คนปากค​ล้ำต้องหลง​รักกับสครับตัวนี้

47 9

ฮายยย ~   เพิ่งลงกันไปหมาดๆสำหรับลิปบาล์ม จากแบรนด์ CHOOB วันนี้ก็ถึงคราวของ  Lip Scrub  จากแบรนด์เดียวกันนั่นเอง  นั่นก็คือ "CHOOB Lip Scrub & Mask"



ซึ่งหลายคนคงจะสงสัยว่าทำไมเราต้องสครับริมฝีปาก ปกติแล้วหลายๆคนจะสครับหรือขัดผิวแค่เฉพาะร่างกายและใบหน้า ซึ่งก็ละเลยส่วนที่สำคัญบนใบหน้าไปนั่นก็คือปากนั่นเอง โดยส่วนตัวเราก็มีสครับปาก อาทิตย์ละ2 ครั้ง จริงๆถ้าปากทำทุกวันก็ได้นะ  เพื่อช่วย ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้ว ละก็ ริมฝีปากที่ลอกๆเป็นขุยก็จะได้ขับออกไปด้วย ทำให้ สิวที่ริมฝีปาก ไม่คล้ำไปกว่าเดิม และอมชมพูมากกว่าเดิม ทาลิปสติกจะได้สีสวยๆเหมือนคนอื่นเขาสีลิปไม่เพี้ยน เพราะว่าบอกตรงๆเลยแต่ก่อน เราก็ต้องใช้คอนซีลเลอร์ ก่อนที่จะทาลิป แต่ว่าถ้าลงคอนซีลเลอร์ปากจะแห้งมากกว่าเดิม เราก็พยายามสครับริมฝีปาก แล้วก็ทาลิปมันลิปบาล์มอยู่เสมอเสมอ ถ้าใครยังไม่เห็นกระทู้ก่อนหน้านี้เชิญแวะเข้าไปดูได้เลยนะคะ ลิงค์นี้เลย

https://www.jeban.com/topic/318255



มาดูเนื้อด้านในเค้ากันดีกว่า

แพคเกจจะน่ารักๆขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สครับเม็ดเล็ก ไม่ระคายเคืองและบาดริมฝีปากแน่นอน (แต่อย่าถูหนักมือล่ะ)​

  ขั้นตอนในการสครับก็ง่ายมากๆ แค่บีบแล้วถูๆที่ริมฝีปาก "ไม่ต้องบีบซะเยอะนะ เอาประมาณเม็ดถั่วก็พอ" จนนั้นถูๆเป็นวงกลมเบาๆที่ริมฝีปากได้เลย นอกจากจะเป็นสครับแล้ว ตัวนี้ยังเป็นมาส์คอีกด้วย หลังจากถูๆวนๆเสร็จก็ทิ้งไว้ซัก10-15นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ปากของเราก็จะดูชมพูขึ้นและก็นิ่มขึ้นในทันที

ชี้เป้าใครที่ กำลังมองหาสครับริมฝีปากที่ถูกและดีอยู่เราแนะนำเลย ซึ่งตอนเราซื้อมาแล้วก็ซื้อมาพร้อมกับลิปบาล์มผ่านทางแฟนเพจของเขา ในราคา 199 บาท เอาตรงๆว่าซื้อตามกระทู้นึงในนี้แหละ  ถ้าใครสนใจก็ลองไป search ดูได้ใน Fanpage :Choob ชู้บ มาสก์ปาก สครับปาก 

ลิปบาล์ม ผลิตภัณฑ์บำรุงปาก


ซึ่ง ก็จะมีโปรโมชั่นแต่ละรอบที่แตกต่างกันไปลองไปดูได้นะคะ จริงๆเขามีช่องทางการสั่งซื้อหลายช่องทาง ตามร้านดังๆก็มี

  สำหรับ วันนี้ก็ขอตัวลาไปแล้วขอบคุณแล้วก็สวัสดีค่ะ