กี่โบว์ๆ ก็จะขอรักเธอ น้ำหอม Chloe ความหอมหวานที่อบอวลด้วยหมู่ดอกไม้ | Mimi Loves Luxe

70 12
สวัสดีค่ะ ในวันสบายๆแบบนี้ มี่อยากจะมารีวิวน้ำหอมอีกแบรนด์ที่ถือเป็นลูกรักและเป็นกลิ่นที่มี่ใช้ฉีดประจำในช่วงที่ผ่านมา ถ้าใครติดตามก็จะรู้ว่าน้ำหอมแบรนด์นี้เป็น 1 ใน favorite กลุ่มไอเทมน้ำหอม ปี 2020 อย่ารอช้าเลย ไปทำความรู้จักน้องๆเค้าดีกว่าค่ะ
และน้องก็คือ Chloe กลิ่น Signature EDP ชื่อเล่นน้องโบว์ครีม และ Chloe Rose Tangerine EDT หรือชื่อเล่น น้อง โบว์ส้ม
มี่เชื่อว่าหลายคนคงมีน้ำหอม Chloe ที่เป็นโบว์ครีมติดโต๊ะเครื่องสำอางอยู่แล้ว ไม่ปฏิเสธเลยว่าน้องโบว์ครีมนั้นเป็นกลิ่นที่หอมหวาน เหมาะกับผู้หญิงหวานๆน่ารักๆแบบเรา 5555 ด้วยส่วนผสมของดอกไม้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ดอก แม็กโนเลีย, ดอกลิลลี่, ดอกฟรีเชีย และดอกกุหลาบ

แม้จะเป็นกลิ่นที่มีความหวานแต่ก็แฝงไปด้วยความนุ่มลึกเพราะได้ไม้ Cedar มาเพิ่มมิติทำให้กลิ่นมีความหรูหราสง่างามขึ้นไปอีก Top Notes ของกลิ่นนี้ ประกอบด้วย Peony, Freesia, Litchi (หวานๆทั้งนั้น) Middle Notes จึงเน้นเป็นที่ความเรียบง่ายสะอาดๆ จึงมี Rose, Lily และ Magnolia เป็นส่วนประกอบ ส่วน Amber และ Cedar เป็นBase Notes ที่เอามาเติมเต็มความหรูหราให้กับกลิ่นนี้ค่ะ

น้องโบว์ครีมมีความติดทน ด้วยความที่เป็น EDP กลิ่นที่คงทนทั้งวันทำให้เน้นใช้ในโอกาสพิเศษๆ หรือวันที่เราต้องไปพบปะคนแล้วต้องการให้เค้าประทับใจก็จะเลือกฉีดน้องเค้าก่อนเลยค่ะ หอมสง่าสะอาดแบบไม่โวยวาย

ในส่วนของ น้องโบว์ส้มนั้น มีเสน่ห์ที่เพิ่มขึ้นมาทำให้กลิ่น Rose Tangerine มีความพิเศษมากขึ้น อย่างแรก Top Notes ที่เป็นกลิ่นผสมผสานระหว่างส้ม Tangerine และ  Black Currant เพิ่มความ Fruity ให้กับกลิ่นองค์รวม 


ในส่วนของ Middle Note เป็นความหอมหวานที่ได้จาก กลิ่น Rose หรือดอกกุหลาบ สุดท้าย Base Note ที่เป็นฐานของกลิ่นนั้นได้รับจากผสมผสานจากต้นซีดาร์(Cedar)และ อำพันขาว(White Amber) ที่มีความเรียบง่ายหอมติดตัวสไตล์น้ำหอม Chloe

เมื่อทุกอย่างผสมรวมกันแล้ว กลิ่นนี้ จึงเป็นความหอมแนว Fruity Foral เวลาฉีดแล้วกลิ่นแรกที่ได้รับคือกลิ่นส้ม และความ Fruity มาอันดับแรก ส่วนกลิ่นกุหลาบจะซ่อนไว้ต้องสูดลึกหน่อยถึงจะได้กลิ่น 55555 โดยรวมเป็นกลิ่นที่เบาๆสบายๆ สดใสๆ 


ส่วนเรื่องความติดทน ด้วยความที่เค้า เป็น EDT เราจะไม่หวังให้น้องเค้าอยู่ติดทั้งวัน ยังคงมีกลิ่นจางๆเมื่อผ่านไป 4-6 ชัวโมงค่ะ ใครอยากให้ติดทนก็ทาโลชั่นแล้วค่อยฉีดน้ำหอมตาม ช่วยได้นิดหน่อยค่ะ

สำหรับหอม Chloe กลิ่น Rose Tangerine มี่ว่าเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ฉีดไปทำงานก็สดใส ฉีดไปช้อปปี้ก็แฮปปี้ ฉีดได้ในทุกโอกาส มี่เลยหยิบน้องเค้ามาฉีดอยู่บ่อยๆ 


ใครที่เบื่อหรือเลี่ยนโบว์ครีมแล้ว ลองเปลี่ยนแนวมาลองน้องโบว์ส้มได้เลยค่ะ น้องเค้ายังมีกลิ่นอายโบว์ครีมอยู่แหละแค่เพิ่มความFruity เข้าไป ถ้าลองแล้วคุณอาจจะชอบและหลงรักน้องโบว์ส้มเหมือนมี่ก็ได้ ส่วนใครที่ยังไม่มีโบว์ครีม 


มีแนะนำว่าต้องไปลองฉีดดู คุณจะรู้แน่นอนว่าทำไม Chloe โบว์ครีมถึงเป็นที่รักของสาวๆหลายๆคน หากตั้งใจจะเข้าวงการน้ำหอมแล้วละก็ Chloeโบว์ครีมควรเป็นตัวแรกที่มีไว้ในครอบครองค่ะ วันนี้มี่ไปก่อนนะคะ บายๆ 


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE