Review DR.WU Intensive Renewal Serum With Mandelic Acid 18% & Hyalucomplex Hydrating Serum

54 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ต้นเดือนแล้ววว วันนี้บิ๋มหยิบเวชสำอางอันดับ1 ของใต้หวัน  DR.WU  มาเล่าให้ฟังกันหน่อย ตัวนี้ได้เป็น gift จากแบรนด์ค่ะ ตอนนี้ใช้มาเกิน 1 เดือนแล้วกับเซรั่มคู่หูดูโอ้ Intensive Renewal Serum With Mandelic Acid 18% และ Hyalucomplex Hydrating Serum
สองตัวนี้จะโฟกัสเรื่องการฟื้นบำรุงผิว ลดรอยสิวและ สิวอุดตัน กระชับรูขุมขนและเติมความชุ่มชื้น สกินแคร์ของ Dr. Wu เป็นผลิตภัณฑ์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของคนเอเชียโดยเฉพาะ บิ๋มจะรีวิวสิ่งที่ได้เจอกับการทดลองใช้สินค้าให้ฟังนะคะ


❤️ Intensive Renewal Serum With Mandelic Acid 18% = ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ทำหน้าที่ในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบาง ฟื้นฟูผิวที่หมอง รักษาสิวอักเสบได้ด้วย
ส่วนผสมหลักจะเป็น mandelic acid (AHAs) เค้าจะเป็นตัวที่เข้าไปทำความสะอาดรูขุมขน นำสิ่งสกปรกใต้ผิวออกได้ดี ซึ่งบิ๋มไปอ่านข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับตัวนี้ เค้าบอกว่ามันเป็นประชเภท AHAs ที่อ่อนโยนที่สุด 
ตอนแรกนึกว่าจะมีความรู้สึกยิบๆที่ผิวแต่กลับไม่รู้สึกอะไรเลย เหมือนเซรั่มปกติ แต่เนื้อบางและซึมไวมากกก จนนึกในใจว่า เอ๊ะ นี่มันได้ผลัดเซลล์ผิวชั้นบ้างรึยัง 555 ก็ไม่มีการระคายเคืองใดๆ อ่อนโยนดีค่ะ แบรนด์แจ้งว่าบางคนอาจเกิดสิวไดัหลังผลัดเซลล์ผิวค่ะ เลยต้องมีตัวล่างมาช่วย บวกเติมความชุ่มชื้น
วิธีใช้: ใช่หลังล้างหน้า ทาให้ทั่วหน้า ใช้ตอนกลางคืนเท่านั้น อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะ

❤️ Hyalucomplex Hydrating Serum
หลังผลัดเซลล์เก่า ตัวนี้เป็นตัวที่จะเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างเข้มข้น และทำให้ความชุ่มชื้นนี้อยู่ได้ยาวนานถึง 24 ชม เนื้อจะออกเจลใสๆ เย็นสบายผิวดี
เค้าข่วยเรื่องสิว ควบคุมความมันได้ด้วยนะคะ ตัวนี้จะใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Hyalucomplex ที่มี molecule ขนาดเล็กมาก จดสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์เลยค่ะ
วิธีใช้: ใช้หลังเซรั่มตัวแรก ใช้ได้เช้าเย็นทุกวันค่ะ


❤️ Result: ใช้ไปอาทิตย์แรกยังไม่เห็นผล หลังจากอาทิตย์ที่สองเห็นว่าสิวผดๆ สิวอุดตันน้อยลง รู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รอยดำจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ
คิดว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่อยาก ผลัดเซลล์เก่าออกและยังไม่เคยลอง บิ๋มว่าอ่อนโยนดี และเคลียร์ความหมองออกได้ดีเลยค่ะ
*แนะนำมากๆว่าต้องใช้คู่กันเนื่องจากตัวแรกเป็นะที่ผลัดเซลล์ผิว เดี๋ยวผิวจะขาดน้ำ
ตอนแรกบิ๋มคิดว่าตัวเองจะต้องรู้สึกถึง Mandelic acid แต่มันอ่อนโยนต่อผิวจนไม่รู้สึกอะไรเลย ซึ่งตรงนี้ประทับใจเพราะดีกับผิวที่แพ้ง่ายและบอบบาง แถมหน้าดูใส คลีนขึ้นจริงๆ เพื่อนๆที่อยากเผยผิวใหม่ บิ๋มว่ามันเป็นขั้นตอนที่จำเป็นถ้าเราอยากให้ผิวเนียนขึ้นเพราะถ้าไม่เอาเซลล์เก่าออกมันก็จะกองอยู่บนผิวแล้วทับกันอยู่แบบนั้น ถ้าเพื่อนๆอยากำจัด dead cells ลองหาตัวนี้มาลองกันนะคะ แล้วก็อย่าลืมเติมน้ำให้ผิวหลังทำการผลัดเซลล์ผิว สำคัญมากๆเลย แต่เชื่อว่าเพื่อผิวที่ใสและเนียนขึ้นให้ทำอะไรเราก็ยอมจริงมั้ยจ้ะ อิอิ วันนี้บิ๋มไปก่อนนะคะ บายๆ ???



Bambycakes

Bambycakes

Bumbim 31 , 1991
Skin type: Comnination to Dry, acne prone skin


IG,FB,Youtube, Tiktok: bimsbeautylife
www.bimsbeautylife.com

f o r w o r k : pantitabim@gmail.com
LINE: bimnadda

FULL PROFILE