รีวิวแชมพูอัญชัน ผมดกดำจริง! ของมันต้องมี

50 20

สาวๆคนไหนที่เริ่มมีปัญหาเหมือนเราคือ ผมเริ่มบางลง ไม่ดำหนา เงางามเหมือนเคย วันนี้มาขอแชร์ไอเทมที่เราลองใช้แล้วประทับใจมากกกก คือหลังจากที่เราเริ่มใช้มาสักพัก 

ผมเราคือดกดำขึ้นจริง แถมเงางามด้วย

นั่นก็คือ ...



เขาค้อทะเลภู แชมพูสูตรอัญชันและกะเม็งเราใช้คู่กันกับตัวครีมนวดเขาค้อทะเลภู ครีมนวดผมสูตรเดียวกัน คือเจ้า2ตัวนี้นั่นจะเน้นช่วยเรื่อง ให้ผมดกดำ เงางาม นุ่มสวย และชะลอการเกิดผมหงอกด้วย



????????



มาเริ่มกันที่เจ้าตัวแชมพูก่อนเลยย

มีชื่อเต็มๆ ว่า . .  แชมพูสมุนไพรสูตรอัญชันกะเม็ง จากเขาค้อทะเลภู

แชมพูตัวนี้ เป็น แชมพูสูตรเฉพาะของเขาค้อ สำหรับผมดกดำ เงางาม ผสานสองพลังจากสมุนไพรธรรมชาติ100% ด้วยสารสกัด Anthocyanin จากอัญชันคือแบบอัญชันก็รู้กันมาแต่โบราณแล้วว่าช่วยให้ผมดกดำได้จริงๆ แบบตอนเด็กๆแม่จะเอามาทาหัวให้ตลอด ตอนนี้ไม่ต้องละจ้า สระผมพอก็ดกดำได้ แถมตัวนี้เพิ่มประสิทธิภาพด้วยกะเม็งซึ่งมีสาร Flavonoids & Terpene เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลออาการหงอก ซึ่งที่ชอบที่สุดคือตัวนี้อ่อนโยนมาก เพราะเค้าปราศจากสารเคมีอันตราย 9 ชนิด และปราศจาก Silicone 



ใครที่แพ้ง่ายๆแบบเรา ใช้แชมพูที่มีซิลิโคนหรือสารเคมีเยอะๆแล้วหนังหัวลอก บอกเลยว่าเราใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นนะ คนแพ้ง่ายชอบแน่

เนื้อของแชมพูเป็นสีน้ำเงินเขียวๆ เนื้อแชมพูใส เวลาสระไม่ทิ้งความมัน ชอบที่มีฟองอ่อนๆ หลังสระผมจะนุ่มลื่นดี ไม่แข็ง ไม่แห้งเลย แล้วเจ้าแชมพูตัวนี้ทำให้ผมดกดำ และแถมช่วยลดปัญหาผมหงอกก่อนวัยด้วย ส่วนตัวเราหลังใช้รู้สึกว่าผมดูดกดำขึ้นจริงๆ เหมือนหนาขึ้นด้วย ตัวผมหงอกอาจจะยังไม่ได้เห็นชัด เพราะเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องผมหงอก แต่ที่ชอบที่สุดและเห็นชัดมากคือเรื่องผมเงาขึ้น และผมดูสวย หวีง่ายขึ้นด้วย

เวลาสระผมรู้สึกสางผมง่ายไม่พันกันเลย  ได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากสมุนไพร สระแล้วผมสะอาด หนังศีรษะไม่มัน ใช้แล้วไม่แห้ง ไม่เป็นรังแคด้วย ตอบโจทย์ชีวิตสุดๆ แบบไม่เปลี่ยนใจเลย

ถัดมาต่อที่ตัวครีมนวดผม  ตัวนี้มีชื่อว่า . . .


????????????????


ครีมนวดผมสูตรอัญชันและกะเม็ง

ครีมนวดผมสมุนไพร สูตรเฉพาะของเขาค้อ สำหรับผมดกดำ เงางาม ผสานสองพลังจากสมุนไพรธรรมชาติ100%



ตัวนี้ปราศจากซิลิโคน / ปราศจากสารเคมีอันตราย9ชนิดเหมือนแชมพูเลยค่ะ

เนื้อครีมนวดผม ให้ความชุ่มชื้นดี และไม่เคลือบหนึบผม จะใช้เน้นเฉพาะช่วงปลายผมเพื่อผมจะได้ดูมีน้ำหนักทิ้งตัวดี ใช้แล้วคือ ผมนุ่มลื่นมาก ลดปัญหาผมพันกันด้วยตัวนี้  ใช้แล้วมีกลิ่นหอมติดผมมากกกก



กลิ่นแบบธรรมชาติๆ หอมอ่อนๆ ชอบมากกกก 

หลังเป่าผมคือผมดูเรียงสวยมาก ดกดำ   ใครแบบผมหงอกขาวไว หรือผมบาง แนะนำมาก ใช้คู่กันเห็นผลมากยิ่งขึ้นไปอีก และคือมันปลอดภัยอะ ไม่สารสกัดจากธรรมชาติ100 % เลย

 ใช้ระยะยาวได้ไม่มีปัญหา

สรุป : ขอเปรียบเทียบให้ดูสภาพเส้นผมของเราก่อนและหลังใช้งานกัน คือ เส้นผมดูสภาพดีขึ้นมากๆ  และเรื่องผมหนานี่ยืนยันจริงๆ ใครๆก็ทักว่าดูผมหนาขึ้น มันดูสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งฟูแล้วอะ มันต่างจากแชมพูสมุนไพรทั่วไปที่เราใช้เลย   คือไม่อยากอวยมากไปกว่านี้แล้ว 

อยากให้ไปลองใช้กัน . . . 


????????



ราคาไม่แพงเลย แถมหาซื้อได้ง่ายมาก ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เช่น Tops หรือ โลตัส บิ๊กซี


Belle Chonlada

Belle Chonlada

- ชอบความสวยความงาม ชอบกินและชอบท่องเที่ยว -
- แนะนำของดี บอกต่อ -

ติดต่อ : ID LINE : Zuperhero_bell

FULL PROFILE