รีวิว 𝐒𝐤𝐢𝐧/𝐑𝐞𝐠𝐢𝐦𝐞𝐧 ฉบับคนใช้จริง แล้วชอบ ขอมาตอกย้ำ !!!!

57 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ยังจำกันได้ไหมเอ่ย 

หลังจากที่เนได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทาง Skin Regimen 

และได้รับตัวทดลองมา    

Tea Tree Booster หลังจากนั้น เนได้ทดลองผลลัพธ์ที่ใช้ทุกวัน 

ตั้งแต่ วันที่ 24 / 09 - 27 /10 เป็นเวลา 28 วัน (ผ่านมานานสักหน่อย) 

ใครที่อาจเพิ่งรู้จัก Regimen เนจะบอกข้อมูลเพิ่มเติมให้ค่ะ 


จิ้มลิ้งค์ด้านล่างเลย เนเคยเขียนรีวคร่าวบอกเล่าที่มาของแบรนด์นี้ไว้แล้วค่ะ

​​Skin /regimen Event ​​​

???? / ??????? เป็นแบรนด์นำเข้ามาจากประเทศ อิตาลี และคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ทันสมัย เป็นตัว 5 Booster Beyond Serum ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับการดูแลฟื้นฟู ผิวหน้าของเราให้ตรงจุด เข้มข้นกว่ และเจาะจงกับปัญหาที่เจอเซรั่มตัวนี้ยังให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น

ไม่เพียงแต่จะมี Boosters ที่เป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม ทางแบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ขึ้นชื่อ ใครต่อใครต่างก็แนะนำอีกหลายตัวเลยค่ะ 

หลังจากที่เนได้ลองใช้  Tea Tree Booster 28 วัน เนรู้สึกตั้งแต่วันแรกเลยว่า มีการปลอบประโลมที่ดี และอ่อนโยนมากของเขา สามารถทำให้การอีกเสบของสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดมาก รอยแดงลดลงเมื่อใช้ต่อเนื่อง  เห็นได้จากผลการทดลองนี้เลย

วันแรกที่ได้เริ่มทดลอง หลังล้างเครื่องสำอางที่กลบๆสิว เหล่านี้ไว้ ก็มีอาการบวม ปูด รอยแดงของสิว และสิวใหม่ที่พร้อมขึ้นต่อเนื่อง เนเริ่มลง Tea Tree Booster ในตอนกลางคืน เพียงปั้ม 2 หยด ค่อย ๆลงเซรั่มบนผิว เบา ๆ กลิ่นหอมของ  Tea Tree is the best ค่ะ 

หลังจากทดลองใช้ตัวนี้มาได้ 7 วัน รูปนี้เนถ่ายช่วงสายๆ ของวันนะคะ อาการปูดของสิวลดลง เหลือเพียงรอยแดงในบริเวณที่เป็นสิว และ สิวใหม่ที่เตรียมตัวจะขึ้น ก็ยังคงจดๆจ้องๆ แต่ไม่ขึ้น 555

และนี่คือวันที่เราใกล้จะประสบความสำเร็จค่ะ ใช้ได้ 12 วันถ่ายเป็นช่วงสาย ก่อนแต่งหน้า จะเริ่มเห็นได้ชัดเจนแล้วว่าผิวที่เป็นสิวเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยแดงลดลงมาก สิวที่เตรียมตัวจะขึ้น ก็หายไป รูขุมขนช่วงแก้มละเอียดขึ้น  

และนี่ค่ะ รางวัลของคนขยันแบบถูกที่ ผิวที่ขาว ใส ดูสุขภาพดีขึ้น รวมไปถึงรอยสิวที่แดงแทงตาในวันนั้น วันนี้ก็ลดลงชัดเจน เหลือจุดที่ลดยาก ๆแค่ไม่กี่จุดเท่านั้น ไม่มีสิวใหม่ขึ้น สิวเดิมที่เป็นกำลังนวมใจกันกลับบ้านไป รูขุมขนถูกเบลอไปด้วยสารอาหารจาก Skin regimen

หลังจากที่ได้ลองใช้แล้วผลที่ได้เป็นที่หน้าปลื้มมากๆ หลังจากนั้นเนก็ใช้มาเรื่อยๆ แต่ช่วงไหนที่ไม่มีสิวเลยก็จะพักเก็บน้องไว้ใช้ต่อสู้กับช่วงที่สิวตัวร้ายบุก แต่แนะนำว่าให้ใช้อย่างต่อเนื่องไปเลยนะคะ จะได้ผลที่น่าพอใจกว่านี้อีกมากเลยค่ะ 


ครั้งที่เนได้ไปร่วมงานก็มีพี่ๆเพื่อนๆ เหล่า จีบันนิสต้ามาช่วยป้ายยาเนแบบจัดเต็มจนหลงรักค่ะ ขอแนะนำจากใจจริงๆ ว่าอยากให้ใช้ร่วมกับ skin regimen/ Cleansing Cream คอนเฟิร์มว่าหลายคนบอกเนว่าเลิศ เนได้ลองทดสอบกับผิว ทดสอบเนื้อครีม สดชื่นมากๆ สะอาด หอม บางคนใช้ไปหลายหลอด ใช้แล้ว ใช้ซ้ำจ้าาา ไม่มีถือว่าพลาด 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE