ลดฝ้า ลดรอยดำ เผยผิวขาวใส ด้วยครีมซองหลักสิบ!!

44 9
ฮาโหลล สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เป็นไงกันบ้างค้าสาวๆ อากาศบ้านเราตอนนี้ฝุ่นก็เยอะมาก อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้า ส่วนช่วงนี้มีนเองก็สิวขึ้นที่หน้าเยอะมากเลย เพราะต้องใส่แมสบ่อยในช่วงนี้ แต่มีนไม่ได้หายไปไหนนะคะ และก็มีนไอเท็มเด็ดๆมาฝากสาวๆกันด้วย เพราะหลังจากสิวหายแล้วรอยดำต่างๆก็ยังกวนใจตลอด วันนี้มีนก้จะมาแนะนำครีมซองใน 7-11 ซึ่งตัวนี้เค้ามีขายมานานแล้ว และก็ได้ยินชื่อมานาน ตัวนี้เค้าจะขึ้นชื่อใน เรื่องของการช่วยลดรอยดำ ลดฝ้า เราก็ไม่รอช้า เลยต้องซื้อมาลองบ้าง ซึ่งเหมาะกับสภาพปัญหาของเราตอนนี้มาก และครีมตัวนี้ก็คือ Zolution Melasma Clear Cream (โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม) ตอนนี้เค้าก็ปรับโฉมใหม่ และเคลมว่าลดฝ้า รอยดำ รอยสิว ได้ดีมากกว่าเดิม และเห็นผลไวกว่าเดิม โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม ซองสีน้ำเงิน คงคุ้นหน้าคุ้นตากันแล้วใช่มั้ยคะ    
เพราะตัวนี้เค้ามีขายมานานมาก มาค่ะ มีนก็จะมาอธิบายสรรพคุณคุณเค้าให้ฟังว่ามันดียังไงบ้าง ตัวนี้จุดเด่นของเค้าเลยก็คือ จะมีส่วนผสมหลักๆของ - Tranexamic Acid ที่จะช่วยเรื่องลดเลือนรอยดำ รอยสิว และหน้าหมองค้ำ - Niacinamide ช่วยปรับในเรื่องสีผิวให้สม่ำเสมอ และผิวดูกระจ่างใสขึ้น - มีสารสกัดจากต้นอ่อนถั่วสวิสการ์เด้นเครส จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยยับยั้งฝ้า รอยดำ รอยสิว ให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด - และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป้นสารอนุมูลอิสระที่จะทำงานเสริมกับต้นอ่อนถั่วได้ดีมากๆ เสริมผิวให้ดูแข็งแรง และป้องกันการเกิดฝ้า จุดด่างดำได้เป็นอย่างดี  
หลังจากที่ได้ใช้ โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม มา 1 อาทิตย์แล้ว ก็รู้สึกได้ว่า เอ้ย รอยดำจากสิว มันดูจางลงจริงๆ อะทุกคน  และอีกอย่างนึงที่ประทับคือหน้าของเราดูกระจ่างใสขึ้นด้วยแหละ แฮปปี้มากๆ และถ้าเราใช้ไปอย่างต่อเนื่อง หน้าของเราก็ใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว    
ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูนะคะ มันดีจริงๆ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะสาวๆ ไว้มีนมีอะไรดีๆจะมาแนะนำใหม่นะคะ ขอบคุณค่า บ๊ายยบายยยยย


Minney Mamakiss

Minney Mamakiss

สวัสดีสาวจีบันทุกคนค้า ชื่อมีนนะคะ
พึ่งสมัครเวปจีบันยังไม่เคยรีวิวใดๆ ชอบมาดูความสวยความงามที่นี่
ฝากเนื้อฝากตัวรุ่นพี่จีบันทุกคนด้วยนะคะ ?
[ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า]

FULL PROFILE