น้ำตบลูกเดือยสุดฮิตจากญี่ปุ่น ตำดีไหมนะ

56 12

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันค่ะกลับมาพบกับโบนัสอีกแล้ว ^^

วันนี้โบนัสจะมานำเสนอสิ่งที่ทำให้การทาสกินแคร์ทุกอย่างง่ายขึ้นกันค่ะ เพราะสิ่งที่โบนัสกำลังจะมารีวิวนั้น โบนัสได้พิสูจน์มาเกือบหมดขวดตามภาพเลยค่ะ ว่านางเป็นสิ่งที่โอเคเลย โบนัสได้ตัวนี้เพราะไปตำตามรีวิวในยูทูปของดารามาค่ะ 5555 ใช้ไปใช้มาก็รู้สึกว่า เห้ยยมันโอเคเลยน้าาา ราคาเบาเท่านี้แต่คุณภาพขนาดนี้ก็คือปั๊วะก็เลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ ซื้อมาแล้วคุ้มจ้า

และสิ่งๆ นั้นก็คือออ แท่น แท่น แท๊น แท่น แท๊น แท่นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

Hatomugi Skin Conditioner Lotion

หรือที่ทุกๆคนมักจะเรียกนางกันว่า “น้ำตบลูกเดือย” กันจนติดปากค่ะ

โลชั่นบำรุงผิวลูกเดือยตัวนี้มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนวล

-ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ

-ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านสูญเสียความชุ่มชื้น

-ให้ความสดชื่นแก่ผิวหลังตากแดด

-ใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย

-ไม่มีสีไม่มีกลิ่น

ราคา: 350 บาท/ 500 mL

ขวดใหญ่สะใจคือโบนัสใช้นานมากๆๆแล้วก็ยังไม่หมดค่ะ ?

ด้านหลังเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลยค่ะ ได้กลิ่นแดนปลาดิบสุดๆ

ขวดใหญ่แต่ฝาหมุนเปิดง่ายช่องเทเล็กใช้งานง่ายและสะดวกค่ะ น้ำตบออกมาไม่เยอะและไม่น้อยเกินไป กำลังพอดีค่ะลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ดูจากภายนอกจะเป็นน้ำสีขาวขุ่นๆเหมือนจะหนืด แต่พอเทออกมาแล้วไม่มีความหนืดอะไรทั้งสิ้น มวลเบามากใสมากๆๆ ไม่มีกลิ่นอะไรเลย โบนัสพยายามสูด พยายามดม แบบละเอียดแล้วค่ะ แต่กลิ่นหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ 555 พอลองหยดบนฝ่ามือ และบนแขนแบบนี้แล้วก็รู้สึกว่า..ไม่ใช่แค่กลิ่นค่ะที่เหมือนน้ำเปล่าความรู้สึกตอนสัมผัสน้ำตบก็เหมือนน้ำเปล่าด้วย 55555 รู้สึกได้ถึงความคลีนของนางขั้นตอนการทาน้องไม่ยากเลยค่ะ แค่หยดโลชั่นลงที่มือของเรา จากนั้นก็ตบๆน้องเบาๆให้ทั่วหน้าเลยค่ะ แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว หรือถ้าใครอยากจะแช่น้องไว้นานๆเพื่อเพิ่มความสดชื่น ก็หยดโลชั่นสำลีแผ่นบางและนำสำลีแปะลงบนหน้าให้ทั่วเลยค่ะ ทิ้งไว้ซัก 10-15 นาทีก็ได้น้า นอนดูหนังเพลินๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากมาส์กหน้าตอนช่วงเวลาเร่งรีบมากเลยค่ะตัวนี้

หลังผ่านไป 15 นาทีเราก็ดึงออกสำดีออกได้เลยค่ะ หลังจากนั้นนำโลชั่นที่ยังอยู่ที่สำลี มาทาที่หน้าและที่ลำตัวได้อีกนะคะ วิธีนี้จะทำให้เนื้อโลชั่นที่เหลืออยู่ไม่ต้องทิ้งให้เปลืองน้า สร้างประโยชน์ให้ผิวเราได้อีกค่าาขั้นตอนสุดท้ายก็คือใช้มืออุ่นๆของเราทั้งสองข้างนำมาประคบแบบกดเบาๆ ที่ผิวให้เนื้อโลชั่นเพื่อที่จะให้โลชั่นซึมเข้าไปในผิวอีกรอบแบบล้ำลึกค่ะ เพียงแค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะเพื่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้เวลาโบนัสสัมผัสผิวหน้าจะรู้สึกว่า ผิวเย็นๆ ฉ่ำๆ เหมือนเติมน้ำให้ผิวได้ระดับนึงเลยค่ะทุกคน ผิวตรงแก้มของโบนัสค่อนข้างแห้ง แต่พอใช้น้ำตบตัวนี้เน้นที่แก้มบ่อยๆแล้วรู้สึกว่าผิวบริเวณที่แห้งดูดีขึ้นเลยค่ะ ที่สำคัญโบนัสไม่แพ้น้ำตบตัวนี้เลยใช้แล้วไม่แห้งไม่ลอก แต่งหน้าทาแป้งต่อแล้วไม่เป็นคราบขุยด้วยค่ะ

ข้อควรระวัง เนื้อสัมผัสน้องเค้าเหลวมากน้า เวลาจะใช้มาตบที่หน้าหรือมาส์กหน้า ก็อย่าเทเยอะจนเพลินล่ะเพราะเนื้อโลชั่นจะไหลลงพื้นเลอะเทอะง่ายนะคะ อย่าเทเยอะเกินไปน้าาา เทแบบพอดีๆ

สรุปการให้คะแนน เต็ม 5 ดาว

การใช้งาน ★★★★

ความอ่อนโยน ★★★★★

ไม่เหนียวเหนอะหนะ ★★★★★

หาซื้อง่าย ★★★★★

ราคา ★★★★★

สรุป: ถามว่าของมันต้องมีมั้ย โบนัสว่าคุ้มค่านะคะ ใช้ทำเป็นโทนเนอร์ได้ด้วย เช็ดแล้วผิวเย็นแถมได้บำรุงไปในตัว พอผิวเราเย็นๆ ทำให้อาการที่ระคายเคืองเบาลงได้ด้วยค่ะ แน่นอนว่าขวดขนาดตั้ง 500 mL ใหญ่ขนาดนี้ใช้ได้นานเกินไป นานสุดๆ555 นี่โบนัสใช้มา 7 เดือนแล้วนะคะ ยังไม่หมดเลยอย่างที่เห็น ยิ่งเช็ดเป็นโทนเนอร์เมย์ยังไม่รู้เลยว่าจะหมดตอนไหน ใช้ได้เป็นปีเลยมั้งคะเนี่ย 55555 ถือว่าเป็นของถูกและดีอีกตัวเลยค่าา

ฝากกดติดตามด้วยน้าเดี๋ยวจะมารีวิวของดีให้ใช้กันอีกค่ะเพื่อนๆ




Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE