ขอบตาคล้ำ หายได้ง่ายๆด้วยตัวนี้ !! 😍😍

41 9
          ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนว่า เราเป็นเด็กมหาลัยปี4 ที่ใกล้จบแล้ว และอยู่ในข่วงทำวิจัย คือทุกคนก็คงรู้ว่าการทำวิจัยมันไม่ง่าย บอกเลยว่าทำทุกวัน แก้ทุกวัน ทำให้ช่วงนี้เราแทบไม่ได้นอน เนื่องจากต้องแก้งานวิจัยเยอะมาก เราก็เลยตัดสินใจหาสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องของขอบตาคล้ำ ช่วงแรกๆที่เราได้ศึกษาจะบอกว่ามีคนรีวิวครีมตัวนึงว่าช่วยลดลอยคล้ำใต้ตาได้ เราเลยใช้ตาม คือเราใช้ไปเกือบ2เดือนมันแทบจะไม่เห็นผลเลย เรารู้สึกว่ารอยคล้ำใต้ตาเรายังมีอยู่ เราเลยเริ่มศึกษาใหม่และไปสอบถามคนที่เคยเป็นมาก่อนว่าเค้าใช้อะไรยังไง จนไปเจอตัวนี้ เค้าบอกว่าเป็นของจากทางฝั่งเกาหลี ชื่อแบรนด์ FarmStay เป็นสกินแคร์ เราเลยเออ ลองซื้อมาใช้ก็ได้ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จะบอกว่าชอบแพคเกจนางงมาก คือดีมาก น่ารักสุด

          ตัวหลอดของอายครีมจะมีลักษณะ3หัว ซึ่งขอบอกเลยว่าไม่เคยเห็นมาก่อน น้องน่ารักมาก ตัวเนื้อครีมมีความเป็นเซรั่มใสๆ พอทาไปแล้วก็คือซึมไปเลย แถมตอนทาลงไปแล้วไม่รู้สึกแสบตานะเพราะหลายแบรนด์พอเป็นสินค้าที่ทารอบดวงตานะเราจะน้ำตาไหลทุกทีเพราะมันระคายเคืองยังไงบอกไม่รู้ แต่ตัวนี้นะของแบรนด์ FarmStay เราไม่แสบเลย คือดีย์ มากกกก แถมลูกกลิ้งยิ่งมี 3 หัวยิ่งทำให้รู้สึกเย็นๆเวลาทาเพิ่มเข้าไปอีกระดับ รู้สึกว่าตอนทามันไม่ละเลงมั่วแต่มันทั่วถึงจริงๆ
          หลังใช้ไปได้เกือบ2เดือน ขอบอกเลยว่า รอยคล้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย รู้สึกรอบดวงตาชุ่มชื้นกว่าแต่ก่อนด้วย แถมรอยเหี่ยวย่นก็ดูกระชับขึ้น บอกเลยว่าไปซื้อมาใช้ซ้ำแน่นอน ของดีขนาดนี้ ใครที่กำลังมีปัญหานี้ก็ไปหาซื้อตามกันได้นะ อันนี้เราซื้อมาจากทางเพจของเค้า ชื่อว่า FarmStay TH ที่สำคัญเค้ามีขายใน Lazada Shopee ด้วยนะ หรือใครอยากไปเลือดเดินดูเองเค้าก็มีขายที่ Beautrium ไปซื้อมาใช้กันนะทุกคน ของดีเราเลยมาแนะนำ  ??


Pony aoaom

Pony aoaom

FULL PROFILE