ผิวเด็ก ผิวตึงกระชับไม่ต้องพึ่งร้อยไหม แค่ใช้Smooth E 24K Gold และ Smooth E UPLIFT Derma Roller

62 13

สวัสดีบ้านจีบันทุกคนนะคะวันนี้เปิดมากับการบอกต่อ!!! แน่นอนว่าปอต้องมาบอกต่อแต่สิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆอยู่แล้ว  

   อายุเพิ่มขึ้นยิ่งกังวลเรื่องผิว.. แต่วันนี้เพื่อนๆจะหมดกังวลเรื่องผิวไม่อ่อนเยาว์ มีริ้วรอย ไม่กระจ่างใส หน้าไม่เต่งตึง อยากรู้ความลับมั้ยคะ ไปอ่านกันเลยยยยยย??? 

Smooth E 24K Gold Hydro Boost Anti-aging supreme serum + Smooth E UPLIFT DERMA ROLLER ชื่อยาวขนาดนี้แน่นอนค่ะว่ามาพร้อมความอลังการ ความลับของความเยาว์วัย ช่วยอะไรบ้างไปดูกันน  

ตัวแรกที่ปอจะพูดถึงก่อนเลยก็คือSmooth E 24K Gold Hydro Boost Anti-aging supreme serum
ที่มีทองคำบริสุทธิ์ 99.99% แค่นี้ก็ปังแล้ว แต่ยังไม่พอ ด้วยตัวเซรั่มตัวนี้เป็นตัว แอนไท-เอจจิ้ง ก็ต้องปังเรื่องผิวที่เต่งตึง เด้งฟู ปอใช้เองรู้สึกเลยว่า ผิวฉ่ำมาก ผิวฟูขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทองคำคือใส่มาเต็มขวดเลยจ้า แล้วซึมเข้าผิวได้ง่าย ผิวชุ่มชื้น พูดแล้วจะหาว่าพูดไม่จริงมาดูหลักฐาน 

สุดจะปังแล้วไหม ยังไม่พออีก คือเพื่อนๆรู้ใช่ไหมคะว่าทองคำบริสุทธิ์เป็นไวท์เทนนิ่งที่ดีที่สุด มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับ ล็อคผิวเด้งฟู  จะรู้สึกผิวฟูได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย อันนี้จริง!! เดี๋ยวมาดูส่วนผสมอื่นๆที่มีในเซรั่มตัวนี้ของเรากันค่ะ  

ส่วนผสมหลักของเซรั่มตัวนี้ที่มีประสิทธิภาพสูง ตัวแรกก็ต้องเป็น แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์99.99% ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เรารู้กันว่าทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ และยังเป็นไวท์เทนนิ่งและสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดในโลก 

นอกจากนั้นยังมี  น้ำมัน ARGEN OIL  , HYALURONIC ACID , Ascorbyl tetra Isopalmitate  อีกด้วย ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นดูอิ่มฟูตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลย จากที่ผิวหน้าแพ้มา ก็ดีขึ้น (เพราะเค้าช่วยลดการอักเสบของผิวด้วยนะ)  

มันปังมากจริงๆทุกคนคือส่วนผสมของเขาคือดีที่สุดที่มีเพราะฉนั้นคือพลาดไม่ได้มากๆๆ อ่อ..ปอลืมบอกว่าปอซื้อที่วัตสัน ราคาน้องอยู่ที่ 985 บาท คุ้มกับส่วนผสมมากๆๆ  

อีกตัวที่ปอได้มาก็คือ Smooth E UPLIFT DERMA ROLLER  

ต้องบอกว่าน้องเขาเทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยยกกระชับใบหน้า ใช้คู่กับเซรั่มยิ่งปัง


UPLIFT ROLLER เป็นหัว Stainless Steel ด้วยผิวสแตนเลสเกรดการแพทย์ จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิว ใช้สำหรับนวดหน้า เพื่อยกกระชับ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และฟื้นฟูผิว ความเย็นจากโลหะ จะช่วยกระชับรูขุมขนเวลาเราลงเซรั่มไป และถ้าใช้ Rollerร่วมกับ Serum หรือ Moisturizing Cream จะช่วยผลักเนื้อครีมเข้าสู่ผิวได้ลึกกว่าการใช้มือเปล่าถึง 10 เท่า โอ้โห อันนี้เต้องซื้ออออ  

และยิ่งใช้คู่กับ Smooth E 24K Gold ปอรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ลดริ้วรอยตามจุดต่างๆได้จริง ฟื้นฟูผิวได้ดีเลย ให้กระชับขึ้น มาบอกความลับของผิวขนาดนี้แล้ว ปอซื้อตัว Roller ที่Eveandboy ราคาอยู่ที่ 480บาท ซื้อคู่คือคุ้มมากๆแล้วตัว Rollerยังใช้ได้กับทุกครีมที่เรามีด้วยนะคะ คุ้มสุดๆไปเลย  

 จบไปกับความลับผิวสวยอ่อนเยาว์ไม่ต้องง้อการร้อยไหมกันแล้วนะคะ เพื่อนๆชอบกันไหมคะ แล้วถ้าใช้แล้วชอบอย่าลืมมาคุยกันได้นะคะ ปอรอตอบเพื่อนๆอยู่น้าา วันนี้ปอไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่าา  


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE