รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance ผิวไบร์ทกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

52 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ฮัลโหลทุกคนน ขอมือสาวผิวแพ้ง่ายที่อยากมีผิวกระจ่างใสเหมือนกันหน่อย ? ส้มก็อยากมีผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ แต่จะให้ใช้ไวท์เทนนิ่งก็กลัวผิวจะพังเข้าไปใหญ่ เลยลองเปิดใจให้กับ Cetaphil Bright Healthy Radiance สาวผิวแพ้ง่ายก็มีผิวไบร์ทกระจ่างใสได้สบายใจหายห่วง ส้มลองใช้มาครบ 2 สัปดาห์แล้วค่า มาดูรีวิวกันดีกว่าาา
เชื่อว่าหลายคนต้องเป็นเหมือนส้มแน่นอน ที่ไม่กล้าใช้สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อย่างพวกไวท์เทนนิ่ง คือกลัวมากก กลัวจะแรงจนทำให้ผิวแพ้ พังกว่าเดิม แต่พอส้มเห็น Cetaphil Bright Healthy Radiance ก็ต้องรีบเปิดใจลองใช้เลยค่ะ เพราะ Cetaphil เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว พอทำไลน์เพื่อผิวกระจ่างใสแบบนี้ เราก็ต้องไม่พลาดที่จะลองใช้ ตอบโจทย์สาวผิวแพ้ง่ายแบบส้มมากกก
ซึ่งส้มได้รับ Cetaphil Bright Healthy Radiance Day กับ Night Cream ขนาดทดลองมาจากกิจกรรมของจีบันนั่นเอง กรี๊ดมากก ขอบคุณน้าค้าา

Cetaphil Bright Healthy Radiance

ครีมบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำค่ะ ในไลน์นี้เขาจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ตัวนะคะ คลีนเซอร์ โทนเนอร์ เดย์ครีม และไนท์ครีมค่า ซึ่งส้มจะมารีวิวตัวเดย์ดรีมกับไนท์ครีมให้ชมกันนะคะ
โดยในทุกตัวเขาจะมีเทคโนโลยี GentleBright Technology โดยมีส่วนผสมอย่าง Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ และ Sea Daffodil ดอกไม้สีขาว ริมทะเลเมดิเตอเรเนียน ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดการเกิดจุดด่างดำด้วยค่ะ และแน่นอนว่าสกินแคร์อย่าง Cetaphil  แบบนี้ อ่อนโยนมากกก ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วงเลยค่า

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening 

Day Protection Cream SPF 15

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับช่วงกลางวัน ตัวนี้เขามี SPF 15 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมดูแลผิวให้กระจ่างใสขึ้น เนื้อครีมจะออกสีขาวๆ เพราะผสมสารกันแดดมา แต่พอเกลี่ยลงผิวแล้วไม่ได้ขาววอก ส้มว่าเขาไม่ได้ปรับผิวให้สว่างขึ้นเหมือนครีมกันแดดที่โทนอัพนะคะ หลังทาครีม สีผิวไม่ได้ต่างจากเดิมเลยค่ะ สาวๆ ทุกสีผิวใช้ได้แน่นอน
หน้าตาครีมดูเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมากก สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมันด้วยค่ะ สาวผิวมันใช้ได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวว่าเนื้อจะดูหนักเกินไปนะคะ

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening 

Night Comfort Cream

มาบำรุงผิวต่อเนื่องในช่วงกลางคืนกันค่ะ ถ้าตามปกติไนท์ครีมมักจะเข้มข้น หนักๆ ใช่ไหมคะ แต่ Night Comfort Cream ของ Cetaphil ทำให้ลืมภาพไนท์ครีมหนักๆ ไปได้เลยค่ะ เนื้อเบาจนงงมากจ้า เนื้อครีมจะออกแนวเจลๆ นุ่มๆ ละมุนมากกก ซึมไว ทาแล้วสบายผิวสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้ผมติดหน้า ไม่เลอะหมอนให้รำคาญใจ เลิฟมากก ส้มชอบเนื้อไนท์ครีมมากค่ะ
หลังจากส้มใช้ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day คู่กับ Night Cream มา 2 สัปดาห์ เรื่องความกระจ่างใส ส้มยังเห็นผลไม่ชัดเจน แต่ตรงรอยสิว ส้มว่าดูจางลงไปอยู่น้า โดยรวมผิวดูสดใส ไม่โทรม จับผิวแล้วนุ่มๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่ครีมหนักผิวดีงามค่า
จริงๆ เขาเคลมที่ 4 สัปดาห์ ส้มก็ยังใช้ไม่ถึงเลยอาจจะยังเห็นผลไม่ชัดเจน แต่ส้มชอบที่ Cetaphil Bright Healthy Radiance เขาไม่ได้ปรับสีผิวอย่างเห็นได้ชัดในทันที ค่อยเป็นค่อยไปอย่างอ่อนโยนแบบนี้ทำให้ส้มอยากใช้ต่อเนื่องค่ะ แล้วก็ชอบเนื้อครีมของทั้ง 2 ตัวมากกกๆ อ่อนโยน เนื้อไม่หนัก ไม่เหนียวดีค่ะ สบายผิวมากๆ ถูกใจสาวผิวแพ้ง่าย ผิวมันแบบส้มมากๆ เลย
สาวๆ คนไหนที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย กำลังมองหาสกินแคร์ช่วยให้ผิวกระจ่างใสก็ลองดูกันน้าา
ส้มว่าถ้าได้ลองเป็นเช็ตกับให้ระยะเวลาเขานานกว่านี้ น่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีเลยล่ะค่ะ
สำหรับกระทู้นี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE