สูตรลับเร่งด่วน คืนความสดใสให้กับใบหน้าในวันสำคัญเเบบเร่งรีบ

44 8

            ผิวอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดสุดๆ เพิ่มความมั่นใจบนใบหน้าให้กับสาวๆ เพื่อเป็นวันสำคัญในชีวิต

        สวัสดีค่าาาา วันนี้เเอดจะมาบอกเทคนิค เเชร์เคล็ดลับที่ไม่ลับอีกต่อไป ให้สาวๆได้ไปหามาตำกันไปใช้ หลายๆคนคงต้องเจอกับปัญหาผิวหน้าไม่พร้อมในวันสำคัญกันไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นวันเเต่งงาน รับปริญญา ไปงานเเต่งเพื่อน หรืออื่นๆอีกมากมาย ตัวเเอดเองก็เป็นเหมือนกันค่าาาทุกคน จนวันนึงที่เเอดได้ประสบปัญหาคือเเอดพึ่งจะรับปริญญาไปไม่กี่เดือนนี้เอง โดยมีเพื่อนสาวในเเก๊งได้ป้ายยาเเอดให้ได้ลองใช้กับผลิตภัณฑ์ตัวนึง นางบอกสรรพคุณต่างๆโน่นนี่นั่น จนเเอดคล้อยตามละได้ไปสอยมาใช้จนได้

        ซึ่งนั่นก็คือ เเผ่นมาสก์หน้า FarmStay – COLLAGEN Visible Difference Mask Sheet เเผ่นมาสก์มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่เลยหล่ะสาวๆ เหมาะกับทุกขนาดใบหน้าของผู้หญิงทุกคน (โดยเฉพาะเเอดที่หน้าใหญ่ ส่วนตัวชอบมากกกกกกน้ำเซรั่มข้างในมีปริมาณที่เยอะ ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างทั่วถึงเเละล้ำลึก ทำให้หน้ากระจ่างใส อิ่มน้ำ ฟูเด้งภายในครั้งเเรกที่ใช้เลย จากที่ได้ลองครั้งเเรกคือชอบมากๆๆ หน้าเด้งสุดๆ เเล้วยิ่งพอตอนมาสก์เสดเเล้วเอามือจับที่เเก้ม หรือหน้านะผิวนี่นุ่มเหมือนก้มเด็กเล็กเลยเธอออ เเล้วพอเรามาสก์ทิ้งไว้ครบเวลากำหนด เเอดก็เเต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางตามปกติในวันรับปริญญา เธ๊อออออ!!! หน้าคือเนียนมากกกกก เครื่องสำอางเกาะผิวสุดๆ จากที่หน้าเเห้งๆ ผิวหน้าลอกคือหายไปเลย จนเเอดปลื้มมากจนต้องมารีวิวให้เค้าจริงๆ

        สาวๆคนไหนที่อยากสวยเหมือนเเอดไปหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY บิวเทรี่ยม หรือสั่งออนไลน์ก็ได้น้าาา ที่เพจ Farm Stay TH หรือที่  Shopee,  LAZADA เลยยยย เเล้วเราจะสวยไปด้วยกัน!!!