ลองพิสูจน์ TRYLAGINA กระปุกแดงตัวฮอต ดีจริงสมคำร่ำลือไหมนะ!

37 10
WITH <strong>TRYLAGINA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ตัวเองอยู่บ้างยกมือขึ้น !!  มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้โบนัสมีไอเท็มเด็ดๆมารีวิวให้อ่านกัน  เป็นไอเท็มที่เหล่าดาราเซเลปต่างรีวิวออกรายการกันไม่หยุดปากเลย ว่ามัน ดี เลิศ ปั๊วะปุริเย่แต่เราก็ไม่เชื่อจนกว่าจะลองด้วยตัวเองค่ะ สิบปากว่าไม่เท่าหน้าที่สัมผัส 555   


เอาล่ะ ได้เวลาเปิดตัวนางเอกของเราประจำวันนี้ แท่น แท๊น แท๊นน  “Trylagina Ultimate Collagen Serum” นั่นเองค่าาา

ที่โบนัสสนใจมากๆเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อุดมไปด้วย Soluble Collagen มีส่วนช่วยเติมบริเวณร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย ซึ่งเค้าเคลมว่ามีคอลลาเจนเข้มข้นถึง 10 เท่าด้วยน้าา  ฮืออ คุณสมบัติจุดนี้ตอบโจทย์ให้โบนัสอยากลองสุดอะไรสุด เพราะด้วยความที่ชอบถ่ายรูปยิ้มเก่งหัวเราะง่าย ร่องแก้มมาแล้วจ้าา  ทางแบรนด์ย้ำมาว่าตัวนี้เหมาะกับทุกคนไม่ว่าจะสภาพผิวไหนน้า  จะกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยหรือผิวขาดความชุ่มชื้น เค้าก็สามารถช่วยได้ค่ะ

แพกเกจ

บอกเลยว่าทันทีที่แกะกล่องครีม ออกมา รู้สึกว่าว้ายแพ็คเกจจิ้งดีมากกกกก มีความอลังการหรูหรามากทีเดียวค่ะ เห็นได้ชัดถึงความใส่ใจในการออกแบบของแบรนด์ในจุดนี้มากๆค่ะ

ด้านบนจะมีช่องเขียนว่า Open เปิดออกมาก็จะมีไม้อันเล็กๆน่ารักแถมมาให้ด้วย เอาไว้สำหรับตักครีม จะได้ สะอาด ไม่เลอะเทอะนะคะ

โดยรวมคือทำออกมาปรมความแพงเข้าไปอีะทับใจมากโบนัสค่ะ มีความแปลกใหม่ น่าดึงดูดใจให้ใช้ ตัวกระปุกครีมเป็นสีแดงดูดียิ่งเพิ่กค่ะ

เนื้อเซรั่ม

เป็นแบบเจลสีขาวขุ่น กลิ่นหอมกำลังพอดีไม่ฉุนไม่แสบจมูก เนื้อเจลเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ทาแล้วซึมเลย สบายผิวมากๆค่ะ  

วิธีใช้

โบนัสใช้เซรั่ม Trylagina เป็นตัวแรกก่อนจะลงครีมบำรุงอื่นๆ ที่ใช้อยู่ค่ะ ทาติดต่อกันเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน  ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

โบนัสพยายามใช้ต่อเนื่องสม่ำเสมอทุกวันเลย หลังจากใช้มาประมาณครึ่งกระปุกแล้ว ก็รู้สึกชัดเจนในเรื่องของผิวอิ่มฟูขึ้น หน้านุ่ม และกระชับขึ้นค่ะ ตื่นมาตอนเช้าจะรู้เลยว่าล้างหน้าแล้วลื่นๆ ร่องแก้มก็เริ่มกลับมาดีขึ้นแล้ว งือออออออ  พวกรอยแดงที่เป็นก็จางค่อนข้างไวนะคะ พูดได้ว่าผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีขึ้น โบนัสใช้ไม่ได้แพ้ ไม่ระคายเคืองแต่อย่างใดเลยค่ะ ให้ไป 9.5/10 คะแแนนเลยค่า เทใจให้ดาราสาวสุดสวยอย่างพี่ เปิ้ล ภารดีเลยค่ะ แนะนำเซรั่มที่มีคุณภาพจริงๆ   ไม่ต้องรอให้ถึงวัยที่มีริ้วรอยหนักๆ แล้วค่อยมาใช้ น้าไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ผิวดีได้ค่ะ

ใครที่อ่านรีวิวของโบนัสแล้วมีความสนใจสั่งซื้อนะคะ สามารถเอาชื่อแบรนด์ไป เสิร์ชหาใน FB เลยจ้าาา   พิเศษ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจถ้าบอกว่ามาจากฺBonusschnp มอบส่วนลด 60% ทันทีเลยค่าแบรนด์ใจดีมากๆ อย่าลืมว่าเพราะความสวยรอไม่ได้ค่ะ อย่าแก้ที่ปลายเหตุ บำรุงวันนี้สวยถึงวันหน้าน้าาาาา จุ๊บๆ 

#ได้เวลาผิวสวย  #เรื่องผิวต้องTrylagina  #TRYLAGINA


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE