่เราใช้งานเองจริง ราคาถูก แถมดี! ♡



ขอบอกเพื่อนๆกันก่อนนะคะว่าเราเป็นคนชอบใช้ของใช้เซเว่น เพราะราคาถูกและดีมีเยอะ คุ้มค่ากับราคามักกก หาซื้อก็ง่าย เลยจับตัวที่เราชอบมาบอกต่อกัน อิอิ ?



วันนี้จับมา 4 ตัว ที่ใช้บ่อยมาก จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!



มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย ⤵︎♡



❝ Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap ❞


ตัวนี้เป็นสบู่มะเขือเทศ ล้างเครื่องสำอางได้ดีมากกกก หน้าไม่แห้งตึง ฟองเยอะ เนื้อนุ่มนิ่มมากๆค่ะ  ในตัวนี้จะมีเซรั่มและคอลลาเจนด้วยนะ  ฟื้นฟูหน้าแบบเร่งด่วนได้เลย เราชอบมากกก เราใช้บ่อยเลยก็ว่าได้ตัวนี้ เพราะซื้อมาลองก็คือชอบเลย กลิ่นหอม ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย แถมข้างในเค้ายังมีตาข่ายตีฟองมาให้อีก คุ้มมาก! เรื่องหน้าใสเราให้ 10/10 ตัวเดียวจบจริง!

ราคา 59 บาทพิกัด 7-11 ทุกสาขา


❝ Ilene Lip Care Cherry Lip Molsturlzee ❞


หลายๆคนคงคุ้นเจ้าหน้าตาของลิปไอลีนกันดี เป็นลิปในตำนานเลยก็ว่าได้ 555555 ตัวนี้เป็นฝาแกะแบบวงกลม จริงๆ มี 2 กลิ่น แต่เราชอบกลิ่นนี้เพราะเป็นกลิ่น cherry หอมหวานมักกก เป็นลิปมันตัวเดียวเลยนะที่เราใช้ได้นาน เพราะราคาถูกมากจริงๆ ตัวนี้ช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื้น อมชมพูขึ้น ทาแล้วสีปากดูระเรื่อเป็นธรรมชาติมากๆ ป้องกันริมฝีปากแห้งจากแดด ลม อากาศเย็น พกติดตัวได้ตลอด ตัวนี้ความชุ่มชื้นเราให้ 8/10 ไปเลยยย!


ราคา 20 บาท พิกัด 7-11 ทุกสาขา


❝ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ❞


มาต่อกันตัวที่สามเลย ตัวนี้เป็นเจลอโล เป็นตัวเจลช่วยฟื้นฟูแบบด่วน สามารถบำรุงได้ทั้งหน้าและตัวเลยยย คนเป็นสิวใช้ได้ เราชอบใช้พอกหน้าก่อนนอน เพราะมันเป็นเจลให้ความสบายได้ดีมากกก จากผิวแห้งๆ ขาดน้ำ มาใช้ตัวนี้คือโคตรดี! ตัวนี้คือต้องมีติดบ้านตลอดเลยนะ ใช้ได้หลายแบบมากด้วย เอามาบีบใส่สำลีชุ่มๆเป็นมาสก์หน้าก็ได้ เอามาทำเป็นสครับก็ได้ และเราก็ชอบใช้ก่อนแต่งหน้าด้วย รู้สึกว่ามันทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้นจริง คือดีจริงๆตัวนี้  ใช้มา 3 ซองแล้วส่วนตัวเราชอบมากก ความชุ่มชุ่มชื้นเราให้ 10/10 เลิฟมากกกก♥︎


ราคา 49 บาท พิกัด 7-11 ทุกสาขา


❝ Smooto Dewy Mix & Match Velvet Lip ❞


ตัวสุดท้ายแล้ววว ตัวนี้เป็นลิปซอง เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เม็ดสีคือชัดมากกก แต่ก็สามารถทาเบลนๆได้น๊า เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือติดทนนานตลอดวันเลย 1 ซองมี 2 สี เลยนะทุกคน ซื้อซองเดียวก็คือคุ้มแล้ววว ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก สีจะออกแนวน่ารักๆสีไม่แรง เราชอบโทนแบบนี้มากๆเพราะมันน่ารัก สไตล์เกาหลีมากเวอร์ ความติดทนเราให้ 8/10 ไปเลยยย♡


ราคา 69 บาท พิกัด 7-11 ทุกสาขา


หมดแล้ววว ทุกคน ของทุกอย่างสามารถซื้อได้ตาม 7-11 ได้เลยนะคะ ของดีและถูกเราสนับสนุน♡



เป็นยังไงกันบ้างงับ comment พูดคุยกันได้น๊าา

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนน๊าาา ♡

~ พบกันกระทู้ใหม่นะคะ ขอบคุณค่า ~


qploypg

qploypg

PLOY —— :”✧ ?
summer vacation, nice day
- for work line : piizxp.
- Ig : ploydmnice

สวัสดีค่า เราชื่อพลอยนะฮับ✨
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่านน้า ?
ใครว่างแวะเข้ามาพูดคุยกันนะคะ ฝากบทความเล็กๆของเราด้วยน้าาา ♡

FULL PROFILE