BBright Blink Yuzu Scrub ผิวใสได้ใน 5นาที ด้วยงบหลักร้อย

42 9

เมื่อปีใหม่เป้มีทริปไปเที่ยวม่อนอิงดาว ที่เชียงใหม่จ้าวมาค่ะสาวๆ อากาศดีมากกก ☘ ฟีลธรรมชาติ ลมเย็นๆ โชยมาปะทะร่างกายและผิวหน้า (พอนึกภาพออกกันไหมคะ)5555 แต่ช่วงกางวันแดดก็แรงเอาเรื่องเหมือนกันค่ะ พอจบทริปถึงได้สังเกตเห็นว่า ผิวหมองคล้ำลง ผิวดูแห้งมากๆด้วยค่ะ เข้าใจได้ว่าคงเป็นเพราะพอเจออากาศเย็น  ก็เลยต้องวิ่งเข้าหาแสงแดดเพื่อให้ความอบอุ่นกับร่างกาย เนี่ยแหล่ะค่ะก็เลยโดนรังสียูวีทำร้ายผิวอย่างจังเลย

นอกจากลงทุนกับครีมทาผิวเป้ก็มีอีก 1 เคล็ดลับที่ทำบ่อยๆเลย คือการสครับผิวด้วย BBright (บี ไบร์ท) Blink Yuzu Scrub ตัวนี้เลยค่ะ ชอบที่เค้าสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย คุ้มมากๆ

เปิดฝาออกมาหอมกลิ่นส้มยุสุลอยมาเตะจมูกเป็นสิ่งแรกเลยค่ะ กลิ่นไม่ได้ฉุนนะคะ ดีเลยอ่ะ ช่วยให้ผ่อนคลายเหมือนทำสปายังไงยังงั้นเลย  เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด เวลาสครับจะรู้สึกลื่นๆ แต่ว่าถ้าจะนำมามาส์กหน้าอาจจะพอกไว้ประมาณ 3-5 นาที ก็พอค่ะ

ส่วนผสมที่เค้าใส่มามีน้ำมะนาวมีวิตามินซีและกรดซิตริกที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ ซึ่งวิตามินซีนี่แหล่ะค่ะนับเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยมเลย ช่วยกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้เป็นอย่างดี ผลัดเซลผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขน

ลองใช้ครั้งแรกว้าวเลยยค่ะ ผิวดูไบร์ทดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังขัด ผิวดูเรียบเนียน นุ่มลื่นไม่แห้งกร้านเหมือนเมื่อก่อนแล้วด้วย ที่สำคัญกลิ่นหอมติดผิวบางวันเป้แทบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย

ส่วนตัวเป้ไม่ได้มีอาการแพ้หรือระคายเคืองนะคะ ก่อนอาบน้ำเป้ชอบเอามาขัดผิวกาย จะเน้นบริเวณข้อศอกแล้วก็หัวเข่า ขัดผิวประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก แนะนำให้สครับผิวแค่ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์พอนะคะ ตัวนี้เป้ได้มาในราคาที่น่ารักมากเมื่อเทียบบกับคุณาคือคุ้มม 199 บาทเอง ใช้ได้หลายครั้งอยู่น่า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE