Xylitol Micellar คลีนซิ่งเปปไทด์ 3 in 1 ล้างเมคอัพเกลี้ยง ! ตอบโจทย์ผิวหมองคล้ำ ไม่กระชับ

51 10

เป็นเรื่องปกติมาก ๆ ที่สาว ๆ อย่างเราต้องแต่งหน้าจัดเต็ม ถึงแม้บางวันจะดูธรรมชาติ ดูคลีน ๆ ก็ขอให้รู้ไว้ว่าเป็นงานเมคอัพโนเมคอัพจ้า 555555 แต่! ตอนแต่งหน้าตั้งใจขนาดไหน ตอนเอาออกก็ต้องพิถีพิถันทวีคูณเลย ไหนจะฝุ่นควัน หน้าของเรารับมลภาวะเต็ม ๆ แค่ล้างหน้าธรรมดาอาจจะยังทำความสะอาดไม่พอ! ก็ต้องเลือกตัวที่ลบเมคอัพได้หมดจดจริง ๆ ด้วยนะ ไม่งั้นสิวบุกแน่  

จริงๆก่อนหน้านี้เป้ใช้มาเยอะมาก ทั้งถูกทั้งแพง เปลี่ยนมาเรื่อยจนมาตกลงปลงใจกับตัวนี้ค่ะ ไซลิทอล ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ จากแบรนด์ AINTEROL คลีนซิ่งออแกนิค สูตรน้ำ ที่มีส่วนผสมของพืชธรรมชาติ 100% คนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือมีปัญหาหลักๆพวกผิวหน้าหมองคล้ำ หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ไม่กระชับ แนะนำเลยค่ะ มาในรูปแบบ 3in1 ที่เป็นทั้ง คลีนซิ่ง โทนเนอร์ และบำรุง ครบ จบในขวดเดียวเลยค่ะ  ด้วยส่วนผสมของ Birch Sap Water, ไซลิทอล, ไฮยารูลอน, Hexapeptide-8, Tripeptide1, 3 อะมิโนเอซิด, กลูต้าไธโอน และดอกกระเจี๊ยบแดง ที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมในการดูแลให้ผิวสะอาด กระตุ้นผิวสร้างคอลลาเจน I, II, III ช่วยลดริ้วรอยให้ผิวเนียนกระชับขึ้น

เนื้อสัมผัส : สูตรน้ำใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

ลองใช้ Xylitol Micellar Cleansing Water เช็ดเครื่องสำอางที่ท้องแขน เมคอัพที่กันน้ำอย่างอายไลเนอร์ และลิปสติกเนื้อแมตจะไม่สามารถเช็ดออกได้ในครั้งเดียว ต้องใช้สำลีซับทิ้งไว้ประมาณ 15-20 วินาทีแล้ว ค่อยๆเช็ดออกเบาๆค่ะ แต่สำหรับรองพื้นและลิปสติกที่เป้หยิบมาวันนี้เป็นเนื้อครีมหลุดออกหมดได้ในครั้งเดียวแบบสบายๆเลย รวมๆคือเกลี้ยงมาก ทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมัน และลบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดลึกถึงขั้นรูขุมขน

เมคอัพทั่วไป อย่างรองพื้นเนื้อบางเบา, ดินสอเขียนคิ้ว, บลัชออน, อายแชโดว์จะเช็ดออกได้ง่ายเลยค่ะ

เป้จะใช้เป็นประจำในขั้นตอนเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ค่ะ ทั้งเช็ดเมคอัพ ใช้แทนโทนเนอร์และตบเข้าสู่ผิวเบาๆ บอกเลยค่ะว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้ว หลังจากที่ตั้งใจใช้มาสักพักหนึ่ง หน้ากระจ่างใสขึ้นชัดเจนเลย แต่ ที่ว้าวมากกว่านั้นคือผิวดูยกกระชับ ไม่หย่อนยานเหมือนเมื่อก่อน ถึงแม้ว่าจะอายุแค่เลข 2 แต่อยากจะบอกว่าผิวเป้เริ่มหย่อน ริ้วรอยเริ่มมาแล้วอ่า ฮือออออเศร้า tt ยิ่งเป้จัดฟันอยู่ด้วย เมื่อก่อนร่องแก้มลึกน่าเกลียดมาก (ข้อนี้คนจัดฟันจะเข้าใจดีเลย) ตัวนี้ตอบโจทย์ดีเลย

ชอบที่มีความอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นใหม่ เหมือนหน้ามันแข็งแรงขึ้นมากๆอ่ะ หน้าชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่แสบ สามารถเช็ดได้ตลอดเวลาที่ต้องการลบเมคอัพ โดยที่ไม่ต้องล้างน้ำหรือโฟมล้างหน้าต่อก็ได้ด้วย สะดวกมาก มีตัวนี้ขวดเดียวประหยัดเงินและเวลาไปเยอะมาก ไม่ต้องหลายขั้นตอนเหมือนเมื่อก่อน

จัดด่วนเลยค่ะสาวๆ ได้มาคุ้มแน่นอน ผิวดีจริง Order online:  Free shipping 

IG:  AINTEROL_OFFICIAL 

FB:  @AINTEROLorganic

LINE:  @ainterol 

Shop at @allaboutyouorganics (all central department store)


#ainterol #ainterol_official #xylitolmicellarcleansingwater #คลีนซิ่งเปปไทด์ 

#ไซลิทอลไมเซลล่า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE