จะฤดูหนาว หรือฤดูไหนๆ Jergens ก็ช่วยให้สาวๆผิวนุ่ม ชุ่มชื่นได้ ไปดูกัน...

57 14

หนาว หนาว หนาว พอถึงหน้าหนาวสาวๆขาแตก ~

อะ ขึ้นต้นเพลงมานี่บอกอายุเลย 555 แต่สาวๆไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ วันนี้จะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ว่าฤดูหนาว หรือฤดูไหน ผิวของเราก็จะชุ่มชื้นอยู่เสมอกับนี่เลย เจอร์เกนส์ ดีพ รีสโตร์ริ่ง อาร์แกน โลชั่น เป็นโลชั่นสูตรใหม่ล่าสุด จากทาง Jergens สูตรนี้เป็นสูตร Deep Restoring Argan ที่ช่วยดูแลผิวและฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกสุดๆ ต่อไปนี้ไม่ต้องกลัวผิวแห้งแล้ว

มาดูกันที่ด้านหลังขวด เขาบอกไว้ว่า สูตรนี้เป็นสูตรที่ผสานน้ำมันปรนนิบัติผิวอันทรงคุณค่า Morrocan Argan Oil และ Vitamin E เพื่อผิวที่ดูมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่ชอบความชุ่มชื้นและผิวนุ่มต้องใช้ทุกวันเพื่อผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกในทุกๆวันนะจ๊ะ

ขนาดของขวดเขาออกแบบมาให้เป็นแบบหัวปั๊ม สีสันพรีเมียมสุดๆ สะดวกต่อการใช้งานมากๆ และได้ปริมาณเยอะด้วยค่ะ 1 ขวดได้ถึง 16.8 ออนซ์ สามารถใช้ได้ยาวๆเลย

นอกจากนี้เนื้อครีมเป็นสูตร Oil-infused จากเจอร์เกนส์ มอบความชุ่มชื้นผิวยาวนานด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ เผยผิวแลดูงดงามจนทุกคนสัมผัสได้ สุดยอด

เนื้อครีมของเขามีความเข้มข้นสูงมากกกก สำหรับใครที่ไม่ชอบครีมที่เนื้อหนักอยากให้ลองเปิดใจดูน้า ถึงจะเนื้อเข้มข้นแต่ก็ซึมซาบสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะยิ่งเนื้อครีมมีความหนืดและเข้มข้นมากเท่าไหร่ นั้นแปลว่าครีมตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดอย่างเต็มเปี่ยม ได้ลองแล้วจะติดใจค่ะ ?

สาวๆไม่ต้องกลัวผิวแห้งอีกต่อไป ไม่ว่าจะหน้าไหนก็ผิวสวยได้ด้วย Jergens สินค้าจะมีวางจำหน่ายที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วประเทศ ราคาขวดละ 295 บาทเท่านั้น ขวดนึงใช้ได้นานมากนะทุกคน คุ้มค่าสุดๆ ลองไปใช้กันดูน้า